Chuyển Tiền

Hướng dẫn cách chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, nhận tiền sau 1 phút

Có rất nhiều cách để chuyển tiền liên ngân hàng, thế nhưng bạn đã biết đến phương thức chuyển tiền 24/7 nhận tiền sau 1 phút chưa? Nếu chưa hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như ngày nay, việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, dịch vụ là điều vô cùng cần thiết. Chính vì thế, hầu hết các ngân hàng trên thị trường đều cung cấp dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng không chỉ chuyển tiền nhanh chóng mà còn có thể nhận tiền sau 1 phút.

Nếu bạn đang không biết cách chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng được thực hiện như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua những thông tin sau nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng 

Chuyển tiền liên ngân hàng được biết tới là dịch vụ được triển khai ở hầu hết các ngân hàng hiện nay. Theo đó, khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng chuyển tiền từ tài khoản của mình sang tài khoản của người khác mà không cần nằm trong cùng một hệ thống ngân hàng.

hướng dẫn cách chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, nhận tiền sau 1 phút

Tìm hiểu về dịch vụ chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng

Để thực hiện được giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, bắt buộc người chuyển và người nhận đều phải có tài khoản ngân hàng. Còn đối với những cách chuyển tiền khác thì không nhất thiết phải có tài khoản tại ngân hàng nào đó.

Tất cả các giao dịch chuyển tiền khác ngân hàng 24/7 đều có thể thực hiện ở mọi lúc mọi nơi, nhận tiền sau 1 phút. Đặc biệt, khi chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 qua Internet Banking, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí. Người thụ hưởng có thể nhận được tiền ngay sau khi hoàn tất giao dịch chuyển tiền.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7

Như đã nói ở trên, dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 mang đến nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Cụ thể, những lợi ích mà khách hàng nhận được có thể kể đến như:

  • Chuyển tiền liên ngân hàng được thực hiện với thời gian thực, người nhận có thể nhận được tiền sau 1 phút.
  • Nếu chuyển tiền tại quầy giao dịch ngân hàng, sau 15h ngày hôm sau khách hàng mới nhận được thì chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 có thể thực hiện giao dịch vào cả ngày nghỉ, lễ tết.
  • Thực hiện giao dịch ngay tại nhà thông qua Internet Banking hay Mobile Banking mà không cần tới trực tiếp ngân hàng. Tính năng này cực kỳ phù hợp với những người bận rộn hay làm giờ hành chính.
  • Dịch vụ chuyển tiền khác ngân hàng 24/7 chấp nhận cho cả thẻ ghi nợ nội địa, thẻ quốc tế và thẻ tín dụng. Khách hàng sẽ không bị giới hạn về không gian và thời gian chuyển tiền cũng như nhận tiền.
  • Ngay sau khi thực hiện xong giao dịch chuyển tiền, ngân hàng sẽ thông báo tình trạng giao dịch để khách hàng dễ dàng theo dõi được tài khoản của mình.
  • Giao dịch chuyển tiền thành công, ngân hàng sẽ gửi tin nhắn SMS về số điện thoại đã đăng ký của bạn. Còn trường hợp giao dịch không thành công, tài khoản sẽ được hoàn lại tiền.

Cách thức hoạt động của chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng

Mặc dù dịch vụ chuyển tiền 24/7 được khá nhiều người thực hiện trong các giao dịch hàng ngày. Thế nhưng, ít ai biết rằng dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 này được thực hiện qua hệ thống chuyển mạch tài chính của Napas.

Theo đó, Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) kết hợp với ngân hàng chuyển tiền và ngân hàng thụ hưởng giúp các giao dịch trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Napas được Ngân hàng nhà nước cấp phép dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam.

Với dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7, khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền, lệnh từ ngân hàng sẽ được chuyển qua Napas, sau đó mới tới ngân hàng thụ hưởng. Để sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, khách hàng có thể thực hiện qua phương tiện là thẻ, tài khoản, ví điện tử và thông qua các kênh giao dịch sau:

  • Chuyển tiền qua Internet Banking.
  • Chuyển tiền Mobile Banking.
  • Chuyển tiền qua thẻ ATM.
  • Chuyển tiền tại quầy giao dịch.
  • Chuyển tiền qua ứng dụng ví điện tử.

So với những cách chuyển tiền truyền thống, chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng qua Internet Banking giúp bạn chủ động về thời gian. Bạn có thể chuyển tiền ngoài giờ hành chính hay ở bất cứ nơi đâu mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Hướng dẫn cách chuyển tiền 24/7 tại một số ngân hàng

Để khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết về cách chuyển tiền 24/7 của một số ngân hàng.

Ngân hàng AgriBank

Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 AgriBank hay còn có tên gọi là E-mobile Banking AgriBank. Tương tự với những ngân hàng khác, chuyển tiền AgriBank 24/7 cũng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

hướng dẫn cách chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, nhận tiền sau 1 phút

Ngân hàng AgriBank

Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, laptop, smartphone được kết nối Internet và thực hiện qua các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản, sau đó chọn mục “chuyển tiền”.

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin về người nhận bao gồm: Số tài khoản, Họ tên người nhận, ngân hàng nhận, số tiền cần chuyển, nội dung chuyển ( nếu có).

Bước 3: Hệ thống của ngân hàng sẽ gửi mã OTP về tin nhắn điện thoại. Khách hàng chỉ cần nhập đúng mã OTP là xong.

Bước 4: Thông báo giao dịch thành công, tin nhắn sẽ được gửi về điện thoại.

Ngân hàng TechcomBank

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ Internet Banking của TechcomBank thì việc chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có thể thực hiện giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking, dùng chung một tài khoản.

Dưới đây là cách chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng bằng Internet Banking ngân hàng TechcomBank.

Bước 1: Truy cập vào trang Internet Banking của TechcomBank.

Bước 2: Chọn chuyển tiền qua số thẻ hoặc qua số tài khoản.

Bước 3: Sau đó, Chọn tài khoản chuyển tiền, nhập thông tin người nhận bao gồm: Ngân hàng nhận, số tài khoản nhận, tên người thụ hưởng, số tiền, nội dung thanh toán…

Bước 4: Xác nhận lại thông tin chuyển tiền, nếu đúng bấm Thực hiện.

Bước 5: Hệ thống ngân hàng sẽ gửi mã OTP về điện thoại, khách hàng nhập đúng mã để xác thực giao dịch.

Bước 6: Giao dịch thành công.

Ngân hàng VietinBank

Giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 được thực hiện trên VietinBank iPay giúp khách hàng có thể chuyển khoản mọi lúc mọi nơi. Khách hàng chọn phương thức chuyển tiền qua Internet Banking hoặc Mobile App.

Bước 1: Khách hàng tùy chọn chuyển tiền qua số thẻ hoặc qua số tài khoản.

Bước 2: Lựa chọn tài khoản chuyển tiền, sau đó màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin bao gồm: Số tài khoản/số thẻ nhận, tên người nhận, ngân hàng nhận, số tiền cần chuyển kèm nội dung…

Bước 3: Bấm “chấp nhận”, hệ thống sẽ gửi mã OTP về tin nhắn điện thoại.

Bước 4: Nhập mã OTP để xác thực giao dịch.

Trên đây là những thông tin liên quan liên quan đến dịch vụ chuyển tiền 24/7 liên ngân hàng mà khách hàng cần tham khảo. Với dịch vụ chuyển tiền 24/7, khách hàng có thể chuyển tiền và nhận tiền ngay lập tức, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News