Thời Trang

[HOT] 5 ý tưởng phối đồ với áo đũi nam cho ngày hè mát mẻ

Để biết cách phối đồ với áo đũi nam đẹp, bạn cần biết chọn dáng áo đũi nam phù hợp điển hình như áo cổ tàu, cổ bẻ,.. Khám phá ngay 5 cách phối đồ với áo đũi nam cùng Coolmate

Áo đũi nam là một item cứu cánh trong tủ đồ mùa hè của nhiều chàng trai. Làm thế nào để chọn chiếc áo đũi phù hợp với dáng người? Các tips để phối đồ với áo đũi nam đẹp nhất? Cùng chúng mình khám phá ngay top 5 ý tưởng phối đồ với áo đũi nam cùng những phụ kiện đi kèm cho chàng thật năng động và phong cách nhé!

Áo đũi nam là gì?

1. Vải đũi là chất liệu gì? Ưu điểm của vải đũi ?

Vải đũi là loại vải khá được ưa chuộng trong các mùa hè. Trong tiếng Anh, vải đũi còn được gọi là vải linen, có cấu trúc hơi xốp, mỏng vừa phải, khá nhẹ. Bề mặt trông qua hơi giống dáng vải thô nhưng mỏng hơn, khá dễ nhăn. Vải đũi tự nhiên được dệt nên từ sợi đũi – sợi được tạo ra từ nuôi tơ tằm.

[hot] 5 ý tưởng phối đồ với áo đũi nam cho ngày hè mát mẻ

Từ sợi tơ tằm, 60% các sợi to và thô được dùng để dệt sợi đũi, tạo sợi tơ tằm cao cấp. Xuất xứ từ những em kén tằm nhưng lại cho ra hai loại vải khác nhau hoàn toàn.

Hiện nay, vải đũi được sử dụng rộng rãi trong may mặc, được cả phái đẹp và cánh mày râu ưa chuộng vì chất lượng tốt, mát mẻ, thích hợp cho mùa hè nóng bức.

Vải đũi có một số ưu điểm như:

    Thoáng mát: Vải đũi mỏng và nhẹ, thấm mồ hôi tốt, luôn có cảm giác thoáng mát khi mặc. Hơn nữa chất vải mỏng nhẹ không bị cộm quá, khiến người mặc cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

    An toàn, không kích ứng da: Vải đũi nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, lại không có hóa chất công nghiệp nên thường khá an toàn với da, ít bị kích ứng, đặc biệt là với những bạn có da nhạy cảm.

    Nhanh khô: Đặc điểm mỏng nhẹ thoáng khí của vải đũi mang lại ưu điểm nhanh khô khi giặt và càng giặt nhiều lần thì trang phục càng mềm và dễ chịu hơn.

Với những ưu điểm đó, hội các anh chàng rất thích sử dụng áo chất liệu này, từ sơ mi ngắn tay tới dài tay. Hơn nữa vải đũi có màu đơn sắc, trung tính, mát mắt, đơn giản nhưng vẫn lịch sự và rất dễ phối đồ ra nhiều phong cách.

2. Cách giặt và bảo quản áo đũi nam đúng cách

Do vải đũi có đặc tính co rút khi giặt nên khi giặt, bạn tuyệt đối đừng giặt nước nóng quá 40 độ C, chỉ nên chọn nước ấm hoặc nước lạnh.

[hot] 5 ý tưởng phối đồ với áo đũi nam cho ngày hè mát mẻ

Nếu trang phục có màu sắc rực rỡ hay tối màu, nên giặt nhẹ tay bằng nước lạnh để tránh bị bay màu nhuộm ở vải. Nhưng nếu anh chàng nào lười giặt tay, thì vẫn có thể giặt máy. Nhưng nhớ là chỉ giặt ở chế độ giặt nhẹ, hạn chế giặt chung với nhiều quần áo và đặc biệt là quần áo màu. Khi giặt, không để chế độ vắt kiệt nước mà hãy chỉ vắt sơ, khi treo lên duỗi thẳng áo để tránh bị nhăn và co rút nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News