Khách Sạn

Khách sạn Sun Valley nơi tổ chức "trại hè" cho các tỷ phú công nghệ

Có gì ở khách sạn xa xỉ, nơi các ông trùm công nghệ gặp nhau mỗi năm

Tọa lạc tại Idaho (Mỹ), khách sạn Sun Valley là nơi tổ chức “trại hè” thường niên cho một số tỷ phú nổi tiếng, giám đốc cấp cao của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới. Tháng 7 hàng năm họ sẽ gặp gỡ, hội nghị tại đây.

“Trại hè cho các tỷ phú” là sự kiện thường niên do Ngân hàng đầu tư Allen & Co tổ chức. Trong năm 2019, khách mời nổi tiếng gồm các CEO của Snapchat Evan Spiegel, Apple Tim Cook và COO Facebook Sheryl Sandberg. (Ảnh: Getty)

Khách sạn Sun Valley hơn 1.200 ha là nơi các tỷ phú công nghệ gặp nhau hàng năm. Nơi đây cách trung tâm thành phố Boise (bang Idaho) 3 tiếng chạy xe về phía Đông. 

Giá thuê phòng rẻ nhất có giường cỡ lớn trong khách sạn vào khoảng 459 USD/đêm. Trong khi đó, 1 căn hộ 3 phòng ngủ trong khuôn viên khách sạn có giá 1.600 USD/đêm.

Toàn bộ không gian bên trong khách sạn Sun Valley được bài trí thanh lịch, trang nhã, hài hòa với dáng vẻ sang trọng của công trình.

Cửa hàng lưu niệm trong khuôn viên khách sạn là nơi bán những món đồ xa xỉ.

Khách sạn Sun Valley sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra khung cảnh núi rừng hùng vĩ bên ngoài. Đây điểm cộng đặc biệt hấp dẫn khách du lịch.

Tỷ phú, lãnh đạo các tập đoàn công nghệ nổi tiếng có thể vừa dạo bộ trên những con đường uốn lượn duyên dáng, vừa bàn chuyện kinh doanh.

Khu vực hồ bơi ngoài trời là nơi các gia đình tỷ phú thư giãn, quây quần trò chuyện…

Khách sạn nơi các tỷ phú công nghệ gặp mặt hàng năm còn có sân chơi bowling, spa, sân trượt băng, quầy bar, nhà hàng, phòng tập yoga…

Bức tường dọc hành lang khách sạn Sun Valley được trang trí bằng những bức hình của các vị khách nổi tiếng từng tới đây.

Hệ cửa kính trong suốt không chỉ mang đến tầm nhìn thoáng đẹp mà còn tạo sự kết nối hài hòa giữa không gian bên trong khách sạn với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Không gian phòng ngủ có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng. Khung cửa sổ kính lớn giúp đón sáng tự nhiên cho căn phòng.

Phòng tắm trong khách sạn được phân tách thành hai khu khô – ướt với tông màu be dịu nhẹ.

Một số phòng trong khách sạn Sun Valley còn có ban công riêng để thư giãn, ngắm cảnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News