Thời Trang

Hướng dẫn A-Z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Cùng với sự phát triển vượt trội của các ngành kinh tế, con người cũng có nhiều thời gian và tiền bạc để chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Và các cánh mày râu cũng không ngoại lệ. Một vẻ ngoài chỉn chu, gọn gàng sẽ giúp các chàng trai thêm tự tin và quyến rũ trong mắt những người khác phái đấy.

Một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh chính là những chiếc quần jean nam ngắn. Hãy cùng chúng mình tham khảo cách lựa chọn và bảo quản loại trang phục này từ A đến Z trong bài viết dưới đây nhé.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

1. Những bí quyết chọn quần shorts jeans nam đẹp cho phái mạnh

Khi thời tiết dần trở nên nóng nực và oi ả, những chiếc quần dài mang đến nhiều bất tiện cho những chàng trai hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Do đó, việc chọn mua một chiếc quần jeans nam ngắn chính là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Quần shorts jeans nam là một loại trang phục cực kỳ dễ phối đồ khi có thể kết hợp với nhiều nhóm trang phục khác như áo sơ mi, áo thun, áo khoác jeans, hoodie,…

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc quần jeans nam ngắn phù hợp với bản thân thì các bạn không thể chọn tùy tiện được. Để có thể sở hữu những chiếc quần short jeans đẹp, hãy cùng cân nhắc những bí quyết dưới đây.

Nên thử trước quần shorts jeans nam

Nhiều quý ông thường không muốn tốn nhiều thời gian cho việc mua sắm quần áo nên hay “cắt giảm” công đoạn thử đồ. Tuy nhiên, đừng ngại ngần thời gian thử đồ để cảm nhận được kích cỡ và màu sắc quần jeans đã phù hợp với bản thân chưa.

Một cách để tiết kiệm thời gian nhưng vẫn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm bạn có thể lựa chọn và đặt hàng quần shorts jeans nam trên website hoặc gọi ngay Hotline chúng mình. Khi bạn nhận hàng hãy thử ngay và nếu cảm thấy không hài lòng bạn được hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 60 ngày.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Bên cạnh đó, để đảm bảo tính thoải mái và phù hợp với yêu cầu vận động, các bạn đừng quên thử đứng, ngồi, cử động chân và di chuyển chậm khi mặc thử quần short. Ngoài ra, hãy lưu ý độ co giãn của quần sau khi giặt ủi để tránh bị chật nhé.

Chọn phong cách phù hợp

Mỗi người đều có một phong cách thời trang riêng. Do đó, một tiêu chí khi mua sắm chính là lựa chọn những phục trang phù hợp và có style thống nhất với những món đồ còn lại trong tủ đồ. Khi chọn quần jean nam ngắn thì các bạn nam hãy lưu ý đến cạp quần, túi, độ dài quần,… để có thể mua được chiếc quần ưng ý.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Màu sắc thường thấy của quần jeans là màu xanh, trắng hoặc đen, màu càng đậm thì càng dễ phối đồ. Một số lưu ý khi chọn màu quần shorts jeans như sau:

    Màu đen: Phù hợp với những người có dáng người hơi đậm và phần đùi to. Một chiếc quần jeans đen giúp tạo cảm giác thon gọn và năng động hơn.

    Màu xanh bạc màu: Những chiếc quần short kiểu mài “chống chỉ định” với những người có chiều cao khiêm tốn và dáng người thô.

    Màu trắng hoặc xanh cổ điển: Đây là màu sắc cơ bản của những chiếc quần jeans nên không kén người mặc. Tuy nhiên, những bạn nam có dáng người cao gầy mặc màu sắc này sẽ vô cùng hoàn hảo.

Chú ý chất lượng quần jeans nam ngắn

Bên cạnh màu sắc, style thời trang thì các bạn cũng nên chú ý đến chất lượng của những chiếc quần jeans ngắn này nhé. Để đảm bảo độ bền đẹp, không phai màu và sờn rách thì nên lựa chọn mua ở những thương hiệu uy tín và chọn chất vải tốt. Mặc dù mức giá của những chiếc quần này thường cao hơn nhưng các bạn sẽ không phải tiếc vì đã đầu tư đâu.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

2. Cách bảo quản quần jean nam ngắn bền đẹp

Sau khi đã chọn được một chiếc quần short nam ưng ý, các bạn đừng quên lưu ý cách bảo quản, giặt, phơi,… để tăng tuổi thọ cho loại trang phục này.

Đặc biệt, đối với một số bạn nam không có nhiều kinh nghiệm làm việc nhà thì đây chính là một vấn đề khó. Nhưng các bạn đừng lo, chỉ cần áp dụng một số cách sau thì không còn gì có thể khiến bạn lo lắng nữa.

