Thời Trang

Kem rửa mặt là gì? Tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Sở hữu trên mình vô vàn ưu điểm nổi bật và công dụng vượt trội, kem rửa mặt dần trở thành sản phẩm làm sạch da ưu tiên hàng đầu được các chàng trai lựa chọn.

Việc làm sạch da bằng sữa rửa mặt là bước đầu tiên cơ bản nhưng lại giữ vai trò vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Trong đó, kem rửa mặt với nhiều tính năng ưu việt được tích hợp đã dần trở thành xu thế hàng đầu của tín đồ skincare. Hãy cùng chúng mình khám phá tất tần tật về món “bảo bối” quyền năng này. Đồng thời cũng như điểm qua một vài sản phẩm sữa rửa mặt dạng kem được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Kem rửa mặt là gì? Tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Kem rửa mặt là gì?

Kem rửa mặt, hay sữa rửa mặt dạng kem (dạng cream) là những sản phẩm có chất liệu kem đặc, có thành phần dầu nhưng đã được pha trộn với nước. Khi dùng sản phẩm trên da, chúng ta sẽ cảm giác cực kỳ êm ái, mang lại sự trơn mượt mà dịu nhẹ tối đa. Dưới dạng chất liệu kem đặc, sữa rửa mặt dạng kem thường được bổ sung nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, nó thường được khuyên dùng cho dành cho những làn da khô, da lão hóa.

Nên sử dụng kem rửa mặt khi nào?

Cũng như các dạng khác của sữa rửa mặt, kem rửa mặt cũng có tác dụng làm sạch da. Dạng sữa rửa mặt này giúp loại bỏ lớp bụi bẩn không tan trong nước nhờ thành phần dầu. Chính vì thế, nếu so sánh về khả năng làm sạch sâu, sữa rửa mặt dạng kem sẽ có phần vượt trội so với dạng gel.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Kem rửa mặt là dòng sản phẩm làm sạch với nhiều công dụng hoàn hảo

Kem rửa mặt sẽ rất tuyệt vời dành cho những người có da khô hoặc da mất nước. Bởi sản phẩm có chứa các loại dầu dưỡng ẩm như dầu dừa sẽ hỗ trợ làm sạch bụi bẩn mà không loại bỏ lớp dầu rào cản bảo vệ trên da. Nếu có da thường, da hỗn hợp mà không quá dầu trong vùng chữ T hoặc da nhạy cảm,… thì loại sữa rửa mặt dạng kem này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kem rửa mặt – Sản phẩm làm sạch dần trở thành xu thế skincare

Làm đẹp vốn không chia lãnh thổ dành riêng cho các chị em, đây cũng là vùng đất hứa của cánh mày râu. Người ta nói không sai khi “diện mạo chính là lời chào xã hội”. Việc sở hữu diện mạo ấn tượng sẽ giúp chàng gây được nhiều thiện cảm từ phía những người xung quanh. Trong đó, cách dưỡng da từ bước chọn sữa rửa mặt nam là khó khăn hơn cả.

Cũng giống như nữ giới, làn da của nam giới cũng phải chịu rất nhiều các tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, stress,… Hơn thế nữa là vấn đề về thời gian và tuổi tác, da nam giới nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ rất dễ dẫn đến việc lão hóa. Da đen sạm, sẫm màu và sớm xuất hiện nếp nhăn. Và đặc biệt hơn nữa là lỗ chân lông trên da bị giãn nở mạnh khiến mặt dày hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, còn là ý thức chủ quan và lười sử dụng các sản phẩm kem rửa mặt cũng gây tác động xấu đến làn da nam giới. Việc chăm sóc đúng cách sẽ giúp chàng sở hữu làn da chắc đẹp và khỏe khoắn. Trong đó, bước chăm sóc da mặt cơ bản là rất quan trọng và cần được tiến hành hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Kem rửa mặt – Sản phẩm làm sạch dần trở thành xu thế skincare

Chăm sóc đúng cách sẽ giúp chàng hạn chế tối đa quá trình lão hóa da, nhất là ở vùng da mặt. Trong đó, kem rửa mặt là một trong các sản phẩm được mọi người ưa chuộng sử dụng hàng ngày để chăm sóc làn da. Với vô vàn công dụng và tính năng vượt trội được tích hợp trong cùng một sản phẩm, kem rửa mặt có thể có thể mang đến cho chàng hiệu quả làm sạch tối ưu.

