Thời Trang

Ji Chang Wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ Hàn

Ji Chang Wook là nam diễn viên điển trai, tài năng hàng đầu Hàn Quốc. Vậy Ji Chang Wook là ai? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

Ji Chang Wook là nam diễn viên điển trai, tài năng hàng đầu Hàn Quốc. Vậy Ji Chang Wook là ai? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

1. Tiểu sử nam diễn viên Ji Chang Wook

Ji Chang Wook là nam diễn viên tài năng đồng thời cũng là người mẫu Hàn Quốc. Anh chàng được công chúng và truyền thông Hàn ca ngợi và đặt cho biệt danh “nam diễn viên có đời tư trong sạch nhất”. Mọi người không chỉ yêu mến anh chàng bởi tài năng hay đời tư mà còn bởi vì sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của anh trong sự nghiệp. Vậy nên không chỉ có tài năng diễn xuất, anh còn là một người đa tài khi có giọng hát hay không thua kém bất cứ ca sĩ chuyên nghiệp nào.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Tiểu sử nam diễn viên Ji Chang Wook (nguồn ảnh: Internet)

Nam diễn viên sinh ra và lớn lên tại thành phố Anyang tại một gia đình con một và có bố mất sớm vì bị bệnh. Tuổi thơ của Ji Chang Wook được mẹ yêu thương, bao bọc và nuôi anh lớn khôn. Anh luôn biết ơn sâu sắc đến người mẹ thân yêu của mình. Ji Chang Wook luôn mong muốn mình có thể trở nên thật mạnh mẽ, kiếm được thật nhiều tiền và bảo vệ được mẹ của mình khỏi những người xấu xung quanh. Theo như chia sẻ, từ khi còn bé, anh luôn ấp ủ trong minh ước mơ trở thành một kỹ sư giỏi.

Thế nhưng ước mơ ấy đã bị dập tắt khi học vấn của anh ngày càng bị sa sút. Cuối cùng, anh quyết định chuyển hướng và thi đỗ vào trường Đại học Dankook, chuyên ngành Diễn xuất và điện ảnh tại Khoa Sân Khấu.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn
ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn
Sale

(7)

Áo Polo thể thao nam ProMax-S3 thoáng khí

-40% 249.000đ Mua 3 được giảm thêm 5%

2. Sự nghiệp của nam diễn viên Ji Chang Wook

2.1. Năm 2006 – 2009: Bắt đầu sự nghiệp

Vào năm 2006, Ji Chang Wook lần đầu xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Days. Thế nhưng phải đến năm 2008, anh mới có một vai diễn nhỏ trong phim You Stole My Heart và có màn debut chính thức trong phim Sleeping Beauty.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Sự nghiệp của Ji Chang Wook giai đoạn 2006-2009 (nguồn ảnh: Internet)

Đến năm 2009, Ji Chang Wook tiếp tục tham gia phim My Too Perfect Sons – bộ phim nhận được mức rating khủng lên đến 40% và để lại ấn tượng khá sâu sắc với khán giả. Tiếp nối thành công đó, nam diễn viên đảm nhận vai phụ trong phim hài – hành động ăn khách Hero.

2.2. Năm 2010 – 2012: Trở thành ngôi sao nổi tiếng

Sau một khoảng thời gian dài đảm nhận vai phụ, cuối cùng thì Ji Chang Wook cũng có cho mình được vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình dài tập Cười lên Dong Hae. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn Carl Laker. Cùng năm đó, anh đảm nhận vai diễn trong dự án phim kinh dị Death Bell 2: Bloody Camp.

Sự nghiệp ngày càng khởi sắc, chuỗi ngày thành công cùng với các vai chính của Ji Chang Wook rộng mở. Vào năm 2011, anh được chọn vào vai chính trong bộ phim cổ trang Chiến Binh Baek Dong Soo. Bộ phim nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng trong 13 tuần liền.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Sự nghiệp của Ji Chang Wook giai đoạn 2010-2012 (nguồn ảnh: Internet)

Ji Chang Wook không chỉ ghi được dấu ấn trên màn ảnh nhỏ mà anh còn nhận được giải thưởng ngôi sao mới. Cũng cùng năm 2011, Ji Chang Wook đảm nhận vai chính trong bộ phim Tiệm rau của chàng Độc Thân cùng với Lee Kwang Soo và Lee Se Young,..Vào năm 2012, Ji Chang Wook đảm nhận vai phản diện đầu tiên trong phim Năm Ngón Tay.

