Khỏe - Đẹp

Kate Winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet từng đứng đầu danh sách Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. "Nàng Rose" trong Titanic có những bí quyết nào để ở tuổi 46 vẫn trẻ đẹp và quyến rũ hút hồn? Kate Winslet tiết lộ một vài chiêu chống lão hóa đơn giản để có làn da láng mịn và sắc đẹp "không tuổi".

Bên cạnh tài năng diễn xuất và giải thưởng Oscar danh giá, Kate Winslet còn là biểu tượng cho sắc đẹp mà mọi phụ nữ đều ao ước ngưỡng mộ. Nổi tiếng từ vai nàng Rose trong bộ phim Titanic gây tiếng vang lớn trên thế giới những năm 2000, Kate Winslet sau 20 năm vẫn tự tin và tỏa sáng nhờ thần thái và vóc dáng quyến rũ của mình. Vậy bí quyết nào giúp cô vẫn duy trì nhan sắc rạng ngời theo năm tháng?

Kate Winslet là người luôn biết trân trọng những giá trị của bản thân và biến những khiếm khuyết trong mắt người khác thành nét đẹp tỏa sáng của riêng mình. “Nàng Rose’ thuở nào từng suýt bị từ chối vai diễn do vẻ đẹp cổ điển, thân hình “nóng bỏng” nhưng có phần hơi đẫy đà. Thế nhưng chính vẻ đẹp cổ điển và thân hình 3 vòng chuẩn tròn trịa đó đã giúp Kate Winslet làm nên thành công cho Titanic.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

“Nàng Rose” Kate Winslet đẹp quyến rũ ở tuổi 46

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Vẻ đẹp thiên thần của Kate Winslet trong phim Titanic thập niên 2000

Tự tin với vẻ đẹp trời ban của mình, Kate Winslet đã từng từ chối chỉnh sửa phần bụng của mình trong một cảnh quay trong phim theo đề nghị của đạo diễn Craig Zobel. Nữ diễn viên cũng đã từng 2 lần từ chối thiết kế quảng cáo áp phích với những hình ảnh đã qua chỉnh sửa quá đà.

Người đẹp cũng tâm sự, đối với phụ nữ ở tuổi trung niên như cô, và trên vai trò của một người mẹ, vẻ đẹp của người phụ nữ tỏa sáng từ bên trong. Quả thật, là mẹ của 3 đứa con, cô có nhiều mối lo và trách nhiệm hơn. Vì thế, người đẹp Titanic cũng ít soi gương hơn thời cách đây 20 năm và cũng chọn cách làm đẹp nào nhanh gọn, tiện lợi nhất.

Kate Winslet chia sẻ bí quyết chăm sóc da của cô hết sức đơn giản bởi người đẹp không có nhiều thời gian.

Người đẹp tiết lộ những bí quyết đơn giản giúp bạn luôn đẹp rạng rỡ và tỏa sáng như sau:

1. Kate Winslet chọn cách chăm sóc da đơn giản, chú trọng dưỡng ẩm cho da

Kate Winslet chia sẻ với tạp chí thời trang Vogue rằng cách làm đẹp của cô rất nhanh gọn. Thậm chí, cô còn chẳng bao giờ sấy tóc sau khi gội đầu vì không đủ thời gian.

Tuy nhiên, dù bận đến mấy, người đẹp luôn tẩy trang và dùng miếng bông tẩy trang để rửa mặt nhẹ nhàng, đảm bảo da mặt sạch, thông thoáng lỗ chân lông.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet tại lễ trao giải Emmy

Ngoài ra, Kate Winslet còn sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm da để làn da bớt khô. Đặc biệt, cô dùng serum có chứa vitamin E để da trở nên mịn màng hơn. Người đẹp tâm sự, chu trình chăm sóc và làm đẹp da của cô chỉ mất có 3 phút.

Sau một chuyến bay dài thực sự mệt mỏi, người đẹp sẽ đắp mặt nạ để giúp hồi sinh vẻ tươi trẻ của làn da.

Không chỉ dưỡng ẩm da mặt, Kate Winslet cũng dùng sữa dưỡng thể, có pha thêm vài giọt tinh dầu hoa oải hương để làn da ẩm mịn hơn. Cô cho biết liệu pháp này rất tuyệt vời và không tốn kém.

2. Uống nước và ngủ đủ giấc

“Giấc ngủ và sức khỏe đóng vai trò quan trọng đối với sắc đẹp”, Kate Winslet tâm sự. “Khi quá mệt mỏi hay stress, không có mỹ phẩm hay kiểu tóc nào có thể giúp giấu đi sự xanh xao mỏi mệt trên gương mặt bạn”.

