Thời Trang

Học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam Hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Theo đuổi phong cách lịch lãm chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. Học ngay thời trang thu đông của sao nam Hollywood để trở thành một quý ông thực thụ.

Quần áo không làm nên một quý ông nhưng thời trang là một trong những điều kiện cần đối với một người đàn ông lịch lãm. Bởi ấn tượng đầu tiên về ngoại hình, phong cách, ngôn ngữ cơ thể rất quan trọng, có thể phần nào cho thấy bạn có phải là một quý ông thực sự hay không. Vậy làm cách nào để có thể xây dựng phong cách lịch lãm cho bản thân? Hãy cùng chúng mình học hỏi thời trang thu đông của sao nam Hollywood để hóa thân thành những quý ông lịch lãm nhé!

1. David Beckham

Thời trang thu đông của sao nam Hollywood đầu tiên phải kể đến David Beckham. Xuất thân là một cầu thủ đá bóng người Anh nhưng David Beckham lại luôn thuộc top những người đàn ông mặc đẹp nhất thế giới. Người hâm mộ luôn phải xuýt xoa trước hình ảnh chững chạc, sang trọng đáng ngưỡng mộ của anh.

Theo đuổi phong cách lịch lãm, David Beckham thường có xu hướng lựa chọn cho mình những bộ suit mang gam màu cổ điển, kết hợp với cà vạt kiểu dáng kẻ sọc, chấm bi hoặc nơ tạo điểm nhấn hài hòa cho cả set đồ. Khi diện suit, bạn có thể phối thêm những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, khuy măng sét, áo ghi lê hoặc kẹp cà vạt để giúp trang phục trang trọng hơn.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

David Beckham lịch lãm trong bộ suit họa tiết kẻ sọc

Tại các sự kiện quan trọng như buổi ra mắt của Kent & Curwen, anh thể hiện rõ nét phong cách lịch lãm của mình qua chiếc áo dạ đen đơn giản đi cùng với quần vải suông. Một outfit vừa vặn, không cần quá nhiều chi tiết cũng đủ toát lên khí chất quý ông của David.

Hình ảnh đời thường đi dạo phố cùng gia đình của David Beckham cũng đầy cuốn hút, đậm chất nam tính. Với thời trang dạo phố thu đông, anh kết hợp giữa áo khoác nâu và mũ baker boy. Tone nâu chủ đạo mang lại cảm giác vừa năng động, khỏe khoắn vừa lịch lãm, cổ điển.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Trang phục giản dị nhưng không kém phần lịch lãm của David Beckham

Ngoài ra, áo len cổ lọ cũng là một item được David Beckham diện thường xuyên trong mùa thu đông. Có thể thấy, phong cách lịch lãm của một quý ông không nhất thiết nằm ở những bộ suit trang trọng, với David Beckham sự hài hòa, nhã nhặn, cổ điển mới nói lên khí chất quý ông ở bên trong bạn.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Hình ảnh cựu cầu thủ đầy khí chất quý ông

2. Eric Rutherford

Eric Rutherford chính là minh chứng cho câu nói “Tuổi tác không là vấn đề”, bởi vẻ ngoài vô cùng phong độ và sang trọng của cựu nam diễn viên luôn là mong ước của nhiều chàng trai khác.

Nổi bật trong nền thời trang thu đông của sao Hollywood, Eric Rutherford luôn biết cách thu hút ánh nhìn qua phong cách lịch lãm của mình. Suit là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông, Eric cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên để vừa thể hiện sự sang trọng, nam tính lại vừa cho thấy chất riêng của mình, nam diễn viên đã lựa chọn chất liệu nhung corduroy. Với suit nhung, bạn có thể sử dụng vào các buổi sự kiện trang trọng. Nó sẽ là thứ vũ khí làm tăng thêm độ lịch lãm, đẳng cấp từ bạn.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Thiết kế suit nhung đẳng cấp và mới lạ của Eric Rutherford

Dạo gần đây, quần chinos màu trắng đang ngày càng trở nên phổ biến và được nam giới đặc biệt quan tâm bởi sự hiện đại, đơn giản của nó. Tuy nhiên để sử dụng item này một cách khéo léo mang phong cách quý ông lịch lãm, Eric Rutherford đã tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, đó là chọn quần chinos trắng vừa vặn với cơ thể và không hoàn toàn bó sát.

Một lưu ý nữa đó là độ dài quần vừa phải, thích hợp đến mắt cá chân. Tuy nhiên, nếu muốn trông năng động hơn bạn cũng có thể xắn gấu quần lên 1 hoặc 2 nấc. Ngoài ra, một chiếc áo suit jacket màu trầm hoặc có thêm kẻ sọc sẽ giúp tổng thể trang phục của bạn có điểm nhấn nổi bật hơn. Vậy mới thấy, chỉ một lưu ý rất nhỏ cũng đủ thay đổi bạn trở thành hình ảnh của một đàn ông lịch lãm, chững chạc.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

         Quần chinos trắng vừa vặn giúp bạn trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết

Mang phong cách thời trang lịch lãm, mẫu giày loafers được xem là một trong những bí quyết của nam diễn viên Hollywood chinh phục được điều đó. Mẫu giày loafers thích hợp phối cùng với trang phục smart-casual, đem lại hình ảnh phóng khoáng, tự tin của một quý ông thành đạt và hiện đại.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

                     Mẫu giày loafers là item yêu thích của nam diễn viên

3. Justin Timberlake

Từng được mệnh danh là “con nghiện thời trang”, Justin Timberlake đã thay đổi phong cách ngoạn mục từ một thành viên boyband những năm 90 cho tới một quý ông lịch lãm, tinh tế như hiện nay. Trong những bộ suit trang trọng, nam ca sĩ đình đám Hollywood gây ấn tượng mạnh mẽ ở những phụ kiện họa tiết độc đáo như cà vạt, nơ, pocket square. 