Sau khi bộ phim kết thúc, Ji Chang Wook đã chứng minh được cho mọi người thấy một khía cạnh diễn xuất mới của mình. Từ đó, sẽ có nhiều cơ hội mới với nhiều vai diễn đa dạng cũng sẽ đến gần với anh hơn.

2.3. Năm 2013 – 2017: Bùng nổ với các phim ăn khách

Mặc dù đã khá thành công và được nhiều người biết đến, xong năm 2013 mới là năm thực sự bùng nổ đối với Ji Chang Wook. Cụ thể là, anh đã đảm nhận vai diễn Ta Hwan – vị Hoàng đế thứ 6 của nhà Nguyên trong phim Hoàng Hậu Ki – bộ phim cổ trang Hàn Quốc đình đám.

Bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem chạm ngưỡng 35.12% mỗi tập trong suốt thời gian phát sóng. Vai diễn này của Ji Chang Wook nhận được vô vàn lời khen có cánh từ giới phê bình và khán giả, đồng thời sự ăn ý của Ji Chang Wook và Ha Ji Won cũng khiến cho người xem phải tấm tắc khen ngợi.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Sự nghiệp của Ji Chang Wook giai đoạn 2013 – 2017 (nguồn ảnh: Internet)

Nối tiếp đó, vào năm 2014, Ji Chang Wook tiếp tục gây bão với bộ phim hành động Healer. Ngay sau khi ra mắt, Ji Chang Wook đã trở nên cực kì nổi tiếng tại Trung Quốc và còn lan rộng ra khắp cả Châu Á. Cho đến thời điểm hiện tại, Healer vẫn là một tuyệt tác trong làng phim truyền hình Hàn Quốc và cặp đôi Park Min Young – Ji Chang Wook cũng khiến cho khán giả nhớ mãi với phản ứng hóa học bùng nổ năm ấy.

Vào năm 2016, Ji Chang Wook cùng với Yoona bùng nổ trong siêu phẩm hành động Mật danh K2. Ngay sau khi công chiếu, bộ phim đã đứng đầu về tỷ suất người xem của kênh truyền hình cáp trong suốt 08 tuần phát sóng. Ngoài ra, cặp đôi Ji Chang Wook và Yoona cũng được khán giả tích cực đẩy thuyền vì diễn xuất cực ăn ý mà lại còn sở hữu nhan sắc cực phẩm.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Sự nghiệp của Ji Chang Wook giai đoạn 2013 – 2017 (nguồn ảnh: Internet)

Cũng trong năm 2016, Ji Chang Wook tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Trung Quốc: Thiếu Nữ Toàn Phong 2 bên cạnh dàn diễn viên Trung cực khủng: Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Ngô Lỗi, Bạch Kính Đình,..Năm 2017, anh tham gia vào bộ phim điện ảnh Fabricated City. Tiếp đến, anh được chọn vào vai diễn chính trong phim hài lãng mạn Đối Tác Bất Ngờ cùng với Nam Ji Hyun.

2.4. Năm 2018 – 2021: Sự nghiệp chững lại sau thời gian nhập ngũ

Vào năm 2018, Ji Chang Wook lên đường nhập ngũ và ngay sau đó tái xuất vào làng giải trí vào năm 2019 với vai diễn Ma Dong Chan trong Nhẹ Nhàng Tan Chay. Thế nhưng vai diễn đã thu về kết quả không được như mong đợi. Mặc dù độ nổi tiếng vẫn không giảm, nhưng sau một năm rưỡi vắng bóng, sự nghiệp của Ji Chang Wook trở nên bình lặng đáng kể.

Không chỉ bộ phim Nhẹ Nhàng Tan Chảy, dự án phim tiếp theo của Ji Chang Wook là Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul ra mắt vào năm 2020 cũng không gây được tiếng vang lớn.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Sự nghiệp của Ji Chang Wook giai đoạn 2018 – 2021 (nguồn ảnh: Internet)

Mặc dù có sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng là Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook, nhưng Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul vẫn không thể thu hút được nhiều khán giả và nhận lại được khá nhiều đánh giá tiêu cực.

Tiếp theo đó, Ji Chang Wook tiếp tục tham gia vào bộ phim truyền hình Tình Yêu Chốn Đô Thị cùng với nữ chính là Kim Ji Won, xong thành tích vẫn khá lẹt đẹt. Năm 2021, anh tái xuất màn ảnh rộng sau 03 năm với dự án Án Tử Trên Xe. Không giống như những bộ phim ra mắt trước đó, bộ phim này đã lập được kỷ lục doanh thu phòng vé. Vào thời điểm công chiếu, Án Tử Trên Xe đã trở thành tác phẩm xuất sắc nhất, có doanh thu cao nhất trong số các bộ phim Hàn năm 2021.

