Thời Trang

[HOT] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Bama bag là một trong những thương hiệu được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng nhất. Hãy cùng tham khảo 5 túi bama local brand nổi tiếng trong bài viết dưới đây nhé!

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Túi là một phụ kiện không thể thiếu giúp bộ quần áo của bạn thêm nổi bật hơn. Là một trong những local brand tiên phong trong kinh doanh phụ kiện, túi…, Bama đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thời trang trong nước.

Nếu như bạn là một tín đồ yêu thời trang muốn tìm kiếm một món phụ kiện đầy màu sắc để thể hiện cá tính thì đừng bỏ qua 5 túi bama local brand siêu hot mà chúng mình sắp liệt kê dưới đây! 

Đôi nét về thương hiệu Bama

Sáng tạo và đột phá là những tính từ chỉ thế hệ Gen Z trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Những người trẻ ngày này không ngại thể hiện cái tôi và cá tính của bản thân, họ muốn  sáng tạo cái mới từ những phong cách tưởng như đã cũ, họ khao khát được khẳng định mình.
Và chính vì thế, local brand trở thành xu hướng mới trong làng thời trang, thể hiện cá tính và sự sáng tạo của những người thành lập. Túi bama local brand cũng là một trong số đó. 

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính
Local brand đang trở thành một phần quan trọng với giới trẻ, nhất là với những tín đồ thời trang

Giữa xu hướng thời trang lúc bấy giờ, thương hiệu Bama xuất hiện như một cơn gió lạ với định hướng và lối đi hoàn toàn khác. Thay vì tập trung thiết kế và sản xuất những sản phẩm quần áo như đại đa số các thương hiệu trẻ hồi ấy thì Bama lại muốn kinh doanh túi và balo nhiều hơn. Nhưng chính điều này khiến Bama trở nên khác biệt.

Như các bạn đã biết, thời trang không chỉ là những chiếc quần cái áo, bên cạnh đó, phụ kiện đã trở thành một phần không thể thiếu giúp bộ trang phục trở nên hoàn hảo. Thế nhưng ở thời điểm ấy, trên thị trường lại có khá hiếm những thương hiệu trẻ tập trung vào mảng phụ kiện. Và túi bama local brand là một trong những thương hiệu tiên phong.

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính
Túi bama local brand là thương hiệu tiên phong tập trung vào mảng phụ kiện 

Trong những ngày đầu tiên, local brand này nổi tiếng nhờ các sản phẩm balo, túi, ví mang đậm phong cách đường phố bụi bặm thế nhưng vẫn có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bởi túi bama local brand lúc ấy có tông màu đen được làm nổi bật nhờ các họa tiết logo đi kèm. 
Thế nhưng sau một thời gian phát triển, để bắt kịp với xu hướng trẻ, túi bama local brand cho ra mắt nhiều sản phẩm sắc màu hơn để khách hàng có thể thỏa sức thể hiện cá tính. 

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Túi Bama local brand đang được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng

Dù thương hiệu Bama có xuất phát điểm khá khiêm tốn, cũng không phát triển các chiến dịch truyền thông, quảng cáo như một số local brand khác. Thế nhưng, với sứ mệnh và niềm đam mê được thể hiện cá tính trong từng sản phẩm, túi Bama local brand đang được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng. 

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Các mẫu túi của BAMA được đại đa số bạn trẻ yêu thích bởi màu sắc bắt mắt và kiểu dáng độc đáo

5 mẫu túi bama local brand khiến giới trẻ chết mê chết mệt

Từ ngày đầu thành lập đến nay, túi bama local brand đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, thế nhưng 5 sản phẩm dưới đây chính là một trong những túi được đánh giá cao và được giới trẻ yêu thích nhất. 

