Phong Thuỷ

Homeliday Eo Gió: Ghi điểm nhờ chất lượng và tiến độ thi công dự án

Ghi điểm nhờ đảm bảo tiến độ thi công

Tọa lạc tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, dự án Homeliday Eo Gió đang được chủ đầu tư và là đơn vị thi công QME2T tập trung tối đa nguồn lực với hàng trăm kỹ sư và công nhân đang làm việc trên công trường, đảm bảo đúng tiến độ thi công như cam kết đặt ra.

Theo báo mới đây nhất của đơn vị phát triển dự án Homeliday Group vào tháng 7/2022, dự án Homeliday Eo Gió về cơ bản đã hoàn thiện trải asphalt toàn bộ các tuyến đường nội khu. Đồng thời toàn bộ hệ thống thoát nước ngầm, điện chiếu sáng trên vỉa hè đều đã được lắp đặt hoàn thiện, nhà thầu đang tiếp tục triển khai trồng cây xanh ở các trục vỉa hè.

Hai trạm biến áp 1,2 được gấp rút thi công để lắp đặt hệ thống ống chờ trạm cho phần điện trung thế và cao thế. Đặc biệt, tiện ích đài quan sát của dự án đã được hoàn thiện phần móng và đang trong quá trình triển khai dựng hệ thống kết cấu khung thép.

homeliday eo gió: ghi điểm nhờ chất lượng và tiến độ thi công dự án

Đồng thời, hạng mục cổng chào biểu tượng của Homeliday Eo Gió đang trong giai đoạn cuối lắp dựng cốt thép, bậc tam cấp, đảm bảo nhận diện hoàn chỉnh của dự án.

Được biết, sau khi hoàn thiện hạ tầng, Homeliday Group sẽ chuyển sang giai đoạn thi công các hạng mục tiện ích clubhouse, quảng trường và các sản phẩm như Sea Golf Villas, Sea Golf Shop, Sea Golf Complex… tự tin bàn giao đồng bộ và đúng tiến độ cho khách hàng vào quý III năm 2023.

homeliday eo gió: ghi điểm nhờ chất lượng và tiến độ thi công dự án

Đại diện CĐT và đơn vị phát triển dự án này kỳ vọng khi bàn giao sản phẩm tới tay khách hàng, đây sẽ là một quần thể nghỉ dưỡng tuyệt vời với tầm nhìn hướng biển thơ mộng với khung cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Những lợi thế của Homeliday Eo Gió

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng và giải trí FLC Quy Nhơn, ưu thế nổi bật của Homeliday Eo Gió nằm ở khả năng kết nối do nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông hiện đại đồng bộ, cho phép di chuyển từ nhiều địa phương đến với dự án và ngược lại dễ dàng thông qua các loại hình giao thông gồm đường bộ, đường hàng không, đường biển và đường sắt. Từ dự án, các cư dân và du khách có thể kết nối dễ dàng tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Eo Gió, Kỳ Co, Ghềnh Ráng…, hưởng lợi trực tiếp khi sân bay quốc tế Phù Cát đang nối lại các đường bay nội địa từ các thành phố lớn, và các chuyến bay nước ngoài như Hàn Quốc, Thái Lan… Là sản phẩm hoàn hảo để đón đầu làn sóng du lịch hậu Covid.

Song song với đó, trên quần thể hơn 9ha của mình, toàn bộ các mặt của Homeliday Eo Gió đều tiếp giáp đường nội khu diện tích lớn gồm: Sunrise Road (rộng 24m), Sunset Boulevard (rộng 13,5m), Palm Spring Avenue (16,5m), cùng sân golf và công viên. Nằm trên những cung đường này là những sản phẩm bất động sản độc đáo với tầm view tuyệt hảo, được sắp xếp để tạo thành một quần thể tựa như cánh cung vươn mình ra vịnh biển, giúp việc di chuyển của khách hàng thuận tiện cũng như thúc đẩy khả năng kinh doanh khai thác của các sản phẩm Shophouse.

homeliday eo gió: ghi điểm nhờ chất lượng và tiến độ thi công dự án

Theo đại diện đơn vị phát triển dự án BHS Group, những thị trường nghỉ dưỡng lâu đời như Nha Trang, Phú Quốc… với nguồn cung dồi dào, mức giá vẫn tăng mạnh. Trong khi đó, với thị trường đang được khai phá như Quy Nhơn, việc các cơ sở lưu trú sang trọng còn hạn chế, các sản phẩm Homeliday Eo Gió sẽ đón trọn làn sóng này, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao hơn cho nhà đầu tư.

Homeliday Eo Gió hiện đang cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm mang phong cách khác biệt, dựa trên tính ứng dụng thực tế, phù hợp với thị hiếu của khách hàng gồm: Sea Golf-Shop, Sea-Golf Complex và Sea-Golf Villas.

PV

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News