Đặc biệt, nhờ các dưỡng chất được bổ sung vào sản phẩm, sữa rửa mặt dạng kem sẽ không khiến làn da nam giới bị khô sau khi sử dụng. Sản phẩm này sẽ cực kỳ phù hợp với làn da khô và những vùng khí hậu cực lạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chiết xuất tự nhiên có khả năng nuôi dưỡng làn da và chống oxy hóa vô cùng hiệu quả.

Top 7 kem rửa mặt chất lượng được yêu thích hàng đầu hiện nay

Chàng đã chọn được một loại sữa rửa mặt dạng kem phù hợp với mình chưa? Nếu thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến chàng phân vân, đừng lo lắng. Dưới đây là danh sách một số dòng kem rửa mặt với công dụng vượt trội được đông đảo tín đồ skincare tin dùng do chúng mình tổng hợp:

Oxy Total Acne Wash

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Oxy của Nhật Bản được nhiều người lựa chọn, kem rửa mặt Oxy Total Acne Wash với công dụng sạch mụn làm dịu da tối ưu. Sản phẩm có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn hiệu quả, đánh bật mụn đầu đen, kháng khuẩn và kiểm soát dầu nhờn, làm mờ vết thâm.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Oxy Total Acne Wash – Kem rửa mặt đến từ thương hiệu Nhật Bản

Acnes Creamy Wash Trio Activ

Acnes Creamy Wash là kem rửa mặt trị mụn giúp loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn. Sản phẩm giúp kháng khuẩn hữu hiệu, giữ cho da săn chắc và mịn màng. Kem rửa mặt hàng ngày này với công thức đột phá Trio-Activ giúp rửa sạch mọi lớp bụi bẩn tận gốc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Đặc biệt, Acnes Creamy Wash Trio Activ có chứa Salicylic Acid giúp tẩy sạch chất nhờn trên bề mặt da, tẩy tế bào chết, giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông. Đồng thời sản phẩm còn có thành phần Zinc Gluconate kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch cho da và làm mờ sẹo, vết thâm rất tốt.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Acnes Creamy Wash Trio Activ – Kem rửa mặt trị mụn tối ưu

Tuyệt vời hơn, Niacinamide có trong kem rửa mặt trị mụn Acnes sẽ giúp xoa dịu tình trạng da đỏ và bỏng rát. Giúp củng cố hàng rào bảo vệ và giảm thiểu hại từ tia hồng ngoại và môi trường lên da. Giải quyết hoàn hảo tình trạng da xỉn và không đều màu. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào giúp da sáng mịn hơn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và tăng sức đề kháng cho làn da.

Senka Perfect White Clay

Kem rửa mặt Senka Perfect White Clay được đặc chế với công thức đặc biệt chứa đất sét trắng. Sản phẩm cho công dụng làm sạch hiệu quả mà vẫn giữ độ ẩm tự nhiên, không gây khô ráp. Đất sét trắng giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, cho làn da mượt mà và sáng lên rõ rệt sau khi sử dụng. Đất sét có trong Senka Perfect White Clay còn chứa nhiều khoáng chất tự nhiên hỗ trợ quá trình tái tạo da. Kem rửa mặt Senka Perfect White Clay phù hợp sử dụng cho mọi loại da, giúp loại bỏ bã nhờn, lấy đi bụi bẩn và tế bào chết.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Senka Perfect White Clay – Kem rửa mặt được đặc chế với công thức đặc biệt

Sản phẩm giúp làm sạch mà vẫn giữ cho da không bị quá khô, dưỡng ẩm vượt trội. Tất cả là nhờ công thức mới với tinh chất tơ tằm và 2 loại acid hyaluronic. Kem rửa mặt không chứa thành phần tạo màu và đã được kiểm định về độ kích ứng an toàn khi sử dụng với làn da nhạy cảm. Đặc biệt, hoạt chất Titanium Dioxide được trang bị còn cho công dụng tăng cường khả năng chống nắng cho làn da.

