Thời Trang

Kem trắng da cho nam là gì? Những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam

Dù là nam hay nữ đều có nhu cầu làm đẹp riêng biệt và khác nhau, trong đó dưỡng da trắng là nhu cầu thiết yếu. Vậy kem trắng da cho nam là gì? Và những lưu ý gì khi mua kem trắng da cho nam?

Hiện nay, dù là nam hay nữ hay độ tuổi nào cũng có nhu cầu dưỡng trắng da khác nhau. Hiểu được điều đó, rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra mắt dòng sản phẩm kem trắng da cho nam. Cùng chúng mình đi tìm hiểu kem trắng da cho nam là gì? Những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam nhé.

Kem trắng da cho nam là gì?

Kem trắng da cho nam thường được sử dụng các chất làm trắng da hoặc làm đều màu da. Bằng cách làm giảm nồng độ chất melanin trong da mặt nam giới. Kem trắng da cho nam làm cho da và khuôn mặt nam giới trở nên hồng hào, trắng mịn, căng bóng và trẻ trung hơn.

Đây cũng là một liệu pháp dưỡng da chống lão hóa, loại bỏ các đốm tàn nhang, vết thâm để có một làn da trắng khỏe.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Kem trắng da cho nam ưu tiên chiết xuất từ thiên nhiên (Ảnh: Pinterest )

Thành phần của kem trắng da cho nam thường được làm bằng các thành phần hóa học hoặc tự nhiên. Nếu bạn đang phân vân không biết nên ưu tiên loại nào thì đầu tiên hãy cứ ưu tiên các thành phần tự nhiên bởi nó không chỉ tốt cho làn da cũng như hạn chế được các khả năng gây dị ứng cho da khi sử dụng kem trắng da cho nam.

Cách dùng kem trắng da cho nam theo từng loại da

Kem trắng da cho nam da nhờn

Những bạn nam có làn da nhờn, thường xuyên trên mặt có bã nhờn, lỗ chân lông to và đổ dầu. Đó cũng chính là nguyên nhân mà làn da dễ bị bám bụi, bã nhờn làm tắc lỗ chân lông gây nên mụn đầu đen, mụn trứng cá hay mụn bọc. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Thoa kem trắng da sau các bước làm sạch (Ảnh: pinterest )

Chính vì vậy, trước khi sử dụng kem trắng da cho nam thì bạn cần phải làm sạch sâu da mặt bằng các bước tẩy trang, sữa rửa mặt cho nam da nhờn và sử dụng thêm các loại toner để da mặt được sạch nhất. Bước cuối cùng với thoa kem trắng da để cho kem được thẩm thấu và có hiệu quả nhất. 

Kem trắng da cho nam da khô

Nam da khô với cách nhận biết là làn da có lỗ chân lông to và ít bị nổi mụn. Tuy nhiên lại dễ xuất hiện nếp nhăn và rãnh cười sâu khiến bạn nam bị già hơn trông thấy.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Chọn kem trắng da có thành phần dưỡng ẩm cao (Ảnh: Pinterest )

Chính vì vậy khi lựa chọn kem dưỡng trắng da, bạn nam cần lựa chọn những loại kem có thành phần dưỡng ẩm cao, chiết xuất từ thiên nhiên để cân bằng lượng dầu nhờn trên da. Việc dưỡng ẩm phù hợp không những sẽ làm làn da bạn nam căng bóng, mịn màng hơn mà còn làm giảm quá trình lão hóa da, giúp da trắng hồng và không còn những nếp nhăn xấu xí, già nua trên gương mặt.

Kem trắng da cho da thường

Bạn hãy cảm thấy thật may mắn khi sở hữu làn da thường, bởi nó luôn trong trạng thái mịn màng, lỗ chân lông nhỏ, ít bị mụn và ít nếp nhăn. Với những nam da thường, việc lựa chọn kem trắng da cho nam không phải là vấn đề khó khăn.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Kem trắng da cho nam da thường dễ lựa chọn hơn hết (Ảnh: Pinterest )

Kem trắng da cho nam da thường chỉ cần có thành phần dịu nhẹ, thành phần dưỡng ẩm tốt và thành phần dưỡng da phù hợp để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da. Đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da bạn. 