2.5 Năm 2022: Ji Chang Wook và dự án phim mới

Đến năm 2022, Ji Chang Wook xuất hiện trong bộ phim ca nhạc Thanh Âm Của Phép Thuật. Ngoài ra, anh còn tham gia một dự án phim mới là Tell Me Your Wish.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Sự nghiệp của Ji Chang Wook năm 2022 (nguồn ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng xác nhận tham gia hai bộ phim truyền hình mới là Mr.Right và The Worst Evil. Hy vọng rằng cùng với sự cố gắng hết mình, những dự án sắp tới sẽ giúp cho Ji Chang Wook trở lại được thời hoàng kim của chính mình trước đó.

Một số giải thưởng mà nam diễn viên đã đạt được:

    Giải xuất sắc diễn viên phim thường ngày

    Giải ngôi sao mới

    Nam diễn viên hải ngoại nổi tiếng nhất

    Giải xuất sắc, diễn viên dự án phim đặc biệt

    Diễn viên xuất sắc

    Diễn viên ăn mặc đẹp nhất

    Nghệ sĩ Châu Á (Diễn viên), Diễn viên xuất sắc nhất

3. Phong cách thời trang của Ji Chang Wook

Ji Chang Wook – nam tài tử điển trai, tài năng bậc nhất xứ Hàn. Anh luôn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi cả phong cách ăn mặc cuốn hút, lịch lãm.

Có lẽ mọi người luôn bị ấn tượng bởi phong cách ăn mặc của anh chàng trong bộ phim Đối tác bất ngờ ra mắt vào năm 2017.  Vậy nên, chỉ cần nhìn vào những gì mà anh thể hiện ra bên ngoài cũng một phần nào đó bộc lộ được tính cách của anh.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Phong cách thời trang của Ji Chang Wook (nguồn ảnh: Internet)

Bên ngoài đời thường, anh thường xuyên diện những mẫu áo thun nhiều màu, cùng quần jeans, quần thô. Công thức này nghe thì có vẻ khá đơn giản nhưng cũng phần nào yêu cầu bạn thật chú ý đến kiểu dáng sao cho vừa vặn cơ thể, không được quá ngắn mà cũng không quá dài.

Về mặt cơ bản, set đồ này mang đến cho bạn sự tự tin, thoải mái, thích hợp cho các buổi đi dã ngoại, đi chơi mà bất kì bạn nam nào cũng nên có. Nếu như áo thun cổ tròn basic chỉ thích hợp cho việc đi chơi thì khi đi tham dự các sự kiện thì nên thay thế bằng những chiếc áo thun có điểm nhấn hoặc những chiếc polo lịch sự, năng nổ và nhẹ nhàng. Mix thêm một chiếc áo khoác nhẹ cũng là một ý tưởng khá hay.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn

Phong cách thời trang của Ji Chang Wook (nguồn ảnh: Internet)

Với ngoại hình quyến rũ, thân hình cực chuẩn, Ji Chang Wook đã vô cùng khéo léo khi khoe cơ thể của mình bằng các bộ đồ sát nách tuyệt đẹp. Từ những bộ đồ gile sát nách kết hợp cùng dép sandal mang đến một vẻ bề ngoài đầy nam tính cho đến những chiếc áo ba lỗ trẻ trung đi với dép sục vô cùng thời thượng.

Những chiếc sơ mi dường như không còn quá xa lạ đối với các bạn nam nhưng hãy thử biến tấu nó bằng cách mix item bày với quần jeans hoặc quần thô kèm theo các phụ kiện nổi bật. Ví dụ như: một chiếc thắt lưng sáng màu, gọng kính hoặc một chiếc khăn bandana thắt ở cổ hay khoác một chiếc sơ mi bên ngoài chiếc áo phông.

ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn
ji chang wook - nam diễn viên điển trai bậc nhất xứ hàn
Sale

(14)

Quần short nam thể thao Movement 7″ co giãn

-38% 239.000đ Mua 3 được giảm thêm 5%

4. Những bộ phim hay làm nên tên tuổi của Ji Chang Wook

4.1. Cười lên Dong Hae – Smile again (2010)

Thông tin chung về bộ phim:

    Thể loại: Drama, Tình cảm

    Đạo diễn: Kim Myung-Wook, Mo Wan-il

    Diễn viên chính: Ji Chang Wook, Park Jeong Ah, Do Ji Won, Oh Ji Eun.

    Số tập: 159 tập (mỗi tập 30 phút)

    Năm công chiếu: Năm 2011

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News