“Tip hàng đầu của tôi sẽ là uống nước và uống nước. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, làn da sẽ trở nên mịn màng và căng mọng hơn.”

3. Trang điểm nhẹ là điều cần phải có

Dù Winslet là người đơn giản, khi ra ngoài, “nàng Rose” của chúng ta vẫn chú trọng tới chăm sóc ngoại hình, đặc biệt là trang điểm nhẹ nhàng cho gương mặt. Thoa một lớp kem nền mỏng nhất, dùng kẹp uốn cong mi đã trở thành thói quen của người đẹp. Đôi khi, cô dùng masscara cho mắt nếu không quá bận.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet trang điểm rất nhẹ nhàng và thanh lịch

4. Kate Winslet không quá chú trọng giảm cân, mà tập luyện nhằm để khỏe mạnh

Kate Winslet là người có vóc dáng cổ điển, với vòng 1 và vòng 3 căng tròn đáng mơ ước. So với chuẩn của các hoa hậu siêu mẫu bây giờ, thân hình của Winslet được coi là khá mũm mĩm. Tuy nhiên, Kate Winslet vẫn là biểu tượng của sắc đẹp trên màn ảnh. Thân hình quyến rũ của cô vẫn là ước ao của nhiều người phụ nữ.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet ở tuổi đôi mươi trong phim Titanic

Kate Winslet là người yêu thích tập luyện, nhưng không quá “cuồng”. Những hình thức tập luyện được Kate Winslet yêu thích là power yoga (thể loại yoga tốc độ nhanh và liên tục), bài tập cardio (bài tập tăng nhịp tim) hoặc đơn giản chỉ là dạo bộ thảnh thơi cùng chú cún.

5. Kate Winslet ăn chay, uống sinh tố rau xanh, tránh ăn mặn, không uống rượu

Để có thần thái tỏa sáng trên thảm đỏ, Kate Winslet sẽ nuôi dưỡng làn da từ bên trong bằng cách uống sinh tố rau xanh để bổ sung vitamin tự nhiên cho làn da.

“Tủ lạnh nhà tôi lúc nào cũng đầy rau chân vịt, rau cải xoăn và rau xà lách. Tôi là người ăn chay và chồng tôi cũng thế. Vì thế, về cơ bản nhà tôi toàn thực phẩm có nguồn gốc thực vật”, người đẹp chia sẻ với InStyle.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet chia sẻ uống nhiều nước là cách để có làn da căng mọng

Người đẹp chia sẻ, mặc dù cuộc sống sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu rượu vang hay thực phẩm nhiều muối, nhưng để có làn da đẹp, cô đã phải cắt giảm những thứ khoái khẩu này.

6. Kate Winslet tránh xa mạng xã hội

Cả Kate Winslet lẫn con cái của cô đều không có tài khoản Instagram. “Điều tuyệt vời là mạng xã hội không phải là một phần trong cuộc sống của chúng tôi”, Kate Winslet chia sẻ.

“Tôi không thích những “ồn ào” trong cuộc sống. Cả gia đình tôi cũng thế. Là một người mẹ, điều duy nhất tôi có thể làm là bảo vệ tuổi thơ cho các con của mình. Bởi tuổi thơ trôi qua rất nhanh, và tuổi thơ rất quý giá trong đời”, Kate Winslet tâm sự với tạp chí thời trang InStyle.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Ngoài đời, Kate Winslet là một người mẹ giản dị, hết mình chăm lo cho các con

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet muốn các con của mình có một tuổi thơ yên bình và hạnh phúc

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Ngoài đời, Kate Winslet là một bà mẹ ân cần và bận rộn

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet luôn hết mình vì các con

7. Đối với Kate Winslet, sắc đẹp còn nằm ở vốn sống và tri thức

Không phải là người chỉ nhìn vào bề nổi, Kate Winslet rất coi trọng những phẩm chất bên trong. “Sắc đẹp ở tuổi 40 nằm ở chiều sâu tri thức và trải nghiệm sống. Và cả những thói quen tốt nữa”, Kate Winslet chia sẻ với MindFood.

Đối với Kate Winslet, sức khỏe tinh thần cũng không kém phần quan trọng so với làm đẹp. Thay vì đi làm móng, Kate Winslet thích một hình thức giải trí thú vị hơn, đó là ngồi xuống và thưởng thức một tách trà ngon, trong khi cầm tờ báo lên và giải ô chữ.

kate winslet đẹp quyến rũ hút hồn ở tuổi 46 nhờ bí quyết này

Kate Winslet cách đây 20 năm (ảnh trái) và bây giờ (ảnh phải)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News