Kem trắng da cho nam da nhạy cảm

Sẽ thật khó khăn hơn khi bạn có một làn da nhạy cảm bởi làn da này rất dễ bị nổi mụn hay kích ứng bởi những thành phần sản phẩm dưỡng da hay tác nhân bên ngoài. Việc lựa chọn kem trắng da cho nam với làn da nhạy cảm sẽ phải hết sức chú ý và cẩn thận. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm trắng da cho nam da nhạy cảm (Ảnh: Pinterest )

Bạn nam sẽ phải tìm hiểu kỹ các thành phần trong kem trắng da và các thành phần mình bị dị ứng. Lựa chọn kem trắng da cho nam sẽ ưu tiên thành phần chiết xuất thiên nhiên, dưỡng trắng dịu nhẹ, hiệu quả sẽ lâu hơn một chút nhưng an toàn với làn da nhạy cảm. 

Lưu ý khi mua kem trắng da cho nam

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều các loại kem với nhiều thành phần, xuất xứ khác nhau. Bạn nam sẽ không còn quá ngạc nhiên khi có tới hàng nghìn các loại kem trắng da cho nam mà không biết chọn sản phẩm nào phù hợp. Dưới đây, chúng mình sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam nhé

Ưu tiên sản phẩm trắng da có thương hiệu uy tín

Những thương hiệu lớn thường có một bộ phận nghiên cứu và công thức, nguyên liệu được qua kiểm nghiệm chứng minh lâm sàng và hầu hết sẽ được qua cơ quan y tế kiểm duyệt. Ngoài ra những thương hiệu uy tín sẽ có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo được nhu cầu và tài chính của người dùng.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Chọn thương hiệu uy tín (Ảnh: Pinterest )

Vì thế, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín và có tiếng để chọn mua kem trắng da cho nam, được nhiều người chọn lựa và tin dùng. Tránh xa các sản phẩm rẻ, trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Phù hợp với tình trạng da của nam giới

Trước khi mua kem trắng da cho nam, tốt nhất bạn hãy xác định da mình thuộc loại da gì để có thể tìm được sản phẩm cũng như thành phần phù hợp, an toàn và hiệu quả. Bởi da có nhiều loại da khác nhau, từ da khô, da thường hay da nhạy cảm,… mỗi loại da sẽ có những tính chất khác nhau.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Phù hợp với tình trạng da của bạn nam (Ảnh: Pinterest )

Với da nhờn, bạn nam cần mua kem trắng da có bảng thành phần không chứa dầu. Nếu da khô sẽ là phù hợp hơn bởi những sản phẩm giàu tinh dầu sẽ có khả năng dưỡng ẩm cao. Trường hợp da bạn nam nhạy cảm phải tránh xa các loại kem dưỡng có chứa hương liệu hoặc màu nhân tạo, tránh tình trạng sau khi dùng bị dị ứng hoặc kích ứng làn da.

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên

Những loại kem trắng da cho nam nên chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy hiệu quả chậm hơn so với các sản phẩm chứa hóa chất nhưng lại an toàn và có hiệu quả về lâu dài. Vì thế, để có thể yên tâm sử dụng lâu dài bạn nam hãy tham khảo những kem trắng da được chiết xuất từ tự nhiên nhé. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Chiết xuất từ thiên nhiên để làn da hạn chế kích ứng (Ảnh: Pinterest )

