Khỏe - Đẹp

Hội thảo "Giải mã làn da" cùng Ths.BSCKII. Lê Thực

Workshop "Giải mã làn da cùng chuyên gia E&G Beauty" diễn ra ngày 11/10/2022 tại Yohe Spa (43A Giảng Võ, Hà Nội) đã mang tới cho khán giả những kiến thức bổ ích về cách chăm sóc làn da, sử dụng hiệu quả các sản phẩm mỹ phẩm.

Tham gia chương trình có sự tham gia của Ths. BS CKII. Lê Thực – Nguyên chuyên gia đến từ Bệnh viện Da liễu Trung ương và Ths. Dương Thị Thanh Mai – TGĐ E&G Beauty

Chương trình được tổ chức bởi thương hiệu dược, mỹ phẩm E&G Beauty, đồng tổ chức Yohe Spa với mong muốn giúp các khách hàng làm đẹp có kiến thức, hiểu biết hướng tới sở hữu làn da “Đẹp – căng tràn năng lượng! Đẹp – tràn đầy sức sống!”.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của Ths. MBA Dương Thị Thanh Mai – Tổng giám đốc của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vacom Quốc tế – Chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm E&G Beauty và Ths. BS CKII Lê Thực – Nguyên bác sĩ BV Da liễu Trung ương, với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong ngành da liễu.

Tại buổi Workshop, khán giả có cơ hội trao đổi trực tiếp với chuyên gia để tìm ra những sai lầm hay gặp phải trong quá trình chăm sóc da. Đồng thời chuyên gia cũng đưa ra những giải pháp và cách chăm sóc da đúng, phù hợp với từng tình trạng da cũng như cách sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm phù hợp với từng tình trạng da.

Các khách mời được trao đổi trực tiếp với bác sĩ trong quy trình chăm sóc da

Sai lầm nhiều chị em hay mắc phải trong quá trình chăm sóc da

Có thể nói rằng mỹ phẩm cùng các sản phẩm chăm sóc da đã trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống hiện đại. Tuy nhiên, có một thực trạng đáng buồn là hàng ngày chúng ta sử dụng rất nhiều mỹ phẩm, nhưng lại chưa hiểu rõ về quy trình chăm sóc da cũng như tìm mua mỹ phẩm tại địa chỉ đáng tin cậy. Từ đó dẫn tới những sai lầm và để lại những hậu quả đáng tiếc, khiến làn da của chúng ta gặp những tổn thương nghiêm trọng. Điển hình trong đó là việc lạm dụng các sản phẩm mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với công dụng trắng da nhanh và việc sử dụng kem chống nắng sai cách.

“Nhiều khách hàng tìm đến tôi với làn da bị tổn thương nghiêm trọng do sử dụng mỹ phẩm làm trắng cấp tốc chứa corticoid, các trường hợp này chính xác là tiền mất tật mang. Chỉ vì muốn đẹp nhanh mà chọn lựa sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng” – Ths.BSCKII. Lê Thực, nguyên cán bộ Bệnh viện Da liễu Trung ương chia sẻ.

Nhiều khán giả cũng chia sẻ, họ cảm thấy rất khó khăn để lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da để làm sao đủ mạnh bảo vệ da mà vẫn mỏng, nhẹ, không tạo vệt trắng trên da.

Đau đáu với những khó khăn của các khách hàng xinh đẹp, E&G Beauty đã mang tới sản phẩm Kem chống nắng Aquamarine Perfect UV Sunscreen với những ưu điểm đáp ứng mong muốn, nhu cầu của chị em.

TGĐ Dương Thị Thanh Mai chia sẻ: “Kem chống nắng Aquamarine Perfect UV Sunscreen của E&G Beauty chứa các màng lọc chống UV cùng chỉ số SPF50+/PA++++ đủ để bảo vệ làn da trước thời tiết khắc nghiệt như hiện nay. Không những vậy, kem chống nắng E&G mỏng, nhẹ, không bết dính và không tạo vệt đảm bảo tính thẩm mỹ”.

“Hiểu” để chăm sóc da đúng cách

Để giúp đỡ các khách hàng sở hữu làn da đẹp căng tràn năng lượng và tràn đầy sức sống, BS Lê Thực và TGĐ E&G Beauty Dương Thị Thanh Mai cũng mang tới những kiến thức và giải pháp làm đẹp hiệu quả.

“Da được cấu tạo từ nhiều lớp khác nhau. Bề mặt làn da của chúng ta luôn tồn tại 2 loại vi khuẩn là vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại. Khi hệ thống vi sinh vật trên da mất cân bằng, hệ vi sinh vật có hại sẽ trỗi dậy và gây nên các tổn thương trên da. Do đó, hệ vi sinh vật có hại chính là nguyên nhân sâu xa gây nên một số tổn thương, khuyết điểm trên da” -Ths. BSCKII Lê Thực – nguyên cán bộ Bệnh viện Da liễu Trung ương chia sẻ.

Cũng vì đó mà trào lưu làm đẹp từ mỹ phẩm lên men trở thành xu hướng mới được mọi người săn đón hơn cả. “Với sự lên men thành công tinh chất bắp cải và tỏi, tổ hợp nấm lên men có trong Revitalizing Essence E&G Beauty giúp nuôi dưỡng làn da giúp cải thiện nếp nhăn, hỗ trợ giảm các dấu hiệu hư tổn trên da, hỗ trợ hạn chế các dấu hiệu lão hóa, giúp duy trì kết cấu da trông mịn màng, giúp làm mờ vết thâm, nám, giúp cung cấp độ ẩm và mang lại vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho làn da, giúp dưỡng sáng da hiệu quả” TGĐ Dương Thị Thanh Mai chia sẻ.

Các sản phẩm chăm sóc da của E&G Beauty được nghiên cứu bởi các chuyên gia và phòng Lab tiên tiến hiện đại Châu Á ở các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… Và có mặt tại 9 quốc gia như: Đức, Singapore, Canada, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, CH Séc, Malaysia, Đài Loan… Đó như một lời khẳng định cho chất lượng của các sản phẩm làm đẹp từ E&G Beauty.

Bộ sản phẩm siêu trẻ hoá đến từ thương hiệu E&G Beauty

Tại phòng trị liệu của Yohe Spa, các khán giả cũng được chứng kiến quá trình trị liệu với bộ sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ hoá E&G Beauty.

Chuyên gia từ Yohe Spa phân tích làn da và chia sẻ những công nghệ chăm sóc làn da tổn thương tại Yohe Spa

Kết thúc workshop, khán giả dành nhiều lời khen cho thương hiệu dược mỹ phẩm E&G Beauty vì đã mang đến một chương trình ý nghĩa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News