Giấc Mơ

Hồi hộp liên tục là điềm báo gì, may mắn hay xui xẻo?

Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tim đập mạnh, mồ hôi túa ra nhiều, cảm giác rất khó thở? Đây chính là hiện tượng hồi hộp. Vậy hiện tượng này chỉ dấu hiệu đặc biệt của cơ thể hay là điềm báo nào đó về những việc sắp xảy ra? Mời bạn xem qua bài giải thích chi tiết sau.

hồi hộp liên tục là điềm báo gì, may mắn hay xui xẻo?

(Hồi hộp lo lắng dự báo điềm gì)

Trước hết chúng ta sẽ đi sơ qua các dấu hiệu cơ bản của hồi hộp: tim đập nhanh và liên hồi, có thể túa nhiều mồ hôi, lo lắng, bồn chồn hoặc nóng ran trong ngực, các cảm giác khó chịu ở vùng hô hấp, vùng bụng…

hồi hộp liên tục là điềm báo gì, may mắn hay xui xẻo?

(Đây là linh cảm của cơ thể chúng ta đấy)

Hồi hộp theo dân gian là điềm báo quan trọng của cơ thể dự báo cho bạn biết sắp sửa có một việc gì xảy ra. Dễ hiểu hơn, hồi hộp là “linh cảm” của cơ thể, là ăng-ten dự báo những hiện tượng sự việc sắp xảy ra tức thì.

Có mọi người đều cho rằng các hiện tượng sắp xảy ra trong tương lai sẽ theo chiều hướng xấu, như sắp xảy ra mâu thuẫn, cãi vã bất ngờ, hoặc mất mát tài sản nhỏ, tuy không đáng kể nhưng đều mang ý kém may mắn.

Thế nhưng ngược lại, xét về mặt tâm linh thì hồi hộp dẫn đến những việc may mắn bất ngờ, như sắp gặp lại người bạn lâu ngày không gặp, được bao ăn bao uống,…

Dưới đây sẽ là những giải mã chi tiết, cụ thể về từng khung giờ bạn cảm thấy hồi hộp.

Dân gian đã truyền lại cho chúng ta chi tiết từng trường hợp khi bạn hồi hộp theo dấu mốc thời gian 12 giờ sau đây:

  • Từ 1 đến 3 giờ sáng: Đây là khoảnh khắc mang nhiều năng lượng âm, vì là tờ mờ sáng. Khi bạn hồi hộp lo âu trong thời điểm này rất có thể bạn sẽ sớm gặp những vấn đề ngoài tầm kiểm soát của mình. Nếu công việc của bạn diễn ra ở khoảng thời gian này thì sẽ có nhiều ý tưởng độc đáo.
  • Từ 3 đến 5 giờ sáng: Thời gian này dự đoán bạn sẽ gặp được một sự kiện may mắn đấy. Hãy chuẩn bị một trang phục đẹp vì biết đâu bạn sẽ được mời đi ăn món ngon.
  • Từ 5 đến 7 giờ sáng: Đã bao lâu rồi bạn chưa gặp lại người bạn ở xa? 10 năm hay 20 năm? Hãy bắt tay vào chuẩn bị đón tiếp người bạn ấy nhé, vì người bạn này sẽ mang đến một nguồn năng lượng rất tốt cho bạn, theo dân gian đây là nguồn năng lượng về tài lộc.

hồi hộp liên tục là điềm báo gì, may mắn hay xui xẻo?

(Những giải mã được phân tích kỹ theo thời gian)

