Thời Trang

Hướng dẫn A-Z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Cách mặc quần lót nam thoải mái sẽ giúp quý ông bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình và còn gây ấn tượng mạnh với phái nữ. Trong bài viết sau Coolmate sẽ cùng bạn tìm hiểu cách mặc quần lót nam sao cho đúng, hãy cùng theo dõi nhé!

Cách mặc quần lót nam thoải mái sẽ giúp quý ông bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình và còn gây ấn tượng mạnh với phái nữ. Trong bài viết sau chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu cách mặc quần lót nam sao cho đúng, hãy cùng theo dõi nhé!

Lý do phần lớn các quý ông luôn chú trọng đến cách sử dụng quần lót mỗi ngày đó là khi mặc quần lót đúng cách sẽ giúp chàng bảo vệ sức khỏe sinh sản, gây ấn tượng với chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc quần lót nam sao cho đúng. Việc này rất đơn giản, chỉ cần bạn nắm được một số nguyên tắc, mẹo chúng mình gợi ý sau đây. 

Cách mặc quần lót nam thoải mái chàng nên biết

Tuổi dậy thì là khoảng thời gian những bộ phận trên cơ thể chúng ta có sự phát triển mạnh mẽ. Không riêng gì các cô gái mà các chàng trai cũng cần có một chút kiến thức về chuyện khá nhạy cảm này. Làm thế nào để mặc quần lót nam thoải mái hẳn là vấn đề khiến nhiều chàng mới lớn quan tâm. 

Những cách mặc quần lót nam thoải mái được chúng mình gợi ý sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn biết cách mặc đồ lót đúng, bảo vệ sức khỏe sinh sản và thu hút hơn trong mắt phái nữ. 

1. Chọn quần lót có kiểu dáng phù hợp

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại quần lót khác nhau như quần tam giác, quần sịp dạng đùi,… Ngoài ra còn có các loại như quần lót giác brief, boxer, trunk, boxer brief, thong,… Việc lựa chọn quần lót có kiểu dáng phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn và dễ dàng hoạt động. 

Mặc quần lót nam siêu thoải mái là chọn loại có kiểu dáng, chất liệu phù hợp

Các chàng trai cũng có thể tìm hiểu công dụng của từng loại quần lót nam để chọn lựa cho mình một loại phù hợp nhất. Việc này rất quan trọng đến sức khỏe của bạn, đó đó chàng nên dành ít thời gian ra để nghiên cứu nhé! 

2. Chọn quần lót có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Nếu chọn đúng kiểu mà chọn kích cỡ không vừa vặn thì khi mặc bạn sẽ chẳng cảm thấy thoải mái. Người ta thường nói một đôi giày đẹp nhưng không vừa vặn với đôi chân, chắc chắn đây không phải đôi giày dành cho bạn.  

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Bạn nên lựa chọn quần lót có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Câu nói trên không chỉ áp dụng cho việc lựa giày mà còn áp dụng được trong cách chọn quần áo, đồ lót. Quần lót quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách, ngứa ngáy và cảm thấy mất tự nhiên. 

Trái lại, nếu quần lót quá rộng sẽ không thể cố định được “cậu nhỏ”, nhất là khi bạn tham gia hoạt động hoặc đi lại. “Cậu bé” luôn đung đưa theo mỗi bước chân liệu bạn có thể cảm thấy thoải mái không? Chắc chắn là không thể thoải mái, thậm chí bạn còn thấy ngượng ngùng, khó xử. 

3. Đặt cậu nhỏ ở vị trí thoải mái nhất

Nhiều bạn nam thắc mắc rằng nên đặt “cậu nhỏ” thế nào, nên hướng lên trên hay xuống dưới. Thực tế việc này không thực sự quá quan trọng, bạn chỉ cần đặt sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất là được.

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Đặt cậu nhỏ ở vị trí thoải mái nhất sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi vận động 

Hãy theo dõi cậu nhỏ và đặt ở một vị trí “dễ thở” nhất có thể. Nếu bạn đặt cậu nhỏ hướng lên trên sẽ gặp một số bất tiện, hoặc nếu để xuống dưới sẽ không tốt cho đường tiểu do ống tiểu bị chèn ép trong thời gian dài. Tuy nhiên theo một số chuyên gia bác sĩ cho rằng, bạn có thể hướng cậu nhỏ lên trên vì điều này thuận theo hướng phát triển của dương vật. 

Những bạn có kích cỡ cậu nhỏ vừa phải, việc đặt ở vị trí thoải mái là điều dễ dàng. Nhưng đối với chàng có kích cỡ khủng thì sao? Bạn có thể kết hợp nhiều hướng đặt để cậu nhỏ không bị bí bách, chèn ép. Việc thay đổi tư thế sẽ giúp phần dương vật đỡ mỏi và không bị cong vẹo. 

