Phong Thuỷ

Học người xưa cách làm nước muối phong thủy để tài lộc bủa vây ngập lối

Nước muối phong thủy là một trong những phương pháp chữa lành phong thủy cổ truyền lâu đời nhất được biết đến. Đây là một trong những cách dễ nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi nhà của bạn.

phong thủy, học người xưa cách làm nước muối phong thủy để tài lộc bủa vây ngập lối

Nước muối phong thủy

Nước muối là một trong những phương pháp chữa lành phong thủy cổ truyền lâu đời nhất được biết đến trong thực tế. Đây là một trong những cách dễ nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi nhà của bạn – và có thể mang lại hiệu quả tích cực lâu dài.

Muối là một khoáng chất thanh lọc, hấp thụ năng lượng tiêu cực và bảo vệ bạn và ngôi nhà của bạn khỏi những rung động thấp hơn. Đây là một phần lý do tại sao đèn đá muối Himalaya rất phổ biến – chúng nâng cao tần số trong ngôi nhà và giúp bạn cảm thấy tích cực hơn.

Nhưng bạn cũng không nhất thiết cần đến đèn đá muối để đạt được điều này: bạn chỉ cần rắc muối ở các góc phòng, trước cửa nhà. Hoặc đặt bát muối trong 24-48 giờ để hấp thụ rung động xấu và thanh lọc năng lượng của ngôi nhà của bạn.

Nhưng những phương pháp nói trên cũng chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn. Nếu bạn muốn một phương pháp có tác dụng cải tạo tốt hơn và tác dụng kéo dài hơn, bạn nên thử chữa bệnh bằng nước muối phong thủy!

Cách làm nước muối phong thủy chữa bệnh

Về cơ bản, bạn sẽ đặt tất cả các thành phần lại với nhau và khi nước bay hơi, muối sẽ tạo thành một tinh thể khổng lồ hấp thụ năng lượng tiêu cực trong nhà của bạn.

Bạn có thể sử dụng nó ở những nơi bạn từng trải qua năng lượng tiêu cực: Các cuộc lộn xộn, cãi vã, bệnh tật. Hoặc những không gian cho cảm giác tù bí, khó chịu, không thoải mái.

Nguyên liệu

phong thủy, học người xưa cách làm nước muối phong thủy để tài lộc bủa vây ngập lối

Có thể bạn sẽ cần:

– Bát, thủy tinh hoặc lọ (tốt nhất là loại thủy tinh, sứ hoặc kim loại – cũng nên chọn thứ mà bạn không ngại vứt ra sau khi chữa bệnh xong)

– Muối (muối biển có tác dụng tốt nhất, nhưng muối nào cũng được!)

– Nước

– 6 đồng tiền phong thủy bằng đồng

– Một mảnh ruy băng đỏ

– Một tấm chiếu, khăn hoặc một mảnh vải để đặt dưới bình muối.

Cách thực hiện

– Đổ đầy muối vào bình thủy tinh

– Đặt 6 đồng xu phong thủy, hướng mặt dương lên (mặt có 4 biểu tượng của Trung Quốc)

– Buộc dải ruy băng đỏ xung quanh hộp đựng.

– Đổ đầy nước khoảng 3/4 lọ

– Đặt dung dịch nước muối lên trên tấm thảm hoặc vải bạn đã chọn, đặt ở nơi ít bị quấy nhiễu hoặc dễ bị va phải, nhưng phải đảm bảo thoáng khí.

Nơi đặt nước muối

Một trong những cách tốt nhất để quyết định nơi đặt là sử dụng bản đồ bát quái phong thủy. Bát quái là bản đồ phong thủy của ngôi nhà của bạn cho bạn thấy những khu vực nào trong nhà tương quan với các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của bạn.

Nếu bạn hoặc người thân có sức khỏe suy yếu, hãy đặt bình muối này tại khu vực sức khỏe.

