Kiến Thức

Hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Xã hội ngày càng phát triển, con người không chỉ cần “ăn no, mặc ấm” mà giờ đây nhu cầu đã phát triển thành “ăn ngon, mặc đẹp”. Giường ngủ cũng vậy, nó không chỉ đóng vai trò là một công cụ phục vụ giấc ngủ như ngày xưa, mà giờ đây giường ngủ còn phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ để đem lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho người sử dụng.

Bạn thường quen mắt với các mẫu giường đôi vô cùng rộng rãi; tuy nhiên, diện tích nhà bạn lại quá nhỏ? Hay bạn muốn thu hẹp diện tích để tạo thêm được nhiều phòng nữa cho các thành viên khác? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo những mẫu giường đơn dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi sự tinh tế và hiện đại của những thiết kế này.

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Bạn thường quen mắt với các mẫu giường đôi vô cùng rộng rãi; tuy nhiên, diện tích nhà bạn lại quá nhỏ?

1. Các lưu ý khi mua giường đơn

“Đất chật người đông” là câu nói phản ánh đúng tình trạng hiện nay của xã hội nước ta nói riêng và thế giới nói chung. Chính vì điều này, các mô hình nhà ở ngày càng thu hẹp diện tích phòng ngủ sao cho phù hợp với tình trạng thực tế. Và giường đơn là lựa chọn lý tưởng nhất cho vấn đề trên.

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm khi lựa chọn những mẫu giường đơn cho phòng ngủ của mình.

1.1  Kích thước giường đơn

Giường đơn là giải pháp hoàn hảo cho những người độc thân hay những người có nhỏ với tiêu chí lựa chọn nhỏ gọn và tiện lợi. Tuy vậy, kích thước của giường đơn cũng rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, mọi vóc dáng cũng như mọi nhu cầu khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước giường phù hợp với căn phòng của mình.

  • Kích thước giường đơn tiêu chuẩn cho giường 1m và 1m2 là:
  • Kích thước tiêu chuẩn cho giường đơn 1m: 1m*1m9
  • Kích thước tiêu chuẩn cho giường đơn 1m2: 1m2*1m9
hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Kích thước giường đơn

Ngoài ra, giường đơn cũng có đa dạng các kích thước khác nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng:

  • Small Single: 80*190cm
  • Single: 90*190cm
  • Single (giường tầng hoặc giường ngủ cơ động): 100*190cm
  • Single: 120*190, 120*200, 75*200 (cm)
  • King Single: 100*200, 105*200, 120*200 (cm)

Để tạo nên không gian phòng ngủ giản đơn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, bạn có thể lựa chọn kích thước giường phù hợp nhất với phòng ngủ của mình.

1.2  Mẫu mã giường đơn

Theo xu thế hiện nay, phần lớn mọi người sẽ chọn những mẫu giường đơn với phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Những họa tiết như: rồng, phượng…ngày xưa dường như đều đã bị thay thế trong các mẫu giường ngày nay.

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Một số kiểu dáng giường đơn độc đáo

Bạn có thể dựa vào phong cách thiết kế của nhà, hay phòng ngủ để lựa chọn cho bản thân một chiếc giường độc đáo và cuốn hút nhất. Hãy nhớ rằng, bạn dành đến 1/3 thời gian trong cuộc đời để ngủ, vậy nên hãy làm cho phòng ngủ trở thành không gian lý tưởng nhất, nơi bạn chỉ muốn quay về sau những ngày làm việc mỏi mệt.

1.3  Chất liệu giường đơn

Ngày nay, giường được chế tạo từ rất nhiều vật liệu đa dạng như: gỗ, sắt, inox…Mỗi chất liệu đều có những ưu-khuyết riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Một số chất liệu thường được sử dụng để sản xuất giường đơn:

  • Sắt: Ưu điểm của chất liệu này chính là đem đến nhiều màu sắc khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Tuy nhiên, sắt cũng có khuyết điểm là dễ bong tróc trong quá trình sử dụng.
  • Gỗ: Đây được xem là vật liệu truyền thống để phục vụ công nghệ sản xuất giường từ rất lâu đời. Gỗ thường đem lại sự sang trọng và độ bền dài lâu theo năm tháng. Tuy nhiên, vật liệu này không đem lại nhiều màu sắc đa dạng, một số màu giường gỗ đặc trưng: nâu, vàng, vàng cam…
  • Inox: Đây là vật liệu chống gỉ, chống sét, và có khả năng chịu lực lớn. Ngoài ra, inox cũng không bị biến màu trong suốt thời gian sử dụng. Các mẫu giường inox thường có những thiết kế đa dạng, đáp ứng chính xác nhu cầu khách hàng.

