Thời Trang

[HOT] Top 7 mẫu dép MLB nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Dép MLB là một trong những items không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Vậy những mẫu dép MLB nam nào đang được ưa chuộng nhất? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

 Bạn là một tín đồ yêu thích hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu dép MLB nam đẹp đến từ thương hiệu Hàn Quốc đình đám. Tại bài viết dưới đây, chúng mình sẽ đem đến cho bạn 7 mẫu dép MLB chính hãng, sành điệu được giới trẻ săn đón nhiều nhất. Chắc chắn bất kỳ fan cứng nào cũng mong muốn có được.

Đôi nét về dòng sản phẩm dép MLB

Dép MLB là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh nhất của thương hiệu đình đám Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ sự pha trộn hoàn hảo của môn thể thao bóng chày, thời trang đường phố và văn hóa Hàn Quốc.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Thương hiệu MLB lấy cảm hứng từ đội bóng chày nổi tiếng nước Mỹ (nguồn: Internet)

Với đội ngũ thiết kế hàng đầu, danh tiếng thương hiệu đã đem đến những mẫu thiết kế dép MLB nam đẹp, chất lượng, tiện ích và thời trang bất chấp mọi hoàn cảnh.

Dép MLB có tốt không?

1. Đánh giá về chất lượng

Dép MLB chính hãng sẽ được thương hiệu làm từ chất liệu da tổng hợp và nhựa pylons cao cấp. Việc kết hợp hai chất liệu này đã đem đến cảm giác thoải mái cùng sự êm ái cho người đi.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Chất liệu dép MLB được đánh giá cao đem đến sự thoải mái (nguồn: MLB)

Đế dép được làm từ cao su mềm, bền và khá nhẹ, tạo sự thông thoáng, êm chân nhưng vẫn giữ được sự chắc chắn khi mang. Dép MLB hoàn toàn thích hợp cho những hoạt động ngoài trời. Ngay cả khi trời mưa thì dép vẫn có sự ma sát với sàn tốt, hạn chế sự trơn trượt tuyệt đối.

Được sản xuất từ thương hiệu đình đám, khẳng định tên tuổi bằng chất lượng  được may cẩn thận, tỉ mỉ trên từng đường kim, mũi chỉ. Từ họa tiết đến logo đều được làm hoàn hảo, không xảy ra bất kỳ lỗi nào. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của dép MLB chính hãng.

2. Đánh giá về thiết kế

Chính việc lấy nguồn cảm hứng từ đội bóng chày Mỹ hàng đầu nên những thiết kế của thương hiệu MLB đều hướng đến sự trẻ trung và năng động. Dép MLB được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, ôm gọn đôi chân tạo cảm giác êm ái tuyệt đối. Họa tiết và logo dép trở thành điểm nhấn riêng cho từng mẫu sản phẩm.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Thiết kế sản phẩm MLB được khách hàng khẳng định và tin tưởng (nguồn: MLB)

Màu sắc của dép MLB thiên về những gam màu trung tính, đơn giản, mang đến cho người đi sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch. Thiết kế cũng hướng đến tính ứng dụng cao, dễ dàng phối đồ trong nhiều hoàn cảnh.

Điểm danh 7 mẫu dép MLB nam thời trang mà chàng nên sở hữu ngay

Dép MLB nam có rất nhiều mẫu mã với những ưu điểm chinh phục khách hàng riêng. Tuy nhiên, chúng mình sẽ bật mí cho bạn 7 mẫu dép MLB nam cực đẹp, được săn lùng nhất hiện nay nhé!

1. Dép MLB nam Unisex Black logo Vàng

Dép MLB nam đầu tiên có mặt trong danh sách của chúng mình không phải cái tên xa lạ, đó chính là Unisex Black logo Vàng. Dép được thiết kế với gam màu đen cá tính, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như quần jeans, quần short…

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Mẫu dép Unisex Black logo Vàng best-seller của thương hiệu (nguồn: MLB)

Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu dép MLB nam này nằm ở thiết kế logo thương hiệu màu vàng ở chính giữa quai dép. Đế dép êm ái, bằng phẳng tạo sự thoải mái nhất cho người mang khi di chuyển và tham gia các hoạt động.

2. Dép MLB nam Chunky Slider New York Yankees Black

MLB Chunky Slider New York Yankees Black là mẫu dép có thiết kế quai ngang to, đế hơi giày. Dù trước đây kiểu dáng này được nhận xét là có phần hơi thô nhưng qua bàn tay tài tình của đội ngũ thiết kế MLB thì Chunky Slider New York Yankees Black đã có một diện mạo mới, cá tính hơn.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Mẫu dép Chunky Slider New York Yankees Black thiết kế độc đáo (nguồn: MLB)

Chunky Slider New York Yankees Black được làm từ chất liệu tbc cao cấp, đế cao su chống trơn trượt hoàn hảo, trọng lượng nhẹ để người mang dễ dàng di chuyển. Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là phần mặt dép có nhiều đường kẻ vạch sâu giúp điều hòa các dây thần kinh ở chân tốt hơn. Logo đội bóng New York Yankees độc đáo khi lồng ghép hai chữ đầu với nhau đặt tại cạnh bên quai ngang.