Hada Labo Perfect White Cleanser

Hada Labo Perfect White Cleanser là dòng kem rửa mặt hằng ngày được tích hợp tính năng làm sạch và dưỡng da trắng sáng mềm mượt. Hada Labo Perfect White Cleanser với công nghệ Amino Acid nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, trả lại cho da vẻ mịn màng và tươi sáng. Sản phẩm kem rửa mặt tạo bọt giúp làm sạch nhẹ nhàng, bên cạnh đó cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Hada Labo Perfect White Cleanser – Kem rửa mặt hằng ngày

Khả năng dưỡng trắng đến từ Arbutin được chiết xuất từ lá khô của các loài cây thuộc họ đỗ quyên, họ hoa hồng. Kem rửa mặt giúp bổ sung vitamin C và ức chế việc hình thành melanin, giúp da trắng sáng. Sodium hyaluronate trong sản phẩm giúp duy trì độ ẩm tối ưu, dễ thấm sâu vào da, giữ da luôn mềm mượt, đàn hồi và săn chắc. Đặc biệt, thành phần có trong kem rửa mặt với tác dụng chống oxy hóa cho da với chiết xuất từ sâm, nấm linh chi và lá atiso.

La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream

Lipikar là dòng kem rửa mặt chuyên dụng dành cho da rất khô và da nhạy cảm dễ kích ứng của La Roche-Posay. Đây là sản phẩm làm sạch da có công thức dịu nhẹ và an toàn khi sử dụng. La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream giúp làm sạch sâu và hiệu quả mà không làm tổn thương lớp biểu bì đang suy yếu hoặc bị khô của da.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

La Roche-Posay Lipikar Syndet Ap+ Cream – Dịu nhẹ, an toàn

Da vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết với hoạt chất glycerin, giúp nuôi dưỡng làn da không bị mất nước sau khi làm sạch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được kiểm chứng khả năng làm dịu và giúp tăng cường sức đề kháng cho da nhạy cảm. 

Công thức sản phẩm không chứa xà phòng, không chứa hương liệu, không chứa paraben và được thiết kế cho làn da nhạy cảm, da rất khô và bị kích ứng gây ngứa rát. Sản phẩm giúp làm sạch dịu nhẹ làn da khôi phục sự đàn hồi, mềm mượt, mang lại cảm giác thoải mái phù hợp cho cả trẻ em và trẻ sơ sinh.

Avene Gentle Milk Cleanser

Kem rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser giúp loại bỏ hiệu quả lớp bụi bẩn và tạp chất bám dính trên da mặt. Sản phẩm an toàn khi sử dụng cả cho da nhạy cảm với công thức chứa chất làm sạch êm dịu mà không gây kích ứng. Sau khi sử dụng kem rửa mặt, làn da của chàng sẽ được dưỡng ẩm toàn diện với hoạt chất Sodium Hyaluronate & Propylene Glycol giúp da mềm mượt.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Avene Gentle Milk Cleanser – Kem rửa mặt siêu lành tính

Nước khoáng Avène với đặc tính giảm kích ứng, tạo thành lớp bảo vệ mỏng và tươi mát trên da. Đây là dạng kem rửa mặt không tạo bọt, mặc dù chứa paraben và dầu khoáng nhưng vẫn an toàn cho da. Sản phẩm phù hợp nhất với những bạn sở hữu làn da từ da khô và rất khô.

Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream

Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream là kem rửa mặt làm sạch hoàn hảo dành cho làn da thiên dầu. Đặc tính nổi bật của sản phẩm chính là khả năng làm sạch lớp bụi bẩn và dầu thừa trên da. Sữa rửa mặt dạng kem giúp làn da khô thoáng mà vẫn giữ độ ẩm mượt cần thiết, không gây khô da.

kem rửa mặt là gì? tại sao kem rửa mặt dần trở thành xu thế hiện nay

Vichy Normaderm – Kem rửa mặt hoàn hảo cho da thiên dầu

Với thành phần chính là Acid Salicylic giúp làm sạch bụi bẩn và dầu thừa trên da và sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó kiểm soát tiết nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Đặc biệt, kem rửa mặt Vichy Normaderm Anti-Imperfection Deep Cleansing Foaming Cream còn được trang bị hoạt chất Salicylic Acid.

Nó có khả năng giúp cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Đây là dòng kem rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ, không chứa paraben hay cồn. Vì vậy, sản phẩm phù hợp sử dụng cho da thiên dầu, da mụn và da nhạy cảm.

Tổng kết

Nếu bắt buộc phải lựa chọn một sản phẩm làm sạch với đa công dụng, chắc chắn kem rửa mặt sẽ là một giải pháp tối ưu. Nhiều tính năng được tích hợp, chàng sẽ chẳng cần phải lăn tăn hay đắn đo về quy trình chăm sóc da với quá nhiều bước rắc rối.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News