Sức Khoẻ

[Hình ảnh] Lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • Hello Bacsi

Nếu bạn đang muốn thêm gia vị cho những cuộc yêu, hãy thử một tư thế quan hệ mới. Tư thế thác nước là một trong những gợi ý cho bạn! Vậy tư thế thác nước là gì? Lợi ích của tư thế quan hệ thác nước tác động như thế nào đến cảm xúc và đời sống tình dục của bạn?

Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về tư thế thác nước trong bài viết sau. Tư thế này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tình dục mới mẻ và hứng thú hơn với đối tác của mình.

Tư thế thác nước là gì?

Tư thế thác nước được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Waterfall, hay Head Rush. Đây được xem như một biến thể của tư thế cưỡi ngựa phổ biến. Để quan hệ theo tư thế này, các cặp đôi có thể trải nghiệm ngay trên giường trong phòng ngủ. Linh động hơn, bạn có thể thử ở nơi có ghế dài hoặc ghế sofa.

[hình ảnh] lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • hello bacsi

Nguồn ảnh: Kinkly

Tư thế thác nước được phần lớn phái nữ yêu thích sau khi trải nghiệm. Các nàng có thể tự chủ kiểm soát tốc độ, độ sâu khi thâm nhập, cũng như cường độ của các chuyển động trong lúc quan hệ.

Vị trí của tư thế quan hệ thác nước thường ở mép giường. Chàng sẽ bắt đầu tư thế khi nằm ngửa trên sàn. Trong khi đó, hai chân của nàng sẽ ôm trọn lấy thân anh ấy để đối tác không bị ngã.

Lợi ích của tư thế thác nước

[hình ảnh] lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • hello bacsi

1. Lợi ích đi kèm khi thử tư thế quan hệ mới lạ

Tư thế thác nước sẽ giúp đánh thức những cảm giác tình dục mới lạ và kích thích hưng phấn ở cả đàn ông và phụ nữ.

Thác nước được xem là một trong những tư thế tình dục khá mới lạ và yêu cầu một số kỹ thuật quan hệ nhất định từ các cặp đôi. Song hành với trải nghiệm ân ái mới mẻ đó chính là những lợi ích sau:

  • Thay đổi góc nhìn khi quan hệ. Điều này đặc biệt quan trọng đối với đời sống tình dục của nam giới. Tận hưởng tình dục bằng mắt sẽ là một phần kích thích khoái cảm cho chàng. Nếu như những tư thế như: truyền giáo, úp thìa, 69,… giới hạn tầm nhìn của các cặp đôi. Tư thế quan hệ thác nước sẽ là cơ hội tuyệt vời để cả hai nhìn ngắm cơ thể và biểu cảm của nhau.
  • Cảm giác quan hệ mới. Ở những góc độ dương vật thâm nhập khác nhau, độ sâu, cường độ và kích thích đối với âm đạo cũng sẽ khác nhau. Bề mặt bên trong của âm đạo có độ nhạy cảm không đồng nhất. Vì vậy, thử một tư thế quan hệ mới lạ sẽ là cơ hội giúp các cặp đôi khám phá điểm G của phụ nữ.

Vì sao các cặp đôi nên “làm mới” các tư thế và sở thích tình dục?

Theo một nghiên cứu trên 48 phụ nữ trẻ đã kết hôn từ 20 đến 35 tuổi, thỏa mãn trong đời sống tình dục có tương quan đến hạnh phúc hôn nhân. Điều này có nghĩa, trải nghiệm cực khoái và các tư thế giao hợp của cặp đôi có ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người phụ nữ trong hôn nhân của họ.

2. Quan hệ với tư thế thác nước làm tăng sự thân mật và nhận biết khoái cảm

Theo một nghiên cứu năm 2020, tư thế mặt đối mặt, như thác nước, là tư thế quan hệ phổ biến nhất trong 5 năm qua. Kiểu tư thế này cho phép tiếp các cặp đôi có thể giao tiếp trực diện thông qua ánh mắt, lời nói. Từ đó, trải nghiệm kiểu quan hệ này giúp họ tăng cảm giác thân mật.

Bạn có thể “làm mới” mối quan hệ với tư thế thác nước. Khi ân ái với điều kiện mặt đối mặt giúp tăng khả năng kết nối giữa các cặp đôi.

Ngoài ra, tư thế quan hệ thác nước cũng tạo cơ hội để các cặp đôi nhìn ngắm và nhận biết khoái cảm của đối phương. Đồng thời, kiểu tư thế này cũng tạo cơ hội để các cặp đôi âu yếm, mơn trớn, ôm hôn dễ dàng hơn. Từ đó tăng thêm khoái cảm tình dục.