1. BARABIE BACKPACK /BAMA x BAD RABBIT/

Danh sách những chiếc túi bama local brand được giới trẻ yêu thích nhất không thể không kể đến BARABIE BACKPACK. Với những tông màu tươi sáng và hoạ tiết đáng yêu, chiếc balo này đã “đốn tim” người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
BARABIE BACKPACK của bama sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước đến 95%, khoá kéo YKK chính hãng, quai đeo chắc chắn với kích thước 42x30x14cm, phù hợp đi học lẫn đi chơi, xinh xắn khỏi phải bàn.

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Màn hợp tác gây sốt một thời của Bama và thương hiệu Bad Rabbit

Có chiếc balo này, bạn có thể “đựng được cả thế giới”, từ sách vở, đồ dùng cá nhân cho đến máy tính xách tay và những đồ lặt vặt khác, rất tiện lợi phải không nào?

2. 444 Backpack – BLACK HOLOGRAM

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Chiếc balo có tính ứng dụng cao nhưng vẫn nổi bật

Chiếc balo 444 Backpack nền đen này có tính ứng dụng khá cao, phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều phong cách khác nhau. Chất lượng chiếc balo của không phải bàn, chất vải dày dặn chắc chắn, có khả năng chống thấm nước cao.
Thế nhưng chỉ vậy thôi thì chưa đủ, chiếc balo này còn được giới trẻ yêu thích nhờ bề ngoài nổi bật với logo thương hiệu in phía trước và phần túi hộp hologram sắc màu trông cực kì cá tính. 

3. PLASTIC SHOULDER BAG

Đã từng có thời điểm, túi trong suốt trở thành một trong những món đồ được nhiều sao nổi tiếng lăng xê rầm rộ và ưa chuộng. Để bắt kịp xu hướng lúc bây giờ, túi Bama local brand cũng cho ra mắt loại túi này. 

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Với thiết kế nhỏ nhắn, được làm nổi bật nhờ lớp túi trong suốt, Plastic Shoulder Bag của thương hiệu Bama chắc chắn sẽ khiến bộ trang phục của bạn có điểm nhấn hơn nhiều. Không những vậy, dòng sản phẩm này của Bama còn có nhiều màu cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích. 

4. VARSITY BACKPACK

Nhắc đến những chiếc túi bama local brand nổi tiếng là phải nhắc đến balo Varsity. Với thiết kế đơn giản, không có túi hộp như những dòng sản phẩm khác của thương hiệu này nhưng balo Varsity vẫn khiến các bạn trẻ Việt Nam dành cho sự yêu thích đặc biệt.

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính

Balo vartisy đến từ thương hiệu Bama có thiết kế đơn giản

Những chiếc túi này có cách phối màu khá giống những chiếc áo khoác varsity nên dù có thiết kế basic nhưng nó vẫn giúp bạn nổi bật. Biểu tượng của thương hiệu được thêu nổi cẩn thận ở phần trước kết hợp với dòng chữ “Try to SL” giúp chiếc balo bớt đơn điệu hơn hẳn.

5. DDG BACKPACK

[hot] - 5 mẫu túi bama local brand sắc màu thỏa sức thể hiện cá tính
Những chiếc balo DDG đã từng khiến giới trẻ phát cuồng vì vẻ ngoài bắt mắt 

Một trong những item nổi tiếng nhất của Bama chính là chiếc balo DDG. Xuất hiện với vẻ ngoài bắt mắt, dòng sản phẩm này đã “hạ gục” được những khách hàng khó tính nhất. Không những vậy, balo DDG còn có những 4 màu để chiều theo mọi sở thích của khách hàng.

Lời kết

Túi là một phụ kiện quan trọng khiến bộ trang phục của bạn nổi bật hơn. Nếu như biết cách lựa chọn túi và mix&match phù hợp thì outfit của bạn trông sẽ có điểm nhấn và sang- xịn – mịn hơn đấy ! Vậy qua bài chia sẻ trên, bạn đã biết cách chọn cho mình túi bama phù hợp chưa? 

Nếu như bạn biết thêm các dòng túi bama local brand nào xịn sò thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News