Khỏe - Đẹp

Khám phá bí quyết mờ nám của chị em sau tuổi 30

Hiện nay, có nhiều sản phẩm ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nám. Trong đó có sản phẩm được nhiều phụ nữ, nhất là các chị em sau 30 tin tưởng sử dụng để duy trì làn da căng mịn, rạng rỡ.

Lasmar – Bộ sản phẩm mờ nám được chị em tin dùng

Thấu hiểu nỗi lo và tự ti của phái đẹp, bộ sản phẩm Lasmar ra đời với công dụng: dưỡng ẩm, dưỡng sáng da, góp phần làm mờ nám, thâm sạm được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng. Bộ sản phẩm mờ nám Lasmar bao gồm 4 sản phẩm: Kem ngày Lasmar, Serum Lasmar, Kem Lasmar, Kem chống nắng Lasmar.

khám phá bí quyết mờ nám của chị em sau tuổi 30

Bộ sản phẩm dưỡng da, xoá mờ thâm nám Lasmar

Lasmar là bộ sản phẩm đã được kiểm chứng, được sản xuất trong môi trường công nghệ hiện đại, khép kín, khắt khe từ khâu lựa chọn nguyên liệu rồi đến tay khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt do cơ quan y tế có thẩm quyền quy định. Vì vậy, bộ sản phẩm mang đến hiệu quả đối với vùng da nám sạm, không chỉ góp phần làm mờ nám còn cấp ẩm, góp phần duy trì cho chị em làn da đều màu, tươi sáng và mịn màng.

Bộ 4 sản phẩm mờ nám Lasmar – Sự kết hợp mang đến hiệu quả cao

Mỗi một sản phẩm trong bộ Lasmar có công dụng riêng biệt nhưng đều được sản xuất vì mục đích mang đến cho chị em phụ nữ làn da sạch nám, duy trì vẻ đẹp tuổi đôi mươi.

Kem ngày Lasmar có tác dụng làm mờ các vết nám, tàn nhang, thâm sạm. Dùng vào ban ngày cung cấp dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da, dưỡng sáng da, cho làn da đều màu, tươi sáng và mịn màng hơn. Đồng thời góp phần và ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Kem đêm Lasmar mang đến hiệu quả trong việc góp phần làm mờ và ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm, thâm. Làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da, giúp dưỡng ẩm cho da, dưỡng trắng da và mang đến làn da sáng hồng tự nhiên.

Serum Lasmar có công dụng làm mờ và ngăn ngừa các vết nám, sạm, thâm. Làm mờ các vết nhăn trên da, góp phần ngăn ngừa lão hóa da, giúp dưỡng ẩm cho da, dưỡng trắng da. Giúp làn da sáng hồng tự nhiên.

Kem chống nắng Lasmar giúp bảo vệ da trước tác hại bất lợi của ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm da, cho làn da mềm mượt, khoẻ mạnh. Ngoài ra, kem chống nắng Lasmar giúp ngăn ngừa các vết nám, thâm sạm trên da do tác động của ánh nắng mặt trời và các tia UV.

khám phá bí quyết mờ nám của chị em sau tuổi 30

Kem chống nắng Lasmar

Lasmar sở hữu thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất

Bộ sản phẩm Lasmar có công dụng làm mờ nám bởi các thành phần đều là tự nhiên giàu dưỡng chất. Tranexamic Acid trong Lasmar là hoạt chất trong việc hỗ trợ làm mờ nám sạm, tàn nhang đồng thời dưỡng sáng da, góp phần ngăn chặn và loại bỏ các sắc tố của da, ngăn ngừa sự tích tụ hắc tố melanin. Chiết xuất nghệ tây, lô hội, thông đỏ cùng các vitamin E, B3, B5,…giúp mờ thâm mụn, nám sạm và dưỡng da trắng sáng tự nhiên đồng thời giúp mang lại làn da căng bóng, trẻ trung.

Các bước xóa mờ thâm nám với bộ sản phẩm Lasmar

khám phá bí quyết mờ nám của chị em sau tuổi 30

Serum, kem ngày và kem đêm Lasmar

Kem ngày Lasmar: Dùng 1 lần vào buổi sáng. Sau khi rửa mặt sạch, cho một lượng kem vừa đủ lên vùng da mặt và cổ. Vỗ nhẹ đến khi kem thẩm thấu hết.

Serum Lasmar: Sử dụng 1 lượng serum vừa đủ lên bề mặt da, mát-xa nhẹ nhàng cho da thấm hết serum. Dùng hai lần sáng tối.

Kem đêm Lasmar: dùng sau bước serum vào buổi tối, sau khi serum khô, cho một lượng kem vừa đủ lên thoa đều, vỗ để kem thấm hết bề mặt da.

Kem chống nắng Lasmar: Thoa một lượng kem vừa đủ lên vùng da mặt và cổ. Vỗ đều cho kem thấm hết. Sử dụng trước khi ra ngoài 15 – 20 phút.

SẢN PHẨM LASMAR

Công ty phân phối và chịu trách nhiệm sản phẩm: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM SUNPHACO

Địa chỉ: B16/05A, Violet 4, khu liền kề Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0982 315 060

Website: https://lasmar.vn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News