Thời Trang

[HOT] Gợi ý top 5 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Đà Nẵng nơi thu hút hàng trăm ngàn khách du lịch mỗi này , bây Đà Nẵng không còn là địa điểm xa lạ với mợi người nữa mà thường xuyên đi tới. Vậy để có nơi nghỉ ngơi đẹp thoáng mát rộng rãi hãy cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

Du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn khách sạn có bể bơi không? Câu trả lời tất nhiên là có rồi. Thứ nhất rất tiện cho việc đi lại không phải đi một nơi để tắm bể bơi. Thứ hai tạo cho khách hàng sự thoải mái mỗi khi đi chỉ cần đi xuống là có thể tắm bể bơi được. Vậy thì hãy cùng chúng mình giúp bạn tìm ra top 5 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh nhé ! Hãy cùng chờ đón với chúng tôi

1. A La Carte Đà Nẵng

Дђб»‹a chỉ: 200 VГµ NguyГЄn GiГЎp, phЖ°б»ќng PhЖ°б»›c Mб»№, quбє­n SЖЎn TrГ

Nằm ở bãi biển xinh đẹp tên là Mỹ Khê, sở hữu tổng cộng là 202 phòng nghỉ dành cho khách du lịch tới đây. Mỗi phòng khách sạn ở đây đểu được thiết kế theo dạng căn hộ với phòng nghỉ, có thêm khu nhà vệ sinh và khu bếp nhỏ để khách hàng đến đây có thể thoải mái nấu nướng

[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Khách sạn A La Carte Đà Nẵng

Khách sạn A La Carte là nơi đầu tiên sở hữu bể bơi trên tầng thượng tại thành phố Đà Nẵng. Từ bể bơi tầng thượng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố đáng sống và bãi biển Mỹ Khê thơ mộng. Không gian hồ bơi được thiết kế theo tông xanh. Ở giữa có sàn gỗ nổi lên để bạn có thể ngồi lên và thưởng thức những ly cocktail nhẹ nhàng.

2. Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Дђб»‹a chỉ: 01 LГЄ VДѓn Duyệt, phЖ°б»ќng NбєЎi HiГЄn ДђГґng, quбє­n SЖЎn TrГ

Điểm đặc biệt trong thiết kế của khách sạn là sự tráng lệ bởi những chi tiết được dát vàng 24k khắp khách sạn: từ nội thất đến những đồ dùng thực khách sử dụng như muỗng, đũa, ….

Bể bơi vô cực dát vàng 24k lớn nhất thế giới nằm trên tầng 29 – tầng cao nhất của khách sạn. Rộng hơn 800m2, từ bể bơi, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng hiện đại, nhộn nhịp bên sông Hàn và cây cầu Thuận Phước tráng lệ về đêm.

[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

3. Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng

Дђб»‹a chỉ: 341 Trбє§n HЖ°ng ДђбєЎo, phЖ°б»ќng An HбєЈi BбєЇc, quбє­n SЖЎn TrГ

Vinpearl Condotel lot top 5 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi sang chảnh nhất mà không thể không kể đến được. Khách sạn có tổng bao gồm 850 phòng nghỉ với tầm nhìn hướng ra cầu Rồng , sông Hàn

[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Vinpearl Condotel Rivefront Đà Nẵng

Một điều không thể quên tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng đó chính là bể bơi vô cực “chanh sả”. Sẽ thật sự lãng phí nếu bạn đến đây mà bạn không trải nghiệm hồ bơi và mang về những bức ảnh sống ảo “triệu like” đó. Tại hồ bơi vô cực còn có Pool Bar để bạn có thể vừa thưởng thức những món đồ uống ngon miệng. Vừa thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh thành phố xinh đẹp nữa đó.

4. Zen Diamond Suite Đà Nẵng

Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu

Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố, Zen Diamond là khu căn hộ phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi mỗi phòng nghỉ tại đây đều có thiết kế dạng căn hộ gia đình. Phòng ngủ rộng rãi, khu bếp tiện lợi để bạn có thể chế biến đồ ăn nhẹ cho bé.

Một điểm cộng tại Zen Diamond Suite Đà Nẵng đó là hệ thống bể bơi nhiều chức năng dành cho mọi lứa tuổi. Bể bơi được chia thành 2 khu dành cho người lớn và trẻ em. Trần của bể bơi được lắp kính để bạn có thể ngắm không gian bên ngoài mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Bên cạnh đó, khi bạn lưu trú tại đây, bạn còn được sử dụng bể sục Jacuzzi miễn phí.

[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Bể bơi cực rộng và đẹp tại khách sạn Zen Diamond Suite Đà Nẵng

5. Interocontinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Дђб»‹a Д‘iб»ѓm: BГЈi BбєЇc, bГЎn Д‘бєЈo SЖЎn TrГ

Điểm lưu trú cuối cùng trong danh sách này chính là khách sạn “đắt xắt ra miếng” Intercontinental Đà Nẵng. Với hơn 200 phòng nghỉ và 100% phòng hướng biển. Khách sạn có không gian mở để bạn có thể thưởng thức thiên nhiên hoang sơ nơi đây.

[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Bể bơi tại Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Tạm kết:

Ở trên chúng mình vừa gợi ý cho bạn top 5 khách sạn ở Đà Nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh . Nếu có dịp đến Đà Nẵng hãy thử qua nhé nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Đừng bỏ lỡ Coolblog nhé hãy cập nhật tin tức mỗi ngày cùng chúng tôi!

[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh
[hot] gợi ý top 5 khách sạn ở đà nẵng có bể bơi siêu đẹp cực sang chảnh

Áo thun Cotton Compact in “Hôm nào cà phê nhé!” – Màu đen

Thêm vào giỏ hàng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News