4. Lựa chọn quần lót có chất liệu tốt

Một chiếc quần lót có kiểu dáng phù hợp thôi vẫn chưa đủ, bạn cần phải quan tâm đến chất liệu quần. Bởi vùng kín là nơi cực kỳ nhạy cảm của cơ thể, nơi có độ ẩm cao và dễ sinh mồ hôi. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, đúng cách sẽ gây ra nhiều bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Quần lót có chất liệu tốt sẽ đảm bảo được sức khỏe và sự thoải mái khi mặc

Tốt hơn hết bạn nên dùng những loại quần lót có chất liệu thoáng mát, thấm hút tốt như cotton, hoặc pha. Nếu có điều kiện, bạn nên dùng những chiếc quần sịp làm bằng vải Modal vì đây là chất vải cao cấp, mềm mịn, thấm mồ hôi tốt. Tuy nhiên giá thành của chúng hơi mắc hơn các loại chất liệu khác. 

Nên hạn chế dùng những quần có chất liệu nilon. Mặc dù chúng có nhiều kiểu dáng đẹp, bắt mắt nhưng khả năng thấm hút rất kém dễ gây ẩm ướt sinh ra vi khuẩn. Sử dụng lâu ngày sẽ làm cho người dùng mắc một số bệnh nguy hiểm. 

5. Không nên mặc chung quần lót với bất kỳ ai

Quần lót tiếp xúc nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn và có thể là nơi truyền nhiễm bệnh lý tưởng cho một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Tuyệt đối không nên mặc chung quần lót với bất kỳ ai. Vì đây là đồ dùng cá nhân và là món đồ đặc thù.

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Tuyệt đối không nên dùng chung quần lót với bất cứ ai

Mặt khác, khi mua quần lót về bạn hãy cẩn thận giặt lại quần thật sạch. Bởi đôi khi quần sẽ dính một số hóa chất hoặc phòng trường hợp có người “mặc thử” những chiếc quần đó. An toàn là trên hết nên bạn hãy chú ý tỉ mỉ những vấn đề nhỏ nhặt này.

Nên dùng quần lót chất liệu nào là tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại quần lót khác nhau tương ứng với nhiều loại chất liệu. Thực tế, chất lượng của một chiếc quần lót được đánh giá dựa trên 90% là ở chất liệu. Một chiếc quần lót làm từ vải tốt sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và có thể bảo vệ được sức khỏe sinh sản.

Khi lựa chọn quần lót, bạn có thể tham khảo một số loại chất liệu an toàn như sau:

    Modal: Nguồn gốc vải này là từ cây sồi nên khi làm ra sản phẩm đồ lót nam rất mềm mại, thoáng mát. Hơn thế, chúng còn có khả năng kháng khuẩn, co giãn hơn khi kết hợp với sợi Spandex.

    Cotton: Quần lót làm từ 100% cotton thiên nhiên sẽ có độ thấm hút cao, tạo sự thoải mái khi mặc.

    Bamboo: Vải có nguồn gốc từ sợi tre sẽ giúp đồ lót mềm mại, thoáng khí và giữ được form dáng sau khi giặt là.

Mặc quần lót nam sao cho đúng?

Sau khi bạn biết cách mặc quần lót nam thoải mái, tiếp theo đây chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến cách mặc quần lót nam sao cho đúng.

1. Một ngày nên thay bao nhiêu cái quần lót là phù hợp?

Đối với vấn đề nên thay bao nhiêu cái quần lót một ngày, chúng ta sẽ dựa trên hoạt động sinh hoạt hằng ngày của bạn. Nếu bạn là một nhân viên văn phòng hay một người làm việc trong môi trường ít đổ mồ hôi thì nên thay quần lót ít nhất 1 lần 1 ngày để đảm bảo vệ sinh cho vùng kín. Những trường hợp khác, bạn có thể thay nhiều hơn để cơ thể cảm thấy thoải mái.

2. Sử dụng quần lót khử mùi, kháng khuẩn để linh hoạt, thuận tiện hơn khi mặc

Nếu bạn làm việc trong môi trường hoạt động thể chất nhiều thì việc đổ mồ hôi là điều khó tránh khỏi. Do đó, bạn cần thay ít nhất 2 lần trong một ngày để đảm bảo vệ sinh và sự thoải mái. Việc thay đổi quần lót trong ngày có thể gây cho bạn một số bất tiện cho nên bạn có thể dùng các loại quần lót có khả năng khử mùi, kháng khuẩn cao.