Cách giữ màu quần shorts jeans nam

Với những chiếc quần jeans của các thương hiệu uy tín thì việc phai màu nhanh là chuyện không thể nào. Nhưng bởi vì đặc trưng của chất vải jeans là bạc màu theo thời gian nên các bạn hãy lưu ý một số tips để giữ màu quần jeans ngắn dưới đây nhé:

    Không sử dụng xà phòng giặt trong lần giặt đầu tiên

    Ngâm giấm 30 phút sau khi mới mua về

    Nước giặt cuối cùng nên pha thêm rượu trắng

    Sử dụng muối hoặc lá trầu không trong lần giặt đầu

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Bên cạnh đó, để có thể giữ màu quần jean nam ngắn bền nhất thì việc chú ý trong quá trình giặt – sấy – phơi đồ là vô cùng quan trọng. Thông thường, những chiếc quần mới đều có hướng dẫn giặt ủi tiêu chuẩn, nhưng các bạn đừng quên một số hướng dẫn quan trọng khác bao gồm:

    Không nên giặt và vắt bằng máy giặt, nên giặt và vò nhẹ bằng tay

    Lộn ngược bề mặt quần trước khi giặt phơi

    Không nên giặt chung với các trang phục khác, đặc biệt là đồ màu trắng

    Phơi quần ở nơi có gió thoáng mát, không nên phơi trực tiếp dưới nắng gắt

    Dùng lượng nước giặt, xà phòng giặt vừa phải

    Hạn chế số lần giặt xả để tránh phai màu nhanh

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Cách giữ độ co giãn

Những chiếc quần jean nam ngắn thường bị thay đổi một ít độ co giãn sau khi giặt ủi nhiều lần, do đó để đảm bảo độ vừa vặn và bền đẹp thì các bạn nên chú ý một số hướng dẫn sử dụng của từng loại quần. Ở mỗi chiếc quần đều có thông tin về nhiệt độ nước giặt và nhiệt độ sấy tối đa, để tránh quần bị giãn hoặc co lại thì các bạn nên sử dụng nước ở nhiệt độ thường để giặt.

Bên cạnh lợi ích tránh phai màu, việc hạn chế giặt và phơi quần short jeans cũng giúp trang phục này không bị thay đổi về độ co giãn và chất lượng. Ngoài ra, các bạn cũng nên sử dụng móc treo phù hợp trong quá trình phơi đồ nữa nhé.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Hãy chú ý đến nhiệt độ nước giặt để tránh làm giãn quần

3. Cách phối đồ với quần shorts jeans nam

Quần jeans nam ngắn chính là một biểu tượng cho sự năng động, linh hoạt và không kém phần mạnh mẽ của cánh mày râu. Do đó, loại trang phục này cực kỳ dễ phối đồ và kết hợp với các loại phụ kiện để tạo nên một phong cách thời trang cá tính, điển trai cho các chàng. Hãy cùng tham khảo một số tips phối đồ với quần shorts jeans dưới đây.

Cách phối quần shorts jeans nam với áo

Mặc dù là một loại trang phục dễ phối đồ nhất trong tủ đồ nam, nhưng nếu không cẩn thận thì các bạn vẫn có thể dính phải một số lỗi ăn mặc cơ bản, làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài và sự tự tin. Do đó, các bạn nên chú ý kết hợp với những loại áo phù hợp như:

Áo thun trơn: Đây là set đồ đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và năng động, đặc biệt phù hợp với nhiều lứa tuổi, không kén người mặc. Các bạn có thể tự tin dạo phố, đi chơi hay ở nhà cũng đều có thể sử dụng set đồ này.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Áo polo: Đối với dòng áo thun cổ bẻ, phong cách chính của set đồ này là sự chỉn chu, trưởng thành nhưng vẫn đảm bảo độ trẻ trung cho người mặc. Do đó, khi đi chơi, đi làm hoặc gặp mặt bạn bè, các bạn có thể thử style này nhé.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Áo ba lỗ: Thời tiết mùa hè nóng bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi phải mặc những trang phục kín, nóng và dài tay. Do đó, khi ở nhà thì các bạn có thể kết hợp quần jean nam ngắn với áo ba lỗ nhiều màu, đảm bảo thoải mái, dễ vận động và không kém phần thời trang.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Áo hoodie: Đây chính là một combo hoàn hảo cho những chàng trai trẻ trung, năng động và cá tính. Tùy theo thời tiết mà các bạn có thể lựa chọn độ dày của chiếc hoodie cho phù hợp nhé.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Áo khoác: Vào thời tiết se se lạnh như mùa thu hoặc mùa xuân, các chàng trai có thể kết hợp quần shorts jeans với áo thun và khoác bomber hoặc khoác jeans, đảm bảo không bao giờ lỗi mốt. Các bạn nên lưu ý chọn màu áo thun và quần short jeans tương tự nhau, đồng thời trái ngược độ sáng tối với chiếc áo khoác ngoài để tạo sự hài hòa trong trang phục.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Cách phối quần jeans nam ngắn với giày

Giày thể thao: Cùng mang những đặc trưng như năng động, trẻ trung, khỏe khoắn, quần shorts jeans và giày thể thao chính là một combo “siêu hợp cạ”. Set đồ này không hề kén người mặc nên các bạn không cần phải lo lắng gì khi lựa chọn.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

    Giày lười: Những đôi giày lười slip-on kết hợp với quần jeans ngắn mang đến cho người mặc nét thanh lịch, trẻ trung nhưng không kém phần nhã nhặn. Bên cạnh đó, khi thời tiết nóng bức thì những đôi giày lười sẽ phù hợp hơn giày thể thao đấy.

    Giày boots: Những đôi giày boots mạnh mẽ, sành điệu chính là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự cá tính và phá cách độc đáo.

hướng dẫn a-z cách chọn và bảo quản quần jeans nam ngắn chuẩn xác

Trên đây là hướng dẫn chọn mua và bảo quần quần jeans nam ngắn từ A đến Z cho các đấng mày râu. Một chiếc quần shorts jeans là loại trang phục “must have” mà các bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu và chọn cho mình những chiếc quần jeans ngắn để khiến bản thân thêm năng động và tự tin nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News