Làm Đẹp

Học phụ nữ Hàn cách mix sữa rửa mặt giúp nâng cao hiệu quả

Bạn đang đau đầu vì tình trạng da của mình? Hãy cùng chúng mình học phụ nữ Hàn cách mix sữa rửa mặt giúp nâng cao hiệu quả.

Chăm sóc da luôn là một vấn đề đau đầu của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những cô gái đã ngoài 30 và các khuyết điểm dần dần lộ ra. Nhưng đừng lo lắng, hôm nay chúng mình sẽ cùng với các bạn học ngay cách mix sữa rửa mặt để hồi phục làn da từ phụ nữ Hàn Quốc thông qua bài viết dưới đây.

1. Cách mix sữa rửa mặt sạch sâu và sữa rửa mặt cấp ẩm

Lee Min Ju, cô gái đã 29 tuổi nhưng vẫn sở hữu một làn da trẻ đẹp đã từng gây sốt cộng đồng mạng đã chia sẻ cách cô mix hai loại sữa rửa mặt với nhau. Sau bước tẩy trang kỹ càng, cô mix hai loại là sữa rửa mặt sạch sâu và sữa rửa mặt cấp ẩm với tỷ lệ 2:1, sau đó cô tạo bọt và rửa mặt theo thông thường.

Theo cô, sữa rửa mặt loại sạch sâu sẽ giúp thải độc tố, dưỡng trắng cho da, còn loại cấp ẩm sẽ giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da. Khi mix hai loại sữa rửa mặt chung với nhau sẽ giúp chúng bổ trợ cho nhau, và giúp da có hấp thu trọn vẹn các lợi ích từ chúng.

học phụ nữ hàn cách mix sữa rửa mặt giúp nâng cao hiệu quả
Sử dụng chung sữa rửa mặt chuyên sâu và sữa rửa mặt cấp ẩm

2. Cách mix sữa rửa mặt với tẩy da chết

Với quan niệm “Làm sạch da là nền tảng quan trọng nhất của mọi chu trình dưỡng da. Da muốn trắng sáng, hấp thụ tốt dưỡng chất thì trước tiên da phải sạch”, vì vậy, dù cụ Lyly đã 59 tuổi nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung với làn da căng bóng. Và cách mà cụ sử dụng là hòa chung sữa rửa mặt và tẩy da chết.

học phụ nữ hàn cách mix sữa rửa mặt giúp nâng cao hiệu quả
Cách mix sữa rửa mặt với tẩy da chết

Với phương pháp này, da của bạn sẽ được loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa, giúp làm sạch hơn, đồng thời còn giúp đánh bay các tế bào chết bám trên da mà không sợ khô da, vẫn giữ được độ ẩm cho da nhờ vào sữa rửa mặt. Bạn cũng chỉ cần sử dụng sau bước skincare và mix hai sản phẩm với nhau và rửa mặt như thông thường.

Tuy nhiên, nếu da bạn thuộc loại dễ kích ứng và khô thì nên sử dụng khoảng 2-3 lần/tuần, tránh sử dụng hằng ngày để tránh ảnh hưởng đến da.

học phụ nữ hàn cách mix sữa rửa mặt giúp nâng cao hiệu quả
Mix chung sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết

Bài viết trên là những thông tin về cách mix các sữa rửa mặt để giúp da thêm đẹp. Mong bài viết sẽ hữu ích và đừng quên theo dõi chúng mình để có thêm kiến thức nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News