Hội An

Hoi An Estuary Villa – Độc đáo thiết kế kiến trúc kiểu Pháp

Với khách du lịch trót phải lòng Hội An thì chắc đã biết đến Hoi An Estuary Villa. Một Villa được pha trộn phong cách rất độc đáo giữa thiết kế kiến trúc Pháp lãng mạn và không gian hiện đại, nét sang trọng của chất liệu gỗ. Đến với Villa Estuary để tận hưởng trọn vẹn cảm giác thỏa mái và thư giãn. Hãy cùng khám phá địa điểm này nhé!

hoi an estuary villa – độc đáo thiết kế kiến trúc kiểu pháp

Hoi An Estuary Villa – Không gian “excited” để tận hưởng và thư giãn trọn vẹn

Hoi An Estuary Villa nằm ở khu vực Tân Thịnh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam. Một vị trí thuận lợi để di chuyển tới những địa điểm tham quan nổi tiếng của Hội An. Đặc biệt là còn gần biển cho những khách du lịch muốn kết hợp vãn cảnh cùng hoạt động trên biển luôn nhé.

Chiều phố cổ Hội An dạo bước

Từng dòng người xuôi ngược vui sao

Thoảng hương mì Quảng quyện vào

Đèn lồng, đèn xếp trên cao đủ màu

Nếu bạn yêu thích sự lãng mạn và những thiết kế đậm chất Pháp, thì villa này là dành cho bạn. Hồ bơi rộng rãi, những khu vực ngồi ngoài trời, view hướng ra sông Đế Võng xanh xanh…Mỗi một chi tiết, một góc của Estuary đều khiến bạn cảm nhận được sự tỉ mỉ trong bố trí và tổng hòa không gian cực kỳ hợp lý.

hoi an estuary villa – độc đáo thiết kế kiến trúc kiểu pháp

Đến với biệt thự du lịch Estuary để trải nghiệm dịch vụ tiện nghi và cao cấp

Tất cả những gì bạn cần của một Villa 3 sao, Hoi An Estuary Villa đều có. Không chỉ có vẻ ngoài “hào nhoáng” và quyến rũ, những dịch vụ tại đây cũng vô cùng tốt. Cam kết với khách hàng bằng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc!

hoi an estuary villa – độc đáo thiết kế kiến trúc kiểu pháp

–       Bãi đỗ xe miễn phí

–       Wifi, internet miễn phí

–       Bữa sáng miễn phí

Ngoài ra là vô số những tiện ích khác cho bạn. Bể bơi, ghế tắm nắng, nhà hàng, quầy bar,…đầy đủ những điều cần thiết để mở “party” tưng bừng và nhộn nhịp hoặc chỉ đơn giản là thỏa mái thư giãn theo cách bạn muốn.

Phòng ở luôn được dọn sạch sẽ, bạn có thể lựa chọn bồn tắm/ vòi sen, thậm chí là những yêu cầu riêng với khách hàng đặc biệt. Ví dụ như phòng cách âm, phòng không gây dị ứng. Sự thân thiện thể hiện từ cả Boss đến nhân viên của Villa.

Cần bao nhiêu để sở hữu một phòng của Villa Estuary?

Ở Hoi An Estuary Villa có phòng Deluxe giường đôi/ 2 giường đơn với view nhìn ra sông/ bể bơi. Hoặc phòng Superior giường đôi/ 2 giường đơn nhìn ra bể bơi xanh mát. Hoặc nếu không bạn có thể chọn phòng 3 người có ban công/ phòng tiêu chuẩn/ phòng thông nhau qua cửa nối nhìn ra sông…

hoi an estuary villa – độc đáo thiết kế kiến trúc kiểu pháp

Hãy chọn cho mình phòng phù hợp nhất với nhu cầu nhé. Giá phòng ở đây dao động từ 400.000đ cho đến 1000.000đ/ đêm nhé, với một Villa thân thiện và thỏa mái, chất lượng tốt thì mức giá này khá dễ chịu.

hoi an estuary villa – độc đáo thiết kế kiến trúc kiểu pháp

Tận hưởng một kỳ nghỉ vui vẻ, thỏa mái và thư giãn bên cạnh những tiện ích chất lượng của Hoi An Estuary Villa bay bổng và đầy cá tính. Để “tô màu”cho chuyến “vi vu” quanh Hội An, Villa này là một lựa chọn không thể bỏ qua, để tìm lại sự bình yên, thanh xuân cho chính bạn. Đến và trải nghiệm điểm dừng chân này bạn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News