Tâm linh

Hiếu thảo với cha mẹ là cách cải thiện số mệnh tốt nhất

Có lẽ ai trên đời cũng mong muốn bản thân có cuộc sống bình an, công việc hanh thông, tình duyên tốt đẹp, dồi dào sức khỏe. Ai cũng ra sức tìm cách để biến những mong ước đó thành hiện thực. Nhưng ít ai biết rằng, hiếu thảo với cha mẹ là cách cải thiện số mệnh tốt nhất.

hiếu thảo với cha mẹ là cách cải thiện số mệnh tốt nhất

Luôn đặt chữ hiếu lên hàng đầu

Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Trong những câu ca dao xưa vẫn luôn đề cao công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ dành cho con cái. Đó là tình yêu thương vô bờ bến, được ví với vũ trụ bao la. Núi Thái Sơn cao ngất trời, nước trong nguồn chảy không bao giờ cạn, không đong đếm được. Vậy nên trước khi nghĩ tới việc hành thiện giúp đời, giúp người thì ta nên bắt đầu từ trong chính gia đình của mình, từ chính người sinh thành mình.

Hiếu thảo với cha mẹ giúp vận khí thay đổi

Người xưa có câu: “Cha hiền con hiếu/ Mẹ thiện con thuận”, tức là cha mẹ có tâm thì ắt con cái sẽ là những người hiền hiếu, thuận hòa. Vì vậy mà không khí trong gia đình lúc nào cũng ấm áp, vui vẻ. Con trẻ rất giỏi bắt chước, vậy nên mọi hành động của cha mẹ, người lớn luôn được chúng học tập và làm theo.

Nếu bạn kính trên nhường dưới thì chắc chắn đứa trẻ lớn lên cũng hiếu thuận, ngoan ngoãn. Những việc làm này sẽ giúp cho phong thủy và và vận khí của gia đình ngày càng vững mạnh, tràn đầy năng lượng tích cực. Mọi người trong nhà ai nấy đều thấy vận mệnh bản thân khá lên rõ rệt.

Vận may tìm đến khi con cái biết hiếu thuận với cha mẹ

Cầu thần, bái Phật tứ phương không bằng đối tốt với cha mẹ ở nhà. “Phúc đức tại mẫu”, nghĩa là con cháu hưởng phúc từ cha mẹ, chính cha mẹ sẽ mang tới những điều may mắn, tài lộc cho con. Ngay cả trong Kinh Phật cũng đã chỉ ra rằng “hiếu thảo là cách tốt nhất để cải vận”. Vậy nên cầu vận thiết thực nhất là cầu cha mẹ trong nhà.

hiếu thảo với cha mẹ là cách cải thiện số mệnh tốt nhất

Con cái nên hiếu thảo với cha mẹ như thế nào?

Biết hiếu thảo là điều con cái nên làm với cha mẹ, nhưng hiếu thảo như nào mới đúng?

  • Trước tiên hãy chu cấp tiền bạc, vật chất cho cha mẹ. Chắc chắn không cha mẹ nào muốn mồi chài, lấy tiền từ con cái. Nhưng những năm tháng tuổi trẻ họ đã vất vả vì bạn, tiền bạc đã đổ dồn nuôi nấng chăm lo cho bạn. Nên giờ đây khi tuổi xế chiều, việc bạn biết biếu tiền cho cha mẹ phòng thân, an dưỡng sẽ giúp họ vui vẻ, an tâm hơn.
  • Coi trọng tình cảm: Không phải cứ đưa tiền là hết nghĩa vụ mà phận làm con nên ân cần chu đáo với cha mẹ của mình. Con cái và cha mẹ là hai thế hệ khác nhau, quan điểm có thể khác nhau nhưng hãy dành thời gian để trò chuyện với nhau, như vậy cha mẹ sẽ vui hơn.
  • Anh em trong nhà hòa thuận với nhau: Còn hạnh phúc nào hơn khi thấy các con lớn lên khỏe mạnh, công việc ổn định, biết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.
  • Các con có cuộc sống yên ấm: Cha mẹ nào cũng chỉ mong con cái lớn lên gặp được người yêu thương, có gia đình riêng êm ấm, con đàn, cháu đống. Vậy là an yên, hạnh phúc.

Hiếu thảo với cha mẹ thì chính Phật cũng sẽ cảm mến mà ban phước cho ta, ngay cả ma quỷ cũng phải kính nể. Vậy nên không cần đi đâu xa để cầu mong đổi vận mà hãy nhờ ơn phước từ chính cha mẹ mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News