Chọn kem trắng da cho nam theo tuổi tác

Làn da sẽ dần biến đổi khi tuổi tác tăng dần lên, đặc biệt sau độ tuổi 30. Bởi vậy khi tìm các dòng kem trắng da cho nam, bạn cũng phải lưu ý về độ tuổi của mình để có hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, nam giới cũng nên chọn sản phẩm có chứa một số thành phần dưỡng trắng, chống lão hóa cho da.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Chọn kem phù hợp với độ tuổi làn da (Ảnh: Pinterest )

Kiểm tra mùi hương kem trắng da

Một số kem dưỡng có chất tạo mùi hương liệu sẽ có thể gây nên kích ứng nếu da bạn nam thuộc tuýp nhạy cảm. Vì thế hãy xem xét liệu sản phẩm đó có sử dụng mùi tổng hợp paraben hay những hương liệu tự nhiên, an toàn.

Tham khảo một số loại kem trắng da cho nam

Sản phẩm kem trắng da cho nam nhãn hiệu Sulwhasoo tới từ xứ sở Kim Chi này chứa hợp chất thảo dược, giúp tái tạo độ đàn hồi và trẻ hóa làn da cho nam giới. Thành phần chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên mang lại sự an toàn trong việc dưỡng trắng da, giúp da bạn nam trở nên tươi sáng, mềm mại.

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Sulwhasoo Energizing Cream For Men (Ảnh: Pinterest )

Có lẽ không cần thêm sự giới thiệu nào về thương hiệu Loreal, một trong những thương hiệu có sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm Loreal Men Expert  có chứa hoạt chất trắng da cũng như bảo vệ làn da khỏi tia cực tím, những tác nhân từ môi trường. Sản phẩm giúp làn da tươi sáng trong 24h đồng hồ và có thể xóa mờ các vết thâm sạm trên mặt. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam

Kem dưỡng ẩm trắng da Loreal Men Expert (Ảnh: Pinterest )

Kem trắng da cho nam Loreal Men Expert cũng rất phù hợp cho những quý ông mong muốn cải thiện làn da nhăn muốn trở nên căng bóng.

Nivea Advanced Whitening Oil Control với công dụng xóa mờ làn da sạm đen cho tia cực tím và xóa mờ những vết sẹo một cách tự nhiên, qua đó giúp da sáng bóng hơn. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Nivea Advanced Whitening Oil Control (Ảnh: Pinterest )

Sản phẩm kem dưỡng trắng của Nivea này còn hạn chế dầu nhờn trên da mặt, giúp da không bị bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nam da dầu muốn dưỡng trắng da. 

Nam giới ít khi chú trọng về tình trạng da và thường xuyên không bảo vệ da khi đi nắng. Đó là một điều rất nguy hiểm cho làn da. Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening là sản phẩm phù hợp để chữa lành một làn da bị tổn hại, đen sạm muốn dưỡng trắng. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening (Ảnh: Pinterest )

Sản phẩm này vốn dĩ không thể khiến làn da nam giới trắng lên một cách nhanh chóng mà là một sản phẩm để bảo vệ da của bạn, xóa mờ vết nám, sạm trên da sau đó sẽ trắng và sáng dần. 

Sản phẩm kem trắng da cho nam của thương hiệu Clinique nổi tiếng được nhiều người tin dùng. Bởi đặc tính không nhờn và chiết xuất phù hợp với tính chất làn da của phái mạnh. 

kem trắng da cho nam là gì? những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam
Clinique Maximum Hydrator For Men (Ảnh: Pinterest )

Hãy vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng các bước skincare cơ bản, lau khô bằng khăn sạch và thoa lên lớp kem trắng da này. Sử dụng sản phẩm đều đặn sau một thời gian sẽ mang lại cho bạn nam một làn da sáng và khỏe khoắn.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi kem trắng da cho nam là gì? Và những lưu ý khi mua kem trắng da cho nam. Hy vọng với bài viết trên, bạn nam sẽ có thêm kiến thức về dưỡng da để có làn da trắng sáng và khỏe. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của CoolBlog để cập nhật kiến thức nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News