  • Từ 7 đến 9 giờ sáng: Bạn lo lắng rằng khi tim đập nhanh vào khoảng từ 7 đến 9 giờ sáng có cản trở công việc ngày mới? Chớ vội lo lắng, vì thần may mắn sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy nhé!
  • Từ 9 đến 11 giờ sáng: Ông cha ta ghi nhận rằng, gần đến thời gian ăn trưa, con người sẽ có xu hướng nghĩ đến tình cảm nhiều hơn. Nếu bạn hồi hộp trong khoảng thời gian này, chứng tỏ bạn đang lo âu về mối quan hệ tình cảm gần đây đấy. Để chấm dứt tình trạng hồi hộp này, hãy đưa ra quyết định cứng rắn để giải quyết chuyện tình cảm.
  • Từ 11 đến 13 giờ trưa: Lại là một dự báo ngập tràn những dấu hiệu tích cực về tiền bạc, tài lộc. Nhất là một việc may mắn tới cho cả gia đình chứ không chỉ riêng mình bạn.
  • Từ 13 đến 15 giờ: Khoảnh khắc bất chợt này khiến bạn trông đợi vào tình yêu có đúng hay không? Bạn sẽ sớm gặp được người trong mộng của mình. Nếu đã có mối quan hệ tốt đẹp thì hai người sẽ bên nhau được lâu dài.
  • Trong khoảng 15 đến 17 giờ chiều: Những tin tức tốt đẹp từ họ hàng và bạn bè ngoại quốc sẽ đến với bạn. Nếu không chờ được nữa, hãy gọi điện đến họ để hỏi thăm, ôn lại chuyện cũ.
  • Từ 17 đến 19 giờ: Những dự báo vào thời điểm này có liên quan đến người thân của bạn đó. Có thể họ đang mang đến cho bạn nhiều sự giúp đỡ đáng quý.
  • Từ 19 đến 21 giờ: Trăn trở về kế hoạch kinh doanh? Hay lo âu vì bản thân chưa đủ kinh nghiệm để tiến bước một mình? Đừng lo vì ngay lúc này đây một lời đề nghị hấp dẫn từ người bạn thân thiết sẽ đến. Hãy cân nhắc kỹ và lắng nghe trực giác của bản thân.
  • Từ 21 đến 23 giờ: Khoảng thời gian này nhắc nhở vạn và gia đình nên cẩn thận hơn trong khi tham gia giao thông. Những ngày gần đây với số lượng xe tăng vọt, tần suất lưu thông trên đường cũng cao có thể gây ra nhiều bất an cho gia đình đấy. Hãy cẩn thận thêm nữa nhé.
  • Từ 23 đến 1 giờ sáng: Dự báo cho việc hồi hộp trong khoảnh khắc này là một bất ngờ rất vui đang đến đấy. Bạn nên ngủ một giấc thật ngon và đón chào bất ngờ vào sáng mai nào.

hồi hộp liên tục là điềm báo gì, may mắn hay xui xẻo?

(Khía cạnh khoa học giải thích hiện tượng tim đập nhanh, hồi hộp)

Theo các nhà khoa học, hồi hộp là trạng thái tim đập nhanh và co bóp, dẫn đến tuần hoàn máu tăng vọt, gây nóng cơ thể (đổ nhiều mồ hôi), ngưng quá trình tiêu hóa tạm thời (bụng nóng khan),…

Đây là dấu hiệu của cơ thể nếu bạn đang phải đối mặt với áp lực như: đứng trước đám đông, thi cử, làm bài kiểm tra, bị đánh giá năng lực,..

Ngoài ra, tình trạng tim đập nhanh còn diễn ra khi chúng ta làm các động tác thể lực gắng sức: chạy bộ, tập thể thao, sinh hoạt tình dục,…

Đa số các trường hợp hồi hộp đều mang tính chất bình thường. Tuy nhiên nếu tình trạng bạn hồi hộp kéo dài, khó kiểm soát nhịp tim kể cả khi đang nghỉ ngơi kèm theo hồi hộp nếu bạn cảm thấy khó thở, phù tay chân, cơ thể mệt mỏi thì hãy liên hệ bác sĩ ngay nhé. Rất có thể đây là dấu hiệu sơ khởi của bệnh lý tim mạch đấy.

hồi hộp liên tục là điềm báo gì, may mắn hay xui xẻo?

( Dù khoa học hay tâm linh, hãy luôn để ý đến cơ thể mình nhé)

Trên đây là bài viết luận giải về điềm báo hiện tượng hồi hộp chi tiết. Tuy nhiên các thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí cho bạn đọc.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News