Chuyển Tiền

Hướng dẫn cách rút tiền trên Hago về tài khoản ngân hàng

Hago là ứng dụng chơi game vừa mang tính giải trí vừa giúp người dùng có thể kiếm tiền trên điện thoại và máy tính. Vậy, Hago là gì? Cách rút tiền Hago về tài khoản ngân hàng như thế nào?

Kiếm tiền Online đang trở thành xu hướng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong đó, kiếm tiền từ việc chơi game trên nền tảng xã hội của Hago mang đến sự thích thú. Bạn không chỉ có những phút giây vui vẻ mà còn kiếm được một khoản tiền khi chơi game Hago.

Tuy nhiên, làm thế nào để rút tiền Hago về tài khoản ngân hàng là nỗi băn khoăn của nhiều người. Để giải đáp thắc mắc trên, hãy cùng Ngân hàng Việt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hago là gì?

Hago được biết đến là một mạng xã hội kết nối những người chơi game trên toàn thế giới có nguồn gốc từ Singapore. Hago cung cấp các dịch vụ như livestream video, video ngắn, dịch vụ mạng xã hội, thương mại điện tử, giáo dục.

android, hướng dẫn cách rút tiền trên hago về tài khoản ngân hàng

Hago là gì?

Tại đây, những người chơi game có thể giao lưu, kết nối, kết bạn và trò chuyện ngay trên ứng dụng. Đặc biệt, khác với các hình thức chơi game thông thường, Hago còn giúp người chơi kiếm tiền dễ dàng thông qua quà tặng, vật phẩm, cấp độ chơi…

Chính vì vậy, Hago nhanh chóng trở thành ứng vừa giải trí, vừa kiếm tiền được nhiều người tham gia. Chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại có hệ điều hành IOS, Android hoặc máy tính là đã có thể chơi game và kiếm tiền rồi.

Kiếm tiền trên Hago như thế nào?

Để kiếm tiền trên ứng dụng giải trí Hago, các bạn có thể thực hiện qua 2 hình thức sau đây:

Hago trồng cây kiếm tiền

Trên ứng dụng Hago sẽ có trò chơi trồng cây, bạn có thể thực hiện việc tưới nước cho cây mỗi ngày để được tích điểm từ số nước đó. Khi tới một hạn mức nhất định nào đó, bạn hãy rút số tiền đó ra.

Hago xây nhà kiếm tiền

Tương tự với trò chơi trồng cây, bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ xây nhà hàng ngày. Công việc này sẽ được tích điểm, bạn có thể hoàn tiền khi hoàn thành việc xây nhà.

Hướng dẫn cách rút tiền trên Hago về tài khoản ngân hàng

Trên thực tế, khi chơi game Hago, bạn sẽ không thể rút tiền về tài khoản ngân hàng. Bạn chỉ có thể tiến hành rút tiền theo phương thức nạp thẻ điện thoại. Cách rút cụ thể như sau:

Cách rút tiền trên cây Hago

android, hướng dẫn cách rút tiền trên hago về tài khoản ngân hàng

Cách rút tiền trên cây Hago

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Hago của mình.

Bước 2: Trên giao diện của Hago, các bạn hãy nhấp vào mục ” Cây rút tiền Hago”.

Bước 3: Trên góc phải màn hình sẽ hiển thị số tiền đang có, bạn hãy nhấn vào mục Rút tiền.

Bước 4: Giao diện rút tiền hiển thị ra, ứng dụng yêu cầu bắt buộc phải mời 1 người dùng Hago tham gia tải ứng dụng.

Bước 5: Nhấn vào quy tắc ở trên gốc, đọc và chấp nhận. Tiếp đó, điền đầy đủ thông tin  số điện thoại nhận, nhà mạng và số email nhận thông báo.

Bước 6: Tiền rút về được chuyển vào sim điện thoại.

Cách rút tiền trên Hago xây nhà

Khi thực hiện việc rút tiền từ hoạt động xây nhà trên Hago, bạn cần mời ít nhất một người tham gia Hago. Thao tác rút tiền cũng tương tự như rút tiền trên cây Hago.

Để tiến hành rút theo phương thức thẻ nạp điện thoại, các bạn hãy cung cấp số điện thoại và nhà mạng nhận tiền về sim điện thoại mà mình đăng ký. Sau đó, thực hiện các thao tác theo hướng dẫn là xong.

Hạn mức rút tiền trên ứng dụng bao nhiêu?

Để rút tiền từ trò chơi tưới cây hay xây nhà trên ứng dụng Hago, tài khoản của bạn buộc phải có tối thiểu 10 nghìn đồng. Theo đó, việc rút tiền sẽ được thực hiện nếu bạn mời được người khác tham gia vào ứng dụng.

Và số tiền rút cho mỗi lần là 10.000 VNĐ. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý, ban đầu bạn mời được bao nhiêu người thì rút được bấy nhiêu tiền. Ví dụ: Bạn mời được 5 người, ban đầu sẽ rút được 10.000 VNĐ/người. Thế nhưng, về sau, nếu mời được 5 người thì bạn chỉ rút tiền được 3 người.

Kiếm tiền trên Hago có phải lừa đảo không?

Như đã nói ở trên, Hago là một ứng dụng giải trí có thể kiếm ra tiền. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể kiếm được từ 10.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ. Do đó, việc kiếm 200.000 VNĐ hay 500.000 VNĐ trên ứng dụng Hago là không chân thực.

Do đó, nếu chơi game trên Hago để giải trí thì rất ổn. Thế nhưng, để kiếm được một khoản tiền lớn từ Hago thì không hề đơn giản. Bên cạnh đó, bạn chỉ có thể chuyển đổi tiền sang thẻ cào mà không thể chuyển tiền vào khoản ngân hàng.

Chính vì vậy, Hago thực chất chỉ là một ứng dụng giải trí, kiếm tiền không hề đơn giản. Bạn không nên dành nhiều thời gian, công sức, tiền bạc vào để nâng cấp, kiếm tiền từ Hago.

Những lý do không rút tiền được trên App Hago 

Rút tiền trên Hago là một việc làm không hề đơn giản như bạn nghĩ. Nếu không không rút được tiền từ Hago thì có thể xem xét một số lý do sau:

  • Số tiền trong tài khoản chưa đạt mức 10.000 VNĐ để rút.
  • Không mời được người tham gia vào ứng dụng.
  • Người được mời tham gia ứng dụng không chấp nhận tham gia Hago.
  • Rút quá nhiều tiền/lần, trong khi Hago quy định chỉ được rút 10.000 VNĐ/lần.

Như vậy, chúng ta không thể rút tiền Hago về tài khoản ngân hàng mà chỉ có thể quy đổi sang thẻ cào điện thoại. Mặc dù việc rút tiền trên ứng dụng Hago khá đơn giản, thế nhưng bạn không nên đầu tư thời gian, công sức vào việc kiếm tiền này.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News