3. Tư thế thác nước giúp cặp đôi dễ “lên đỉnh”

Các tư thế mà phụ nữ nằm trên cũng có thể tạo điều kiện cho phái yếu đạt cực khoái dễ dàng hơn. Nguyên nhân là vì những tư thế này cho phép phụ nữ có vai trò chủ động trong quá trình giao hợp.

Tư thế thác nước là cơ hội để nàng có thể kiểm soát độ sâu và nhịp điệu của sự thâm nhập. Từ đó giúp nàng lên đỉnh dễ dàng hơn trong quá trình quan hệ.

Ngoài ra, khi chàng nằm ngửa với đầu và vai ở trên sàn, tuần hoàn máu sẽ có xu hướng dồn về phía đầu. Điều này sẽ tạo cảm giác đê mê và mới lạ hơn, từ đó hỗ trợ phái mạnh thăng hoa tuyệt đối.

Bí quyết thực hiện tư thế thác nước

[hình ảnh] lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • hello bacsi

Để lên đỉnh với tư thế thác nước, sau đây là một số bước để “lâm trận” thuận lợi và thỏa mãn:

  • Chàng nằm xuống sàn, với đầu và vai trên sàn; còn hông và chân vẫn giữ trên giường. Phái nam có thể kê vài chiếc gối bên dưới lưng; sao cho phần đầu thấp hơn so với cơ thể. Máu dồn về đầu của nam giới sẽ mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng kích thích khi xuất tinh.
  • Nàng di chuyển mép giường và nhẹ nhàng trèo lên trên tương tự như tư thế cưỡi ngựa. Sau đó, người nữ chủ độ cho dương vật thâm nhập vào âm đạo tùy theo tốc độ và mức độ tùy thích.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách để tăng khoái cảm cho chàng: Cách làm đàn ông lên đỉnh để chàng luôn thèm khát chuyện ấy.

Lưu ý khi thực hiện tư thế quan hệ thác nước

  • Hãy chú ý đến độ cao của giường. Khoảng cách giữa sàn và giường quá cao có thể gây chấn thương cho lưng, đầu và dương vật của nam giới. Bên cạnh giường ngủ và ghế sofa, bạn có thể thử tư thế quan hệ thác nước trên ghế tình yêu. Với thiết kế chuyên dụng của các nội thất tình dục, những phần trợ lực sẽ giúp nàng có thể mạnh dạn tăng cường mức độ và tốc độ thâm nhập. Từ đó giúp cuộc yêu nồng cháy hơn.
  • Nguy cơ bị lây nhiễm STDs. Không có bất kỳ tư thế quan hệ nào có thể bảo vệ bạn khỏi những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STDs). Chính vì thế, hãy sử dụng những biện pháp quan hệ an toàn, như bao cao su, để bảo vệ chính mình và đối tác.

Kết luận

Tình dục đã được chứng minh là thúc đẩy thói quen ngủ ngon hơn, ít căng thẳng hơn, hạnh phúc hơn,… Cơ thể có thể khỏe mạnh nhờ các chất hóa học được giải phóng khi đạt cực khoái. Chính vì vậy, một đời sống tình dục lành mạnh là một phần của một cơ thể khỏe mạnh.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những tư thế quan hệ truyền thống; hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu trong tư thế thác nước mới lạ và đầy hứng khởi. Hãy theo dõi Hello Bacsi để nhận được những nội dung mới nhất về bí quyết quan hệ an toàn và lành mạnh bạn nhé!

Công cụ tính ngày rụng trứng

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn, xác định những ngày dễ thụ thai nhất để tăng cơ hội thụ thai hoặc áp dụng biện pháp tránh thai.

Công cụ tính ngày rụng trứng

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn, xác định những ngày dễ thụ thai nhất để tăng cơ hội thụ thai hoặc áp dụng biện pháp tránh thai.

Mục đích

[hình ảnh] lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • hello bacsi

Theo dõi chu kỳ kinh

[hình ảnh] lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • hello bacsi

Cơ hội thụ thai

[hình ảnh] lợi ích và cách lên đỉnh đê mê trong tư thế thác nước • hello bacsi

Tránh thai

Ngày đầu tiên của chu kỳ gần nhất

Độ dài chu kỳ kinh nguyệt

(ngày)

28

Số ngày hành kinh

(ngày)

7

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News