Mẫu dép này thích hợp cho những ngày hè năng động khi kết hợp với trang phục năng động, trẻ trung.

3. Dép MLB nam New Mound Monogram New York Yankees All Black

New Mound Monogram New York Yankees All Black mang đến thiết kế trẻ trung, hiện đại trên nền đen cá tính cùng các họa tiết NY nhỏ nhiều màu sắc được in full lên dép. Với thiết kế này, người mang sẽ thật sự nổi bật dù đang ở trong không gian nào.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Mẫu dép New Mound Monogram New York Yankees All Black đầy nổi bật (nguồn: MLB)

Dép MLB New Mound Monogram New York Yankees All Black được làm từ chất liệu da tổng hợp và pylons. Chất liệu tạo cảm giác thoải mái, thoát khí tốt, không bị bí bách khi mang. Đặc biệt với kiểu dáng năng động nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch giúp mẫu dép dễ dàng chinh phục mọi outfit. Từ áo thun, quần short đến những bộ thể theo mạnh mẽ.

4. Dép MLB nam Super Tiger Slide Slipper

Dép MLB Super Tiger Slide Slipper được thiết kế đặc biệt với gam màu chủ đạo là màu đen cùng phần logo được đặt ở đế dép. Điểm nhấn sản phẩm nằm ở quai dép với thiết kế hình mặt hổ mạnh mẽ, nam tính và quyền lực. Cùng với đó, phần đầu quai dép được đính 2 khuyên vàng vô cùng sành điệu.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Mẫu dép Super Tiger Slide Slipper quyền lực và nam tính (nguồn: MLB)

Dép được làm từ chất liệu da tổng hợp và pylons cao cấp, đế cao su êm ái, có độ ma sát chống trơn trượt tốt, mang đến sự thoải mái nhất cho người mang. Mẫu dép này thích hợp phối cùng outfit áo thun, quần short để đi chơi, đi cafe với bạn bè.

5. Dép MLB nam Mound City Boston Red Sox

Mound City Boston Red Sox là mẫu dép MLB trắng kết hợp logo đỏ độc đáo và ấn tượng nhất của nhà MLB. Phần đế được thiết kế bằng phẳng, có độ ma sát tốt nhờ chất liệu cao su cao cấp mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi mang.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Dép MLB trắng Mound City Boston Red Sox ấn tượng (nguồn: MLB)

Trọng lượng của dép cũng khá nhẹ, không bị gò bó hay nặng nề cho đôi chân của nam giới. Mound City Boston Red Sox dễ dàng phối hợp với các trang phục nổi bật nên bạn hãy thoải mái thể hiện cá tính nhé!

6. Dép MLB nam Mound Mickey Slippers New York Yankees

Dép MLB Mickey Slippers New York Yankees được sản xuất từ chất liệu da cao cấp, đế dép làm từ cao su cực êm chân, thoải mái trong lúc mang và di chuyển. Phần quai dép được in hình logo chuột Mickey sống động đem đến nét đẹp vừa tinh nghịch, vừa cá tính.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Dép MLB Mickey Slippers New York Yankees tinh nghịch (nguồn: MLB)

Mẫu dép này khi mang rất vừa chân, thoải mái, phù hợp với nhiều độ tuổi của nam giới. Bạn sẽ dễ dàng kết hợp dép trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi hay đi dạo phố đều phù hợp.

7. Dép MLB nam New Mound New York Yankees Black/Gold

New Mound New York Yankees Black/Gold là mẫu dép cuối cùng nằm trong bảng tổng hợp lần này của chúng mình. Vẫn được làm từ những chất liệu cao cấp, đem đến sự thoải mái nhất cho người mang, mẫu dép đã chinh phục được nhiều khách hàng.

[hot] top 7 mẫu dép mlb nam cực đẹp chàng nên sở hữu ngay

Mẫu dép New Mound New York Yankees Black/Gold cao cấp (nguồn: MLB)

Mẫu dép là sự kết hợp hài hòa giữa tone màu đen của thân dép cùng màu vàng của logo và họa tiết. Tất cả tạo nên một sản phẩm sang trọng và thời thượng nhất.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên của chúng mình đã đem đến cho bạn 7 mẫu dép MLB nam đẹp, chính hãng mà bất kỳ người yêu thời trang nào cũng mong muốn có được trong tủ giày của mình. Bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu dép phù hợp với phong cách để có vẻ ngoài thời thượng và năng động.

Cùng với đó, bạn hãy thường xuyên ghé thăm CoolBlog để cập nhật thêm nhiều hơn những xu hướng thời trang mới nhất cho nam giới nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News