Cung hoàng đạo

Khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

Nỗi sợ luôn tồn tại, đồng hành theo con người chúng ta. Mỗi thời khắc và giai đoạn khác nhau lại tồn tại những nỗi sợ khác biệt. Vậy 12 cung hoàng đạo hay lo sợ điều gì nhất trong cuộc sống?

Cùng xem bài viết dưới đây để được bật mí thêm nhé.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

(Nỗi sợ thầm kín của 12 cung hoàng đạo là gì?)

1. Bạch Dương (21/3-19/4): Sợ một mình

Với tính cách chòm sao mệnh Hỏa, Bạch Dương luôn là ngôi sao trong mọi cuộc nói chuyện ở bất kỳ nơi đâu. Họ vô cùng nhiệt huyết, cháy bỏng, lại hào sảng và khéo dẫn dắt mọi người xung quanh. Vì thế bao quanh Bạch Dương luôn có rất nhiều người.

Ngược lại với tính cách nhanh nhẹn và có vẻ hoạt bát ấy, Bạch Dương cũng là một con người rất nóng tính, và có cái tôi rất lớn, thường không bao giờ chịu thua hay nhường bất kỳ ai, nhất là trong quá trình tranh luận.

Khi những cuộc tranh luận qua đi, Bạch Dương thường chỉ còn một mình với cái tôi nóng nảy và bực dộc. Họ luôn cảm thấy không thỏa mãn, đồng thời mang nỗi lo sợ mọi người xa lánh, trốn tránh mình.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

(Bạch Dương lo sợ việc ở một mình)

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Sợ nghèo và mất hết tài sản

Kim Ngưu mang hình tượng chú trâu vàng siêng năng cày bừa. Có thể nói Kim Ngưu rất rất thích tiền và đam mê việc kiếm tiền. Họ cũng hay được gọi là những chiếc “ống heo” di động vì tính cách tiết kiệm của mình.

Có thể nói tiền là ám ảnh cả đời đối với Kim Ngưu. Và vì thế nỗi lo sợ về việc mất hết tất cả tài sản chính là ác mộng với tất cả các chú trâu vàng.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

(Chú trâu Kim Ngưu)

Mất tiền của khi đầu tư, hay mất tiền do lơ đễnh hoặc thậm chí việc sếp cho Kim Ngưu tạm nghỉ ở nhà cũng làm họ phát sốt lên vì mối lo âu cơm áo, gạo tiền.

Vì chăng, Kim Ngưu nổi tiếng là chòm sao siêng năng, chăm chỉ chẳng bao giờ họ có thể chịu được cảnh mất đi tài sản mà họ đã tốn thời gian và công sức gầy dựng nên.

3. Song Tử (21/5 – 21/6): Sợ hãi việc bản thân không hoàn hảo

Khác với các chòm sao khác, ước mơ và hy vọng của Song Tử chính là biến đổi thế giới này ngày một vĩ đại hơn. Tuy nhiên, nhiều khi ước mơ chỉ là mơ ước.

Song Tử luôn mang trong mình hoài bão và tham vọng vĩ mô nhưng hiếm khi tìm hiểu khả năng của bản thân, do đó khi bắt tay vào việc gì họ có xu hướng dễ chán, dễ nản và nhanh chóng từ bỏ.

Những lúc như thế, Song Tử luôn luôn tự cho rằng nguyên nhân căn bản chính là ở việc bản thân chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hảo. Và họ thường xuyên tự trách bản thân mình.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Mâu thuẫn thực tại và khả năng ám ảnh Song Tử)

4. Cự Giải (22/6 – 22/7): Lo sợ sự thiếu quan tâm

Có một trái tim đầy lòng bao dung, yêu thương chính là điểm mạnh của hầu hết các Cự Giải. Chòm sao này dành nhiều thời gian để trao đi sự quan tâm của bản thân cho tất cả những người họ yêu thương.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Những chú Cua trông đợi sự hồi đáp)

Vì thế, Cự Giải rất dễ hụt hẫng khi sự quan tâm của họ không được đáp lại, hoặc không được coi trọng. Thậm chí, nếu người khác không đoái hoài lại tình yêu của Cự Giải, họ sẽ đâm ra sợ sệt, rụt rè, và có khả năng thu hẹp lòng mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8): Lo sợ thất bại

Sư Tử là chòm sao điển hình cho nhóm cung hoàng đạo thuộc mệnh Hỏa. Khát khao được bùng cháy và lan tỏa lửa nhiệt huyết chính là mục đích cả đời của chòm sao này.

Bên cạnh đó, Sư Tử rất để ý đến sự nhìn nhận của mỗi người xung quanh. Họ thích được đánh giá, được công nhận hay khen thưởng. Họ ám ảnh bởi những việc họ làm không nhận được sự công nhận, chú ý.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Tự mãn đem đến nỗi ám ảnh về việc thất bại)

Nỗi sợ này luôn đeo bám dai dẳng ở Sư Tử nhưng dường như họ thường tự phủ nhận nó.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9): Ám ảnh về việc mất cân bằng trong cuộc sống

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Cân bằng hoàn hảo là ước mơ cả đời của Xử Nữ)

Xử Nữ là chòm sao siêu cẩn thận, là một con người có tính kỷ luật cao. Họ thường xuyên nghiêm khắc với bản thân mình rất nhiều, ghét sự thiếu trật tự, hay bất cứ thứ gì lộn xộn.

Nhờ vậy, Xử Nữ luôn tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống này theo ý muốn và cách riêng của mình. Nếu có sự việc nào ngoài ý muốn xảy ra và vô tình ảnh hưởng đến sự cân bằng ấy, Xử Nữ sẽ tan vỡ.

