Thời Trang

[HOT] Muôn vàn cách phối quần jeans với giày Converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse như thế nào để “thiên biến vạn hoá” trong phong cách? Mời độc giả đọc ngay bài viết do Coolmate cung cấp dưới đây để cập nhật thông tin chi tiết.

Phối quần Jean với giày Converse như thế nào để “thiên biến vạn hoá” trong phong cách? Mời độc giả đọc ngay bài viết do chúng mình cung cấp dưới đây để cập nhật thông tin chi tiết. Tin rằng với những gợi mở từ chuyên trang sẽ không làm chàng phải thất vọng!

Tiêu chí quan trọng khi phối quần Jeans với giày Converse nam

Trước khi phối quần Jean với giày Converse bạn cần quan tâm tới nhiều tiêu chí lựa chọn. Điều này giúp bạn có được bộ trang phục hài hòa, thoải mái, phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Lựa chọn màu sắc của giày

Trên thực tế, Converse là một trong những mẫu giày “quốc dân”. Bởi bất cứ ai cũng có thể sử dụng cũng như phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và thời trang nhất bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau:

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Nam giới cần cân nhắc lựa chọn màu sắc của giày Converse trước khi lên đồ

Ưu tiên sự vừa vặn

Phối quần Jean với giày Converse bạn nên ưu tiên đến sự vừa vặn. Điều này sẽ giúp bạn có được trang phục đẹp, tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Khi lựa chọn quần Jean hoặc giày Converse nam giới nên ưu tiên đến sự vừa vặn

Trong trường hợp quần Jean bị rộng quá một size khi nam giới dùng thắt lưng sẽ gây ra nếp gấp ở phần cạp. Hình ảnh đó tạo nên sự phản cảm cũng như mang lại cho chàng nhiều “điểm trừ”. Mặt khác, chiếc quần quá chật lại khiến chủ nhân cảm thấy bí bách, khó chịu.

Bên cạnh đó, lựa chọn giày Converse vừa với chân cũng là yếu tố bạn nên lưu tâm. Nếu đi chiếc giày lỏng lẻo bạn dễ bị vấp ngã, trơn tuột vô cùng nguy hiểm. Đồng thời, bạn còn vô tình tạo nên diện mạo lôi thôi, rối mắt.

{{{productpreview}}} 6236931b392bea6ecb268823 {{{/productpreview}}}

Mách chàng cách phối quần Jeans cùng giày Converse nam cực chất

Bạn chưa biết phối quần Jeans với giày Converse như thế nào để tạo ra một outfit hài hòa nhất? Đồng thời, nam giới muốn thể hiện phong cách cá nhân thông qua bộ trang phục? Tất cả những băn khoăn kể trên sẽ được chúng mình hé lộ chi tiết sau đây:

Phối quần Jean với giày Converse màu đen

Phối quần Jean với giày Converse màu đen chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Tông sắc này mang lại nét cá tính cho chủ nhân không thể nhầm lẫn. Bạn có thể sử dụng trang phục để đi chơi, dạo phố cực thích hợp.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse màu đen mang đậm nét cá tính cho chủ nhân

Dễ nhận thấy, giày Converse đã trở thành thương hiệu đình đám suốt nhiều thập kỷ. Sở dĩ giới trẻ yêu thích là nhờ thiết kế trẻ trung, năng động. Nhìn tổng thể tuy đơn giản nhưng đủ để nâng tầm phong cách nam giới “chất như nước cất”.

Quần Jean phối với giày Converse trắng “chất miễn bàn”

Bạn nghĩ sao về item quần Jean phối với giày Converse màu trắng? Đây chính là cách kết hợp của những chàng trai tinh tế, xuất hiện cùng vẻ ngoài chỉnh chu nhất. Nếu dành thời gian tìm hiểu bạn còn biết rõ phong cách mix&match này đang nổi bần bật hiện nay.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Miễn chê với outfit quần Jean kết hợp với giày Converse màu trắng

Bên cạnh đó, bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách xắn gấu quần Jean. Đồng thời, bạn đừng quên lựa chọn màu tất trùng với màu giày để tạo nên tổng thể hài hoà. Dù nhìn ở bất cứ góc cạnh nào nam giới cũng trở nên thật sang, xịn.

Mặt khác, giày có thiết kế cổ thấp giúp chủ nhân di chuyển linh hoạt, tránh hầm nóng. Hơn hết, thương hiệu Converse không làm giới mộ điệu thất vọng vì thiết kế ôm chân. Như vậy, sự kết hợp này vừa đảm bảo được yếu tố thời thượng vừa tạo nên sự thoải mái.