Đồng thời khẳng định sự nam tính, lịch lãm của mình qua các tông màu đen, xám, kẻ ca rô chìm. Ngoài ra, để chiếc blazer không trở nên nhàm chán, tăng thêm tính thời thượng, sang trọng, Justin thường thay đổi linh hoạt giữa loại blazer 1 hàng khuy hoặc 2 hàng khuy.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Justin lịch lãm trong bộ suit đen kết hợp nơ bướm

Vào những ngày thường, nam ca sĩ khôn khéo kết hợp những trang phục mang nét cổ điển, đơn giản để tạo nên vẻ lịch lãm cho riêng mình. Justin đặc biệt chú trọng đến áo khoác.

Anh thường có nhiều cách phối đồ thu đông đầy tinh tế, nam tính. Ví dụ như một chiếc áo khoác bóng chày da lộn màu beige sẽ nổi bật hơn khi để lộ ra cổ sơ mi kẻ sọc ca rô xanh navy, hay nguyên cả một bộ đồ tông màu đen sẽ bớt tẻ nhạt với chiếc khăn quàng cổ màu đỏ lấp ló ở cổ.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Áo khoác bóng chày luôn được Justin ưu ái vào mùa thu đông

Bên cạnh đó, Justin thường phối thêm phụ kiện để tổng thể được bắt mắt hơn. Đặc biệt vào mùa thu đông, anh ưu tiên diện mũ phớt (fedora) và các loại mũ nồi (driving cap). Đây cũng được xem là điểm nhấn đặc biệt trong phong cách của anh.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Mũ nồi là phụ kiện yêu thích của Justin Timberlake

4. Ryan Gosling

Nhắc đến thời trang thu đông của sao nam Hollywood thì không nhắc đến Ryan Gosling – nam diễn viên với thân hình chuẩn mực, gương mặt mang nét phong trần lãng tử.

Thời trang Ryan chọn thường đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần thời thượng, lịch lãm. Bởi vậy, nam diễn viên ưu tiên những gam màu trung tính như đen, ghi, xanh navy, nâu hoặc trắng đậm chất retro, cổ điển, nam tính.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

    Nét lãng tử, lịch lãm của nam diễn viên được toát lên qua gam màu trầm

Ngoài ra, áo khoác da, giày lười cùng một chiếc áo phông là sự lựa chọn ưa thích của Gosling trong những ngày thu đông. Một outfit đơn giản, sang trọng luôn được anh ưu tiên sử dụng hàng ngày bởi với anh, sự thoải mái là yếu tố hàng đầu khiến mình trở nên tự tin. 

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

     Phong cách thường ngày đơn giản mà nam tính của Ryan Gosling

5. Zac Efron

Rũ bỏ hình tượng chàng “Hoàng tử Disney” một thời, chàng tài tử điển trai Zac Efron ngày càng trưởng thành, lịch lãm với phong cách thời trang giản dị của mình. 

Khác với mọi người, Zac ít khi diện suit mà thay vào đó anh đã chọn combo áo jacket da đen, kết hợp giày Chelsea Boots và áo thun trơn màu trắng. Dù vậy, Zac Efron vẫn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và nổi bật trên thảm đỏ.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Zac Efron tại sự kiện với trang phục đơn giản, lịch lãm

Với nam diễn viên, kính râm là một trong những phụ kiện quan trọng, tăng thêm độ thời thượng, cuốn hút cho cả bộ đồ. Nếu bạn chọn một bộ outfit đơn giản thì phụ kiện chính là giải pháp tạo nên điểm nhấn cho bạn.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Kính râm xuất hiện thường xuyên trong thời trang của Zac Efron

Lịch lãm từ các sự kiện lớn cho đến đời thường, thời trang thu đông của sao nam Hollywood.Zac Efron chọn là chiếc trench coat màu xám, sơ mi đen bên trong kết hợp quần kaki ống côn và boot đen da sần. Không cần quá cầu kỳ, Zac vẫn là hình mẫu lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, nam tính.

học hỏi gu thời trang thu đông của sao nam hollywood đẳng cấp, lịch lãm

Đơn giản mà vẫn đầy nam tính, đó là Zac Efron

Lời kết

Nhà thiết kế thời trang Tom Ford từng nói: “Cuộc sống với những áp lực triền miên từ công việc khiến chúng ta kiệt sức vào mỗi cuối ngày. Thế nhưng, bạn không thể được phép ném trả sự kiệt quệ của chính mình vào mọi người bằng một diện mạo bệ rạc”. Điều đó hoàn toàn đúng, đặc biệt là với những quý ông sang trọng, lịch lãm thì vẻ ngoài, phong cách phải luôn được quan tâm. 

Trên đây, chúng mình đã tổng hợp những kinh nghiệm thời trang thu đông của sao nam Hollywood nổi bật nhất. Hy vọng đây sẽ là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những bạn muốn và đang theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng. Và đừng quên theo dõi CoolBlog để có được những xu hướng thời trang nam phong cách nhất trên thế giới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News