Họ sẽ cuống cuồng gầy dựng lại hệ thống của mình. Và sau hết nỗi lo sợ về việc mất cân bằng luôn chầu chực trong tâm trí Xử Nữ.

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10): Nỗi sợ về sự phản bội

Bạn có biết Thiên Bình luôn được đánh giá là chòm sao quản giao tốt nhất trong 12 chòm sao? Họ luôn biết cách gầy dựng các mối quan hệ, và thích được công chúng mến mộ. Tuy nhiên tất cả những mối quan hệ ấy đểu để che lấp cho nỗi sợ hãi bị bỏ rơi, bị phản bội đấy.

Thiên Bình rất dễ thay đổi tâm tình, cũng như dễ thay đổi bạn bè, người yêu. Điều này cũng một phần nói lên nỗi lo ngại về việc bị từ bỏ, Thiên Bình luôn đau đáu nỗi lo về việc bị phản bội vì thế họ thường dành quyền chủ động: bỏ rơi người khác để tránh tổn thương bản thân.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

(Thiên Bình khao khát sự chung thủy)

8. Bò Cạp (24/10 – 22/11): Sợ không ai thấu hiểu

Bò Cạp vốn nổi tiếng là chòm sao bí hiểm, lạnh lùng. Nhưng trong họ lại tồn tại một nỗi niềm khát khao được thấu hiểu từ người khác.

Bò Cạp luôn ao ước mọi người hãy dành thời gian để khám phá họ cũng như đồng hành cùng họ.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Cần một người hiểu – Thiên Yết)

Và để tránh làm tổn thương bản thân bởi những người quá nóng vội, Bò Cạp hay chọn lựa cách thức tỏ vẻ bản thân thật khó hiểu, thật huyền bí. Vì với Bò Cạp, chỉ một người thấu hiểu là đủ.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12): Sợ bị trói buộc

Yêu tự do, yêu phóng khoáng, Nhân Mã luôn thích được bay nhảy trong suốt cuộc đời mình.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?

(Tự do là bản năng của tôi – Nhân Mã)

Tất nhiên sự ám ảnh lớn nhất của Nhân Mã chính là sự kìm kẹp, sự trói buộc. Đó chính là cái “lồng” vô hình nhốt Nhân Mã bên trong. Không có sự thay đổi, không thiên biến vạn hóa đồng nghĩa với việc không còn niềm vui trong cuộc sống.

Vì thế, một cuộc sống yên bình thậm chí có phần “tù đọng”, chậm chạp chính là một cuộc sống mà Nhân Mã sợ hãi nhất.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1): Sợ không thành công

Chưa có một chòm sao nào coi sự nghiệp và sự thành công trong sự nghiệp là bắt buộc như Ma Kết. Họ yêu làm việc và điên cuồng trong công việc.

Dành nhiều thời gian cho sự nghiệp như thế, nên nỗi lo, nỗi ám ảnh của Ma Kết chính là việc thất bại. Họ không cho phép cũng như không chấp nhận được bản thân chịu thua trong bất kỳ cuộc đua nào ở mốc sự nghiệp.

Bạn có thể nhận ra dễ dàng, những Ma Kết xung quanh bạn đều là những cỗ máy làm việc. Nếu xuất hiện dấu hiệu của sự mất phương hướng hoặc cái kết mơ hồ không nắm chắc, sự thua cuộc lờ mờ chính là khoảnh khắc khiến Ma Kết e ngại nhất.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Thất bại là việc khó chấp nhận)

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2): Ám ảnh về sự tẻ nhạt

Cuộc sống thú vị, bất ngờ, tràn ngập sự hay ho chính là cuộc sống hoàn hảo cho cung hoàng đạo này. Bảo Bình vốn được biết đến là chòm sao có cá tính đặc biệt, nên dễ hiểu thôi nếu họ ước ao một cuộc đời nhiều biến chuyển.

Ngoài ra, Bảo Bình luôn cần bản thân phải khác biệt với xung quanh. Họ thích sự độc đáo, sự mạnh mẽ, nhấn nhá và độc nhất.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Độc đáo là kim chỉ nam)

Cho nên nếu không được đặc biệt, không được là chính mình thì chính là vô nghĩa với Bảo Bình.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3): Nỗi sợ trách nhiệm

Một áp lực mơ hồ luôn gánh trên vai Song Ngư chính là hai chữ: trách nhiệm.

khám phá 12 cung hoàng đạo sợ nhất điều gì?
(Đừng ép mình mang trọng trách nào nhé! – Song Ngư)

Song Ngư hay bay bổng và hay mơ mộng, thậm chí có phần không thực tế. Họ rất thấu hiểu bản thân mình, cũng như cả thế giới lãng mạn của bản thân.

Với họ, không gì tồi tệ hơn việc ép họ phải chịu trách nhiệm, có trọng trách với bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Song Ngư rất yếu mềm, thậm chí có chút tự ti. Nếu càng cố gắng kiềm chế Song Ngư, họ sẽ càng tìm cách thoái thác và bỏ trốn.

Bạn thấy đó, bất kỳ cung hoàng đạo nào cũng có những nỗi sợ hãi thầm kín. Những thông tin bên trên đều được các nhà chiêm tinh học nghiên cứu khảo sát dựa trên đa dạng cá thể ứng theo cung hoàng đạo của họ.

Bật mí nhé: cách tốt nhất để vượt qua nỗi sợ chính là đối mặt với nó đấy!

Mong rằng những thông tin chi tiết về các chòm sao đã mang lại cho các bạn thật nhiều kiến thức và niềm vui.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News