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Gỗ thường đem lại sự sang trọng và độ bền dài lâu theo năm tháng.

  • Da: Da được xem là vật liệu mới trong ngành công nghiệp sản xuất giường thời gian gần đây. Không chỉ đem lại sự mới mẻ, độc đáo, chất liệu da còn có sự đa dạng trong màu sắc và mẫu mã, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa chiếc giường sao cho phù hợp với thiết kế và màu sắc của phòng ngủ.

2. Các mẫu giường đơn cho bé

Các nhà tâm lý học cũng như các chuyên gia nuôi dạy trẻ cho rằng trẻ em ngày nay nên được ngủ riêng ngay từ bé để rèn luyện tính tự lập. Cập nhật thời đại, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời các mẫu giường đơn cho bé cực dễ thương và đáng yêu. Với những thiết kế màu sắc và xinh xắn, chắc chắn các mẹ sẽ không phải vất vả trong giai đoạn giúp con thích nghi với lối sống tự lập mới.

Cùng xem qua một số mẫu giường đơn cho cả bé trai và bé gái dưới đây nhé!

2.1 Các mẫu giường đơn cho bé trai

Các mẫu giường cho bé trai thường được thiết kế với các gam màu trung tính, xen kẽ những họa tiết sinh động, không kém phần đáng yêu và thu hút các bé.

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường đơn được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình yêu thích- dành cho bé trai ở độ tuổi mẫu giáo

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường đơn bằng gỗ phù hợp với các bé ở độ tuổi tiểu học

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường đơn cho bé trai ở độ tuổi thiếu niên

2.2 Các mẫu giường đơn cho bé gái

Với các mẫu cho bé gái, giường thường có màu sắc nổi bật cùng các họa tiết nhí nhảnh hơn, như: búp bê, công chúa – những nhân vật được các bé vô cùng yêu thích. Chắc chắc, với các mẫu giường đáng yêu này, bé sẽ tự giác ngủ riêng mà không cần sự thúc ép của ba mẹ.

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường đơn với kiểu dáng độc đáo cho các bé gái ở lứa tuổi mầm non

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường với hình Kitty đáng yêu phù hợp với bé gái từ 6-15 tuổi

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Mẫu giường đơn với tông hồng pastel nhẹ nhàng phù hợp cho các bé ở độ tuổi lớn hơn

3. Các mẫu giường đơn hot nhất hiện nay

Dành cho những bạn còn độc thân, vui tính, một số mẫu giường đơn cực hút mắt đã được ra đời với đa dạng các kiểu dáng, phù hợp mọi đối tượng, mọi sở thích của người dùng.

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Một mẫu giường đơn nhẹ nhàng phù hợp với các bạn nữ

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Một mẫu giường đơn bằng gỗ với màu vàng tươi mới, kết hợp với các ngăn tủ tiện lợi

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Một chiếc giường đơn đa năng, tích hợp nhiều công dụng

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường đơn inox

hé lộ những mẫu giường đơn cực hút mắt

Giường đơn bằng sắt trong một không gian trẻ trung và năng động

4. Kết luận

Những mẫu giường đơn nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần độc đáo, sang trọng đang là xu hướng thời thượng cho mọi đối tượng tiêu dụng ngày nay. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn nếu được bày trí với một chiếc giường mang đậm phong cách cá nhân hoặc phong cách tổng thể mà ngôi nhà đang theo đuổi.

Tất cả chúng ta đều dành 1/3 thời gian trong đời để ngủ, vậy tại sao lại không tạo nên một không gian phòng ngủ thoải mái và xinh xắn nhất? Hi vọng bài viết đã đem đến cho bạn những gợi ý bổ ích, giúp bạn chọn lựa và mua sắm một cách đúng đắn và phù hợp với nhu cầu bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News