Phong Thuỷ

Hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Phong thủy phòng ngủ nói chung, phong thủy đèn ngủ nói riêng rất chú trọng vấn đề hấp thụ dương khí. Một thiết bị tưởng chừng đơn giản nhưng nếu sử dụng sai cách sẽ khiến gia chủ bất an, giấc ngủ kém sâu làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe khiến nhiều việc khác cũng tồi tệ theo. Sử dụng đèn ngủ đúng cách là trách nhiệm của tất cả các bậc cha mẹ thời hiện đại để bảo vệ sức khỏe cho mình, cho con cái và chiêu tài lộc cho gia đình.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Mất ngủ, stress một phần do sử dụng đèn ngủ sai cách mà không biết

Thế nào là sử dụng đèn ngủ đúng cách?

Sử dụng đèn ngủ đúng cách là việc chọn hình dáng, ánh sáng, vị trí đèn sao cho chất lượng. Cường độ ánh sáng phải thích hợp để không cản trợ việc lưu thông không khí, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người trong căn phòng đó.

Mục đích của phòng ngủ là để nghỉ ngơi. Nếu ánh sáng quá nhiều khiến người trong phòng rất khó đi vào giấc ngủ. Nhưng điều đó không có nghĩa là phòng ngủ phải âm u, tăm tối.

Rất nhiều người nghĩ rằng, đèn ngủ không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng giấc ngủ. Thực chất, một ngày của bạn hứng khởi hay chán nản, phần lớn do giấc ngủ của đêm hôm trước quyết định.

Nếu bạn có giấc ngủ ngon, ngủ sâu, chắc chắn ngày mới của bạn sẽ rất tuyệt vời. Ngược lại, nếu bạn có giấc ngủ chập chờn với nhiều ác mộng và suy nghĩ mông lung thì đó quả thực là một ngày mà bạn không bao giờ muốn trải qua. Đừng coi thường giấc ngủ của mình, vì bạn có thể sẽ bị căng thẳng, street nếu chất lượng giấc ngủ bị ảnh hưởng trong một thời gian dài.

Ánh sáng phòng ngủ lấy tiêu chí ấm áp làm chủ đạo. Để có giấc ngủ ngon giúp tinh thần thoải mái, phongthuynhaxinh.net khuyên bạn tốt nhất nên dùng đèn tường, đèn bàn, hoặc đèn cây, không nên dùng đèn trần. Còn về cách sử dụng đèn ngủ đúng cách, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

Sử dụng đèn ngủ đúng cách, phải lưu ý một số vấn đề sau:

Đèn ngủ ở đầu giường phải có chao

Nếu đặt đèn ở phía đầu giường thì nhất định phải có chao đèn, bằng không ánh đèn chói sáng quá mức sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nếu là đèn treo thì nên dùng những loại đèn có kích thước nhỏ, chỉ bằng chén trà hoặc lớn hơn một chút, để đảm bảo độ an toàn.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc
Đèn đặt đầu giường phải có chao

Nếu có tủ đầu giường thì có để đặt đèn bàn. Trong trường hợp hai người ngủ chung giường thì nên đặt mỗi bên đầu giường một đèn sẽ thuận tiện hơn khi một người muốn đọc sách còn người kia muốn đi ngủ.

Tránh dùng đèn đỏ trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ, tuyệt đối không nên dùng đèn đỏ hoặc những loại đèn có ánh sáng quá nóng. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh của người ở trong phòng. Ánh đèn đỏ khiến người ta dễ sinh ra phiền muộn, vợ chồng mới cưới càng không nên dùng đèn đỏ nếu không muốn người thứ ba xuất hiện.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Dùng đèn đỏ trong phòng ngủ dễ gặp họa ngoại tình

Dùng đèn ngủ màu xanh để thúc đẩy vận trình

Muốn thúc đẩy vận trình của mình tốt hơn thì không nên dùng đèn đỏ mà hãy dùng đèn xanh. Đặc biệt, phòng phụ nữ có sử dụng đèn xanh thì quá trình học tập sẽ rất tốt, rất có hứng thú.

Trong nhà có trẻ nhỏ sử dụng nhiều máy tính thì tốt nhất là nên để một chiếc đèn nhỏ có ánh sáng màu xanh trên bàn học của trẻ. Chúng sẽ dần bỏ được thói quen xấu này và tập trung vào học tập. Ngược lại, nếu trong phòng của trẻ nhỏ mà bạn dùng ánh sáng đỏ thì điều đó chẳng khác gì kích thích chúng trường thành sớm, yêu sớm, tính tình dễ thay đổi.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Dùng đèn xanh để thúc đẩy vận trình

Đèn màu vàng có tác dụng chiêu tài

Màu vàng là màu sắc tượng trưng cho ngũ hành Thổ. Theo quan hệ ngũ hành thì Thổ sinh Kim, điều này có nghĩa là đèn màu vàng có tác dụng chiêu tài, vượng vận mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao những cô nàng thông minh thường đặt một chiếc đèn vàng nhỏ trên bàn trang điểm của mình.

Ánh đèn xanh hay ánh đèn vàng đều không ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của cả hai vợ chồng, mang lại sự tĩnh tâm, đại cát đại lợi.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Đèn vàng khiến gia chủ tĩnh tâm, đại cát đại lợi

Hạn chế treo đèn đầu giường ngủ

Đèn không phải là thứ muốn treo đâu thì treo, muốn để đâu thì để. Nếu đặt đèn không đúng chỗ thì vô tình bạn đã tự tạo áp lực cho mình. Khu vực đầu giường là khu vực cần ít ánh sáng nhất, hạn chế việc treo đèn tại vị trí trên đầu giường nếu không muốn tinh thần nặng nề, bản thân chịu nhiều áp lực.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Nên hạn chế treo đèn ở đầu giường ngủ

Số đèn trong phòng ngủ nên là số lẻ

Số đèn trong phòng ngủ, theo phong thủy thì nên là số lẻ. Đèn ngủ có rất nhiều tác dụng, đèn cổ thì có tác dụng trấn trạch, còn đèn pha lê thì lại có tác dụng thúc đẩy vượng tài, không nên lựa chọn những loại đèn hình thù quái dị, nhiều góc cạnh nếu không muốn phòng ngủ tràn đầy sát khí.

hãy sử dụng đèn ngủ đúng cách để tăng dương khí, vượng sức khỏe và chiêu tài lộc

Nên lắp số đèn ngủ lẻ với kiểu dáng đơn giản

Việc lựa chọn đèn trong phòng ngủ làm sao để hợp phong thủy không phải việc khó, chỉ cần gia chủ chú ý một chút là không những có thể tránh được bất lợi mà còn có thể chiêu tài, vượng vận. Sử dụng đèn ngủ đúng cách theo phong thủy đèn ngủ không phải là thứ gì cao siêu. Thực chất nó là việc gia chủ chọn màu sắc, kiểu dáng, vị trí và sử dụng đèn ngủ để đảm bảo sức khỏe cho mình và cho các thành viên trong gia đình.

Bạn hãy kiểm tra lại cách đặt và sử dụng đèn ngủ nhà mình đã đúng chưa nhé. chúng tôi chúc bạn hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News