Chuyển Tiền

Hướng dẫn cách chuyển tiền ngân hàng MBBank bằng điện thoại

Chuyển tiền qua điện thoại MBBank là cách được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Dưới đây là cách chuyển khoản MBBank qua điện thoại nhanh nhất.

MBBank là 1 trong những ngân hàng số tốt nhất hiện nay. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm, dịch vụ sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Trong đó, chuyển tiền qua điện thoại MBBank là giao dịch được khách hàng lựa chọn sử dụng hàng ngày. Khi chuyển khoản bằng cách này, khách hàng sẽ không cần phải đến phòng giao dịch của ngân hàng mà vẫn chuyển khoản nhanh chóng thông qua chiếc điện thoại có kết nối Internet.

Vậy, cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank được thực hiện như thế nào? Để có câu trả lời, các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Chuyển tiền qua điện thoại MBBank là gì?

Chuyển tiền qua điện thoại MBBank là cách chuyển tiền thông qua điện thoại di động được kết nối Internet. Thay vì đến phòng giao dịch ngân hàng để thực hiện chuyển khoản, khách hàng có thể chuyển tiền ngay tại nhà mà không phải đi đâu.

hướng dẫn cách chuyển tiền ngân hàng mbbank bằng điện thoại

Chuyển tiền qua điện thoại MBBank là gì?

Với cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank, khách hàng có thể chuyển tiền cùng hệ thống hoặc khác ngân hàng. Bên cạnh tính năng chuyển tiền, khách hàng còn nhận được nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: kiểm tra số dư tài khoản, lịch sử giao dịch, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn…

Các cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank

Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của khách hàng, ngân hàng MBBank cung cấp đa dạng các hình thức khác nhau. Cụ thể, các cách chuyển tiền MBBank qua điện thoại bao gồm:

Chuyển tiền qua Internet Banking

Internet banking – eMB được biết đến là ứng dụng ngân hàng điện tử được hỗ trợ trên nền tảng Website. Theo đó, người dùng chỉ cần đăng nhập trên website bằng điện thoại hoặc máy tính là đã có thể thực hiện được mọi giao dịch.

Một số giao dịch có thể thực hiện như chuyển tiền, thanh toán, vấn tin, tra cứu thông tin tài khoản nhanh chóng…Đối với hình thức chuyển tiền MBBank qua Internet Banking khách hàng có thể cùng chuyển tiền cùng hệ thống hoặc liên ngân hàng qua số thẻ và số tài khoản.

Chuyển tiền qua App MBBank

App MBBank hay còn gọi là Mobile Banking MB là ứng dụng ngân hàng hỗ trợ khách hàng có tài khoản tại MB. Với ứng dụng này, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính nhanh chóng trên điện thoại thông minh.

Ưu điểm của việc sử dụng App MBBank đó chính là vô cùng tiện lợi cho việc chuyển tiền hay thanh toán. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch trên chiếc điện thoại được kết nối Internet mà không cần đi đâu.

Chuyển qua MBBankplus

MBBankPlus là 1 sản phẩm ứng dụng Mobile Banking hỗ trợ khách hàng thực hiện những giao dịch tài chính nhanh trên điện thoại. Thực chất, BankPlus là ứng dụng do Viettel phát triển và được liên kết với các ngân hàng.

Hướng dẫn cách chuyển tiền qua Internet Banking MB

Cách chuyển tiền qua Internet Banking

Các bước thực hiện giao dịch chuyển tiền qua Internet Banking sẽ như sau:

hướng dẫn cách chuyển tiền ngân hàng mbbank bằng điện thoại

Cách chuyển tiền qua Internet Banking MBBank

Bước 1: Đăng nhập Internet Banking trên máy tính hoặc điện thoại di động được kết nối Internet.

Bước 2: Giao diện mở ra, khách hàng lựa chọn mục chuyển tiền cùng hệ thống hoặc ngoài ngân hàng MB.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin chuyển tiền bao gồm: Tên người nhận, số tài khoản, số tiền chuyển, nội dung chuyển, ngân hàng nhận…

Bước 4: Xác nhận lại thông tin giao dịch, hệ thống ngân hàng sẽ gửi mã OTP về tin nhắn điện thoại.

Bước 5: Khách hàng nhập mã OTP xác nhận giao dịch. Màn hình hiển thị kết quả giao dịch.

Cách chuyển tiền qua App MBBank

Để chuyển tiền qua App MBBank khách hàng thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản App MBBank trên điện thoại của khách hàng.

Bước 2: Nhấn vào vào menu Chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng  ( Chuyển tiền qua số thẻ) hoặc Chuyển đến thẻ ATM ( Nếu muốn chuyển tiền qua số thẻ).

Bước 3: Khách hàng nhập thông tin chuyển tiền bao gồm: Tài khoản trích tiền, số tài khoản, ngân hàng nhận, tên người nhận, số tiền chuyển và nội dung ( nếu có).

Bước 4: Kiểm tra thông tin giao dịch và nhận chọn lưu người nhận vào danh bạ và nhấn ” Tiếp tục”.

Bước 5: Hệ thống ngân hàng sẽ gửi mã OTP về tin nhắn điện thoại.

Bước 6: Nhập mã xác thực OTP để xác nhận giao dịch, màn hình hiển thị kết quả giao dịch.

Cách chuyển qua MBBankplus

Để sử dụng MBBankplus khách hàng gọi đầu số USSD và/hoặc truy cập ứng dụng tích hợp trên sim (Sim Toolkit) và/hoặc ứng dụng cài đặt thêm trên thiết bị di động. Khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền MBBankplus qua những cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến đầu số *123# sau đó nghe theo hướng dẫn của tổng đài. Cách này có thể sử dụng cho tất cả các loại điện thoại, không cần có Internet.

Cách 2: Sử dụng ứng dụng trên Sim Toolkit. Khách hàng chỉ cần đổi sim Viettel hiện tại thành Sim BankPlus. Sau đó làm theo các hướng dẫn theo Menu trên sim điện thoại.

Cách 3: Sử dụng App MBBank, khách hàng chỉ cần đăng ký và tải App về là đã có thể chuyển tiền dễ dàng.

Trên đây là cách chuyển tiền qua điện thoại MBBank mà khách hàng có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu và mục đích chuyển khoản, các bạn hãy lựa chọn hình thức chuyển tiền qua điện thoại MB phù hợp nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News