Thời Trang

[HOT] Review phim Cười đang gây bão cáp rạp dịp Halloween cận kề

Chưa bao giờ tiếng cười lại mang đến nỗi ám ảnh và kinh dị đến vậy. Với mùa Halloween năm nay, hãy cùng Coolmate review phim Cười đang gây bão trên màn ảnh rộng nhé!

“Smile” – Một nụ cười với sự ghê tởm và kinh hãi đến rợn người đã lan truyền lời nguyền bằng những vết thương tâm lý, tra tấn nạn nhân cho đến khi họ tự vẫn rồi lại tiếp tục gieo giắc lên một con mồi khác. Đó chính là thế lực quỷ quyệt đã hành hạ nhân vật chính trong hơn 2 tiếng của bộ phim “Cười”. Trong bộ phim lần này, đạo diễn sẽ hé lộ cho khán giả nhiều manh mối để tìm ra con quái vật, hắn đã tạo nên nỗi sợ cho các nạn nhân như thế nào? Quy luật chọn con mồi ra sao? Hãy cùng chúng mình review phim Cười trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chung về phim Cười

“Smile” được chuyển thể từ bộ phim ngắn kinh dị với tựa gốc “Laura Hasn’t Slept”. Tác phẩm nguyên bản này chỉ vỏn vẹn 11 phút kể về một người phụ nữ tên Laura. Người luôn bị một cơn ác mộng duy nhất liên tục hành hạ nhiều ngày và phải tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ điều trị tâm lý.

[hot] review phim cười đang gây bão cáp rạp dịp halloween cận kề

“Laura Hasn’t Slept” sau khi ra mắt đã nhận được sự đánh giá tích cực từ giới phê bình và còn giành được giải thưởng danh giá Midnight Short tại Liên hoan phim SXSW. Chính nhờ sự thành công đó, Parker Finn đã làm lại bộ phim này với bản điện ảnh có tên “Cười”.

  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Parker Finn
  • Diễn viên: Sosie Bacon, Jessie T. Usher, Kyle Gallner
  • Ngày khởi chiếu: 07/10/2022

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News