Hoá thân thành chàng trai trẻ trung nhờ phối quần Jean + giày Converse màu đỏ

Bạn chưa nghĩ ra sẽ mặc gì trong ngày tới hãy thử ngay quần Jean với giày Converse màu đỏ. Vẫn là kiểu xắn gấu nhưng khác biệt ở mẫu giày cổ cao. Việc này giúp làm lộ ra thương hiệu đình đám làm chủ nhân tăng thêm phần “truất”.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse màu đỏ “chứng tỏ” trẻ trung

Đối với bộ đồ này bạn vẫn nên sử dụng đôi tất màu trắng để tạo nên sự hài hoà. Đồng thời, bạn đừng quên xỏ toàn bộ các lỗ giày để phần cổ được dựng đứng, ôm sát vào chân nhé.

Phá cách hơn nhờ quần Jean rách tối với giày Converse màu nâu

Bạn muốn gây ấn tượng với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên? Cách phối quần Jean rách gối với giày Converse màu nâu đang là lựa chọn không thể đúng đắn hơn. Trang phục này mang lại phong cách cá tính pha chút thời thượng khó có thể rời mắt.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean rách gối với giày Converse khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn

Dễ nhận thấy, chiếc quần rách gối với những đường cắt sâu táo bạo giúp nam giới nổi bật. Đây cũng được đánh giá là Item thịnh hành ở mọi quốc gia, phù hợp với giới trẻ. Mặt khác, diện bộ đồ này bạn cũng hoá thân thành một “bad boy” pha chút tinh nghịch khiến các nàng “điêu đứng”.

Đặc biệt, quần Jean rách gối kết hợp với giày Converse như “người bạn tâm giao” khó có thể tách rời. Nếu bạn đã quá quen với những outfit  an toàn hãy tự làm mới bản thân bằng cách này.

Style đơn giản nhưng không đơn điệu với giày Converse màu xanh và quần Jean

Phối quần Jean với giày Converse màu xanh là phương án tiếp theo bạn nên cân nhắc. Tông sắc tươi mới phù hợp cho những anh chàng mang phong cách tinh nghịch. Theo đó, họ chưa rũ bỏ phong cách teenboy để trưởng thành hơn.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse màu xanh giúp hack tuổi cực tốt

Điểm cộng của bộ trang phục này chính là sự thoải mái, có phần giống các học sinh trung học Âu Mỹ. Từ đó, bạn dễ dàng hack tuổi cực ảo khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khi lướt qua. 

“Đẹp từ đầu đến chân” khi mix giày Converse với quần Jean short

Thổi làn gió mới vào phong cách ăn mặc của bản thân bằng cách mix giày Converse cùng quần Jean Short. Nhìn tổng thể trang phục thấy được sự lịch lãm của nam giới. Bên cạnh đó, bạn còn tạo được sự hoang dã, nhìn đâu cũng thấy bắt mắt.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Quần Jean short phối với giày Converse màu đỏ tạo nên điểm nhấn ngoại hình đặc biệt

Thay vì sử dụng các gam màu kinh điển như trắng – đen bạn hãy mạnh dạn chọn đôi Converse màu đỏ. Đừng vội nghĩ rằng item này không ăn nhập gì với nhau. Thay vào đó, chính nó lại tạo nên điểm nhấn ngoại hình đặc biệt dành cho bạn.

Nổi bật giữa đám đông nhờ áo Blazer + sơ mi + quần Jean + giày Converse

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như phối quần Jean với giày Converse bỏ qua combo này. Đây được đánh giá là sự kết hợp kinh điển vì chỉ cần “mặc là đẹp”.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Nét đẹp hiện đại toát lên từ áo Blazer + sơ mi + quần Jean + giày Converse 

Bạn muốn hoá thân vào chàng trai lịch lãm, sở hữu phong cách hiện đại hãy thử ngay. Rất có thể bạn chưa từng nghĩ đến cách phối quần Jean với giày Converse này. Do vậy, đừng chần chừ trải nghiệm và tự mình cảm nhận xem diện mạo mới sẽ ra sao.

Chất và ngầu nhờ cách kết hợp giữa áo khoác da + quần Jean và giày Converse

Giày Converse không chỉ phối hợp được với quần Jean mà còn cực hợp với áo khoác da. Vào những ngày đông giá rét các chàng có thể sử dụng ngay item này cho mình. Đồng thời, bạn cũng trở nên cực thời trang, thời thượng, cool ngầu.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse cùng áo khoác da là item không thể chất hơn

Trang phục không chỉ dừng lại ở việc giữ ấm cho cơ thể. Thay vào đó, bạn còn thể hiện cá tính bản thân trẻ trung, dùng từ năm này qua năm khác chẳng lo lỗi thời.

Khoác áo Kaki + áo phông dài tay + quần Jean + giày Converse

Vào những ngày thời tiết hơi se lạnh “bộ tứ” này sẽ là gợi ý tuyệt vời hơn cả. Theo đó, phối quần Jean với giày Converse cùng áo khoác Kaki, áo phông giúp giữ ấm cơ thể tốt. Tuy nhiên, chất liệu vải không quá dày nên tránh xa cảm giác nóng bức cho nam giới.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Cực phong cách với áo Kaki, phông dài tay cùng quần Jean và giày Converse

Điều đặc biệt của set đồ này chính là việc lựa chọn màu giày không trùng với trang phục. khi quần và áo tối màu bạn có thể đi ngay đôi Converse màu trắng. Đây sẽ trở thành điểm nhấn cho trang phục thêm phần bắt mắt.