Bạn đang tập trung vào sự nghiệp hoặc công việc của mình? Hãy đặt nước muối phong thủy trong khu vực nghề nghiệp của nhà bạn. Muốn giàu có hơn, đặt chúng ngay ở tài vị trong ngôi nhà.

phong thủy, học người xưa cách làm nước muối phong thủy để tài lộc bủa vây ngập lối

Tốt nhất là hãy đặt nước muối phong thủy ở cung Tài lộc (Đông Nam) nếu muốn giàu có, hoặc đặt nó ở cung Gia đạo (hướng Đông) nếu muốn cải thiện sức khỏe. Khả năng của nó là vô tận – và bạn có thể thay đổi địa điểm hàng tháng nếu muốn.

Không cần thiết phải đặt muối trong mọi phòng trong nhà của bạn. Thay vào đó, nếu bạn muốn nâng cao năng lượng tổng thể cho ngôi nhà của mình – hãy đặt nó ở trung tâm ngôi nhà hoặc ở căn phòng mà bạn dành nhiều thời gian.

Để thanh lọc không khí và xua đuổi các năng lượng xấu, bạn có thể đặt bát muối này trong các góc của nhà mình. Như vậy, nó sẽ có tác dụng cho mọi khu vực ở trong nhà. Không cần phải đặt ở chỗ nhìn thấy, nhưng cũng đừng quá khuất để bạn có thể kịp thêm nước ngay khi bình bị vơi.

Lưu ý khi sử dụng nước muối phong thủy

Nghĩ về điều mình muốn

Bước đầu, hãy xác định cho mình mục tiêu: Đặt muối để làm gì, và kết hợp suy nghĩ, tư duy về mục đích ấy khi đặt muối trong nhà mình. Nếu muốn kiếm được nhiều tiền hơn, hãy nghĩ đến một số tiền cụ thể bạn muốn có. Nếu muốn một công việc, hãy nghĩ nhiều hơn về nó. Đồng thời, niềm tin về những rủi ro được xua tan và thu hút nhiều may mắn cũng là không thể thiếu.

Giữ cho nước luôn ngập

Nước ngập trên muối giúp duy trì những điều tích cực. Nó cũng có thể giúp cho ý định, mong muốn của bạn luôn hiện hữu, và bạn luôn khao khát nó. Trong những lần tiếp nước cho bình muối, hãy cảm giác rằng mình đã có được thứ mình muốn.

Có niềm tin

Khi bạn nhìn thấy các tinh thể muối đang nở ra, hãy tưởng tượng năng lượng tốt xung quanh những dự định của bạn đang lớn dần lên! Thật tuyệt khi thấy năng lượng phát triển, vì vậy hãy tưởng tượng tất cả những rung động tốt đó đang phát triển theo hướng mọi thứ bạn muốn.

Dọn dẹp sạch sẽ sau khi đạt được ý định

Sau khi đạt được mục tiêu cụ thể của mình (kiếm được tiền, có được công việc mơ ước, khỏi bệnh tật…), tốt nhất bạn nên vứt bỏ toàn bộ nếu có thể, vì bình muối ấy đã hấp thu toàn bộ tà khí vào bên trong nó.

Nếu bạn chỉ đặt ra ý định chung về năng lượng tốt, kiểu như vui tươi hơn, may mắn hơn,… bạn có thể di chuyển chúng bất cứ khi nào bạn muốn – để nó ra ngoài trong một tháng hoặc một năm nếu bạn muốn!

Hoặc bạn có thể đổi nó sang một hộp đựng muối mới bất cứ khi nào có điều gì đó xuất hiện trong cuộc sống mà bạn muốn nạp năng lượng tích cực.

Một thời điểm tốt khác để đặt muối vào đầu năm là vào Tết cổ truyền hoặc Tết Nguyên Đán. Hoặc bạn có thể thực hiện lại cách chữa bệnh phong thủy bằng nước muối hàng tháng vào lúc trăng non hoặc rằm để thiết lập lại dự định và năng lượng của mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News