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Mặc quần lót nam có khả năng khử mùi, kháng khuẩn sẽ giúp đảm bảo sức khỏe người dùng

3. Luôn thay mới quần lót định kỳ

Bạn có bao giờ suy nghĩ đến việc thay quần lót định kỳ hay chưa? Hoặc bao lâu bạn mới thay quần sịp một lần? Hầu như các chàng chỉ thay quần lót khi chúng có vấn đề như rách, dão, phai màu,… và có rất ít người thay quần lót định kỳ.

Để đảm bảo vệ sinh và sức khỏe sinh sản đồ lót cần được thay thế trung bình khoảng 6 tháng/lần. Hoặc bạn có thể thay mới đồ lót theo các hướng dẫn chúng mình gợi ý sau đây.

    Đối với đồ mặc thường xuyên, hằng ngày: nên thay mới sau 30 lần giặt.

    Đối với món đồ tần suất mặc 1 lần/tuần: nên thay mới sau 6 tháng.

    Quần lót dùng cho hoạt động thể thao: nên thay mới sau 20 lần giặt.

4. Mặc quần lót đẹp và tốt

Mặc quần lót đẹp và tốt là cách để tôn trọng bản thân. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đồ lót giá cả dao động từ vài chục đến vài trăm cho một sản phẩm. Vậy chúng có gì khác biệt hay không?

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Ưu tiên mặc quần lót đẹp và tốt là cách bạn yêu cơ thể của mình

Các loại quần lót dù đắt tiền hay rẻ tiền đều có phần đáy làm bằng chất liệu cotton. Cho dù chất liệu may quần và thiết kế quần giữa chúng là khác nhau. Không cần tính thẩm mỹ quá cao, chỉ cần bạn mặc vào thấy thoải mái và món đồ đó không quá xấu, lôi thôi là được. 

Chọn loại quần chất vải tốt mức giá tầm trung là phù hợp nhất. Hãy luôn quan niệm rằng chọn đồ lót vừa đẹp vừa tốt cũng là cách yêu chính bản thân mình vậy. Bởi vì khi chăm sóc cho phần cơ thể nhỏ của mình chính là bạn đang biết cách yêu thương bản thân. 

Đồ lót tốt là đồ lót có chất liệu tốt, nguồn gốc, xuất xứ thành phần rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn luôn tự tin, thoải mái cả ngày khi mặc chúng. Đặc biệt những chiếc quần lót tốt sẽ đảm bảo được sức khỏe cho người mặc.

Có nên thả rông hay không?

Các cánh mày râu hiện nay có xu hướng thả rông – không sử dụng đồ lót. Theo quan điểm của chúng mình, bạn không nên thả rông liên tục trong ngày. Vai trò của đồ lót nam là bảo vệ đàn ông khỏi các vấn đề như lộ hàng, tai nạn nguy hiểm,… Do đó khi không có đồ lót, sẽ không có gì bảo vệ bạn trước các những tai nạn như rò rỉ nước tiểu, kẹt khóa quần, lộ hàng,… 

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Bạn có thể thả rông khi ngủ để cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày dài

Bạn có thể thả rông trong lúc ngủ vì khi này bạn không có vận động nhiều. Lúc đấy cậu nhỏ của bạn sẽ được “thở” sau một ngày dài bị khóa chặt. Như vậy bạn sẽ thấy thoải mái và ngủ ngon giấc hơn. 

Tác hại khôn lường của việc mặc quần lót nam không đúng cỡ

Tinh hoàn và dương vật chỉ phát triển khi máu được lưu thông đầy đủ. Việc mặc quần lót quá chật sẽ ảnh hưởng đến quá trình này rất nhiều. Nếu trong thời gian lâu ngày bị chèn ép quá đà, khí huyết sẽ khó lưu thông. Không những thế nhiệt độ cao do chèn ép sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cũng như ham muốn của phái mạnh.

hướng dẫn a-z cách mặc quần lót nam đúng cách siêu thoải mái

Mặc quần lót không đúng cỡ sẽ gây ra nhiều tác hại xấu đến sức khỏe nam giới

Mặc quần lót quá chật sẽ gây ra những vết hằn đỏ khó chịu trên bẹng háng. Nhất là khi mồ hôi ra nhiều, không thoát đi được sẽ làm vùng kín của bạn bị ẩm ướt, hôi hám và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Việc này gây ra các bệnh như nấm, hắc lào và các bệnh liên quan đến sinh sản,… 

Chính vì vậy, chàng nên mặc quần lót vừa vặn hoặc lỏng một chút để cậu nhỏ dễ thở hơn. Mặc khác, việc mặc quần lót quá rộng cũng không phải là một điều tốt. Để chọn đúng kích cỡ, bạn có thể tham khảo bảng size quần lót nam phù hợp ở chúng mình. 

Hy vọng qua bài viết bạn cũng nắm được cách mặc quần lót nam thoải mái và các vấn đề liên quan. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngại liên hệ với chúng mình để được tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé! 

chúng mình – Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News