Thu hút mọi ánh nhìn nhờ áo pull + quần Jean + giày Converse

Áo pull hay còn có tên gọi khác là áo phông được nam giới đặc biệt ưa chuộng. Bởi mẫu thiết kế này giúp cho chàng dễ dàng mặc quanh năm dù mùa đông hay mùa hè. Đồng thời, chất liệu co giãn, cảm giác thoải mái khi mặc càng mang lại điểm cộng tuyệt đối.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Áo pull + quần Jean + giày Converse – Set đồ dành cho chàng có body chuẩn

Ngoài ra, áo pull phối quần Jean với giày Converse chính là cách mix đồ siêu hay ho. Nhờ đó, các chàng sẽ trở nên thầy khoẻ khoắn, tôn lên các đường nét hoàn hảo trên cơ thể. Điển hình là phần bắp tay to, cơ bụng sáu múi chẳng hạn.

Tuy nhiên, những bạn gầy hoặc quá mập không nên sử dụng loại áo này. Bởi bạn sẽ trở nên kém duyên trong mắt của các cô nàng cũng như phô ra những điểm chưa đẹp trên cơ thể.

Áo hoodie + quần Jean + giày Converse

Phối quần Jean với giày Converse cùng áo hoodie mang phong cách “chất lừ”. Item này mang hơi hướng thời trang đường phố, nhịp thở hiện đại được đông đảo giới trẻ yêu thích. Đối với những chàng có thân hình mập mạp hay gầy gò đều có thể diện ngay.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse cùng áo hoodie mang đậm nét mạnh mẽ

Bên cạnh đó, các kiểu áo hoodie hiện nay rất đa dạng về thiết kế. Từ dáng cổ điển cho tới hiện đại hoặc dáng dài, dáng suông, không mũ,… Nhờ đó, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cũng như mặc đúng với sở thích, phong cách cá nhân.

Áo Jean khoác ngoài + quần Jean + giày Converse

Áo Jean khoác ngoài phối quần Jean với giày Converse là ý tưởng hay ho bạn nên cập nhật ngay. Tổng thể trang phục mang lại cái nhìn nam tính, trẻ trung, năng động. Chẳng cần màu mè, kiểu cách nhưng nam giới vẫn có cách toả sáng và nổi bật riêng.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Áo Jean khoác ngoài + quần Jean + giày Converse mang đến sự nam tính, trẻ trung

Không những vậy, phối quần Jean với giày Converse theo cách này còn giúp nam giới thể hiện cá tính của bản thân. Trang phục phù hợp đi học, đi làm, đi chơi vừa gọn gàng vừa thời trang.

Áo thun tay dài + quần Jean cùng giày Converse

Kết hợp áo thun tay dài phối quần Jean với giày Converse sẽ tôn lên nét trẻ trung. Đồng thời, nam giới còn toát ra phong thái nhã nhặn, khiến các chị em “đứng ngồi không yên”. 

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Phối quần Jean với giày Converse cùng áo thun tay dài là item nhã nhặn, nam tính

Mặt khác, chiếc quần Jean bụi bặm mang thêm đôi Converse màu đen mang đến cái nhìn hoàn hảo nhất. Dù quan sát ở bất cứ góc cạnh nào chúng ta cũng không thể bàn cãi về độ đẹp và thời trang. Do vậy, các chàng hãy nhớ ngay tới combo này mỗi khi lên đồ đi chơi, dạo phố nhé.

Bật mí cách phối đồ hài hoà cho các chàng chính là để ý tới màu sắc. Ví dụ như bạn đang mặc set đồ màu tối hãy ưu tiên các đôi Converse màu trắng, đen hoặc cùng tông. Đừng quên chọn thêm phụ kiện đi kèm là chiếc túi tote sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ kết hợp áo len + quần Jean + giày Converse

Áo len + quần Jean + giày Converse trắng chính là combo dành cho ngày lạnh. Sự kết hợp này còn tăng thêm nét đáng yêu, nhã nhặn cho chàng trai. Đồng thời, bạn còn cho người khác cảm thấy phong cách ấm áp đúng chuẩn soái ca bao nàng mong ước.

[hot] muôn vàn cách phối quần jeans với giày converse nam siêu đẹp

Áo len + quần Jean + giày Converse trang phục mang đến phong cách ăn mặc thư sinh

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp mặc thêm một chiếc áo sơ mi bên trong để tăng phẩm nổi bật. Phụ kiện cho trang phục này nên chọn chiếc vòng tay da đơn giản.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News