Phong Thuỷ

Hành trình từ khi chết đi đến khi đầu thai trở lại làm người

Hành trình từ khi chết đi đến khi đầu thai trở lại làm người

Hành trình từ khi chết đi đến khi đầu thai trở lại làm người Âm tào địa phủ là một nơi chỉ tồn tại trong văn hóa, tín ngưỡng của nhân loại. Khi con người chết đi hồn sẽ lìa khỏi xác và lên thiên đường hoặc xuống địa ngục. Linh hồn tội lỗi sẽ bị trừng phạt, đày đọa tại âm phủ trước khi luân hồi chuyển kiếp.Hãy cùng Kênh Tử Vi chúng ta cùng nhau tiếp tục đi tìm hiểu nhé

Đầu thai là gì ?

Con người ta ai sinh ra rồi cũng phải đều về với đất . Chắc hẳn mọi người ở đây ít nhiều đều ít nhiều tò mò về cõi âm. Cõi âm luôn luôn tồn tại song song với chúng ta. Người thân chúng ta khi mất đi thì sự gắn bó còn khăng khít hơn khi họ còn sống.

Nếu như lúc sống chúng ta cần phải nói chuyện chia sẻ thì họ mới hiểu và biết. Nhưng khi chết đi thì tâm tưởng chúng ta suy nghĩ gì họ đều có thể đọc được. Trần gian là cõi vật chất thì âm gian là cõi hữu hình không tồn tại ở thể vật chất k thể cầm nắm được.

Sau khi chúng ta chết đi, Diêm Vương căn cứ theo quyển sổ sinh tử , phái Hắc Bạch Vô Thường đến trước để tìm linh hồn , linh hồn rời khỏi thân xác con người. Hắc Vô Thường không nhận người thân,chuyên cầm dây xích gông cùm để bắt những linh hồn tà ác.

hành trình từ khi chết đi đến khi đầu thai trở lại làm người

Bạch Vô Thường không chỉ mang đến cho con người cảm giác sợ hãi mà mang đến vận may phát tài. Hai ông này chuyên đi bắt vong về địa phủ . Ai khi sống tạo nhiều nghiệp chướng sẽ do Ông Hắc Vô Thường dẫn và ai khi sống lương thiện sẽ do ông Bạch Vô Thường dẫn dắt.

Như các bạn đã biết, thế giới trần sao thì thế giới âm cũng tương tự như vậy, nếu như chúng ta sống trên dương thể phải có hộ khẩu thì những người chết đi cũng phải vậy.

Và việc chết đi giống như việc chuyển hộ khẩu vậy, chúng ta phải làm thủ tục cắt hộ khẩu ở trên trần gian để đi xuống âm phủ. Các Linh hồn vừa mới mất sẽ phải đến gặp thần Thổ Địa để cắt hộ khẩu trên trần gian. Sau đó linh hồn sẽ phải đi đến chỗ Thành Hoàng khu vực mình đã sống trên dương gian để lĩnh giấy thông hành đi về âm giới..

Cùng xem tiếp quá từ lúc chết đi đến lúc đầu thai làm người tại video dưới đây :

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News