Chuyển Tiền

Hướng dẫn cách chuyển đổi tiền trong điện thoại sang tiền mặt

Đổi thẻ cào ra tiền mặt đã có từ rất lâu trước đây nhưng không phải ai cũng biết đến. Trong bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn các cách đổi tiền điện thoại sang tiền mặt một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Đổi thẻ cào ra tiền mặt là gì?

Vậy đổi thẻ cào thành tiền mặt là gì? Là hình thức đổi thẻ điện thoại thành tiền hay nói cách khác là hình thức đổi thẻ điện thoại lấy tiền mặt

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là hình thức đổi thẻ thành tiền, hoặc đổi thẻ lấy thẻ nhưng vẫn giữ nguyên mệnh giá đổi. Đổi thẻ cào trước đây được rất nhiều người chơi game sử dụng vì công việc chính của họ là kiếm tiền từ game, do đó mà họ thường xuyên dùng hình thức này.

Đổi thẻ cào có các dạng sau: Đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào lấy thẻ cào (nghĩa là đổi thẻ game thành thẻ điện thoại, đổi thẻ điện thoại thành thẻ game, đổi thẻ game này sang thẻ game khác,…), đổi tiền từ tài khoản điện thoại sang thẻ cào.

Cách chuyển tiền từ thẻ điện thoại sang tiền mặt

Cách 1: Chuyển tiền mặt tại Napthengay.com

hướng dẫn cách chuyển đổi tiền trong điện thoại sang tiền mặt

Đổi tiền điện thoại sang tiền mặt

Chỉ cần 3 bước đơn giản dưới đây bạn đã có thể đổi tiền từ thẻ Viettel sang tiền mặt nhanh chóng và có thể tiết kiệm từ 3 – 5%/ chi phí mỗi lần chuyển tiền.

  • Bước 1: Đăng nhập trên web Napthengay.com (nếu đã có tài khoản, nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký tài khoản ngay trên website)
  • Bước 2: Đăng nhập xong ngay tại giao diện trang chủ bạn chọn mục Đổi thẻ cào điện thoại Viettel. Bạn hãy nhập số serial thẻ Viettel cần đổi, Bạn nhập mã thẻ Viettel cần đổi
  • Bước 3: Bạn cần cập nhật một tài khoản ngân hàng của bạn trên hệ thống để có thể nhận tiền về. Sau đó chọn mục “Rút tiền”, nhập số tiền cần rút (tối thiểu là 100.000đ và không quá số dư hiện có trong tài khoản của bạn) rồi đặt lệnh. Chờ 10-60 phút để hệ thống duyệt lệnh và chuyển tiền về tài khoản ngân hàng cho bạn.

Vì hệ thống làm việc phải kiểm duyệt và kiểm tra vì thế bạn sẽ phải đợi từ mười đến một tiếng tiền mới chuyển về  tay bạn. Thời gian bạn nên chuyển thẻ sang tiền là khoảng từ: 8-12h , 14h-17h và 19h-23h. Nếu trên một tiếng mà chưa nhận được tiền bạn hãy liên hệ với số hotline trên websie: Napthengay.com để được hỗ trợ từ tổng đài.

Cách 2: Chuyển tiền mặt tại Vietteldidong.com

hướng dẫn cách chuyển đổi tiền trong điện thoại sang tiền mặt

Đổi thẻ cào điện thoại sang tiền mặt

Để đổi thẻ cào sang tiền mặt, bạn chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Vào trang website Vietteldidong.com tiến hành đăng nhập tài khoản ngay trên website (nếu chưa có tài khoản hãy đăng ký tài khoản để thực hiện các giao dịch chuyển tiền). Chọn mục “Thẻ Cào”

Bước 2: Giao diện sẽ xuất hiện bảng thông tin chiết khấu chọn mục “Đổi Thẻ Cào Thành Tiền” ở bên phải.

Chọn và nhập chính xác các thông tin được yêu cầu sau:

  • Chọn nhà cung cấp
  • Chọn mệnh giá thẻ
  • Mã thẻ cào
  • Số seri thẻ cào

Điền đầy đủ thông tin xong click “Đổi Thẻ”

Bước 3: Khi hoàn thành bước 2 dòng thông báo “ Xin cảm ơn, form đã được gửi thành công” sẽ xuất hiện, lúc này bạn chỉ cần đợi hệ thống kiểm tra lại thông tin và chuyển tiền vào tài khoản của bạn.

Lưu ý:

  • Nếu bạn nhập 3 lần liên tiếp bị sai mã thẻ thì tài khoản của bạn sẽ bị khóa. Vì thế nếu bạn cần tiền mặt thì hãy tiến hành đối thẻ.
  • Các thông tin về nhà cung cấp, mã pin, seri, mệnh giá cần nhập chính xác.
  • Chọn sai mệnh giá: nếu mệnh giá chọn mệnh giá thật sẽ bị trừ 50% giá trị thẻ đúng (với thẻ mệnh giá thật < 50k sẽ tính thẻ sai).
  • Xem trạng thái thẻ vừa giao dịch ở mục lịch sử đổi thẻ.

Vậy là qua bài viết trên, bạn cũng đã hiểu hơn và biết cách chuyển đổi thẻ điện thoại sang tiền mặt bằng một cách nhanh chóng trên đây. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với đơn vị chuyển thẻ sang tiền phía trên để biết thêm thông tin chúc các bạn thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News