Cung hoàng đạo

Khám phá cung hoàng đạo nào là cạ cứng của nhau?

12 cung hoàng đạo bao gồm 12 tập hợp cá tính khác nhau. Liệu rằng cung hoàng đạo nào là “chân mệnh thiên tử” của bạn?

Cùng đọc qua bài viết sau để tìm ra “một nửa” phù hợp nhất dành cho mình nhé!

khám phá cung hoàng đạo nào là cạ cứng của nhau?

(Vòng xoay hoàng đạo mang lại điều bí ẩn gì về sự kết nối giữa hai bạn?)

Để nói rõ ràng về đặc tính phù hợp của từng cung hoàng đạo, các nhà chiêm tinh học đã sử dụng các nguyên tố tự nhiên và sơ thủy nhất của Trái Đất để tổ hợp 12 chòm sao. Các nguyên tố đó được nhận định như sau:

  • Nguyên tố lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã
  • Nguyên tố đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết
  • Nguyên tố nước: Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư
  • Nguyên tố khí: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Các chòm sao phân chia theo nguyên tố sẽ mang những đặc điểm và tính chất đặc trưng của nguyên tố đó. Nhóm nguyên tố lửa sẽ gồm các chòm sao có tính chất: hăng hái – nóng nảy. Nhóm đất: kiên định – cứng đầu. Còn nhóm nước: khéo léo – nhạy cảm. Và nhóm khí: phóng khoáng – khó nắm bắt.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, các thành phần tính cách có điểm tương đồng cao sẽ phù hợp với nhau, nhất là trong lĩnh vực: sự nghiệp, gia đình, bạn bè,… Vì thế, đa số các cung hoàng đạo có cùng nhóm nguyên tố hay có xu thế trở thành bạn bè, người yêu.

khám phá cung hoàng đạo nào là cạ cứng của nhau?

(Các chòm sao cùng nguyên tố đều thu hút lẫn nhau)

Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người cảm thấy bản thân bị thu hút bởi các cá thể mang tính cách trái ngược, điều này giúp họ tò mò và tăng ham muốn khám phá nửa kia.

Một số yếu tố khác trong chiêm tinh học chỉ ra rằng, hầu hết một cung hoàng đạo bất kỳ có ít nhất 4 cung khác hợp với mình. Lý giải về thành phần hợp cạ ở các chòm sao như sau:

1. Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương là chòm sao phóng khoáng, vui vẻ và năng động nhưng chòm sao này vẫn còn những mặt xấu cần khắc phục: kiêu căng, ngạo mạn, nóng nảy.

Bạch Dương sẽ cảm thấy rất có động lực khi ở cùng các cung hợp có chung nguyên tố lửa: Sư Tử và Nhân Mã.

Ngoài ra, Song Tử và Bảo Bình cũng có nhiều yếu tố phù hợp để trở thành một “cạ cứng” đích thực của Bạch Dương.

Ở Song Tử, chòm sao này sở hữu khả năng giao tiếp tốt, bản chất phóng khoáng hiếm câu nệ sẽ cực kỳ thích hợp với một người năng động, hoạt bát của Bạch Dương.

Còn Bảo Bình lại có sự khôn khéo kèm theo cá tính độc nhất, dễ nổi trội, đó cũng là yếu tố quan trọng thu hút nguồn năng lượng ở Bạch Dương.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là chòm sao thứ hai trong chu trình hoàng đạo, tên gọi La Mã của Kim Ngưu có nghĩa là “từng trải – đáng tin cậy”. Vì thế Kim Ngưu luôn cảm thấy yên tâm khi ở cùng các cung chung nguyên tố với mình.

Hơn nữa, Kim Ngưu là một chòm sao có khát vọng lớn về tiền tài và gia đình, cho nên không chòm sao nào phù hợp với yếu tố gia đình hơn Cự Giải cả. Cự Giải dễ dàng mang đến cho Kim Ngưu sự lãng mạn mà chòm sao này khiếm khuyết, mang cho Kim Ngưu sự ổn định về cả tinh thần lẫn tình thân.

Song Ngư cũng là một chòm sao khác có nhiều khía cạnh thu hút Kim Ngưu. Trái với một Kim Ngưu thực dụng, Song Ngư mang màu sắc của sự ngây thơ, mơ mộng về một thế giới ảo tưởng. Song Ngư quyến rũ Kim Ngưu thoát khỏi sự cố chấp về thực tại, và mang lại niềm hy vọng, ước mơ cho tương lai.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử là một chòm sao điển hình của nguyên tố khí, họ tồn tại nhiều mặt trái ngược, thông minh và khó nắm bắt. Song Tử sẽ luôn cảm thấy được là chính mình nếu xung quanh họ có nhiều bạn bè cùng nguyên tố khí như Thiên Bình và Bảo Bình.

Ngoài ra, Song Tử cũng là một chòm sao dễ dàng bị hạ gục bởi “sức nóng” của các chòm sao mang yếu tố lửa: Sư Tử và Bạch Dương.

Song Tử luôn cảm thấy tính chất lăn xả, xông pha kèm khả năng quyết đoán bậc nhất ở Sư Tử luôn làm mình cảm thấy ngưỡng mộ.

Ở Bạch Dương, Song Tử cảm nhận được sự lan tỏa của nguồn năng lượng tích cực, năng lượng này sẽ kích thích, động viên Song Tử làm những việc mạo hiểm mà mình chưa bao giờ dám làm.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Là chòm sao tượng trưng cho tình yêu gia đình, người mẹ và người phụ nữ. Con đường mà Cự Giải hướng đến lúc nào cũng ngập tràn sự sẻ chia, sự cảm thông, tình yêu và lòng trắc ẩn.

Thật tuyệt vời làm sao khi Kim Ngưu là một trong 12 chòm sao mang lại sự tín nhiệm hoàn hảo cho Cự Giải. Sự ổn định, đáng tin cậy ở Kim Ngưu luôn là nền tảng đầu tiên xây dựng mối quan hệ. Và Cự Giải đánh giá cao nền tảng vững chắc đó.

Hơn nữa, Cự Giải cũng dễ dàng bị thu hút bởi sự hoàn hảo không tì vết của chòm sao Xử Nữ. Xử Nữ luôn ép buộc mọi thứ chu toàn, ngăn nắp – đây cũng là một đức tính thể hiện khả năng quản lý gia đình tốt cho tương lai.

khám phá cung hoàng đạo nào là cạ cứng của nhau?

Mật ngữ 12 chòm sao

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hoạt náo, năng nổ, thủ lĩnh, dẫn đầu là những mặt tích cực của Sư Tử. Ngoài ra, đây là chòm sao nhiều tham vọng, khát khao.

Sư Tử thường hay hướng bản thân đến tình yêu chung thủy. Những người bạn hoàn toàn tín nhiệm và “thuộc” về Sư Tử. Có thể nói đây là chòm sao có tính sở hữu cao, có sở thích chinh phục mạnh.

Nhưng những gì tưởng chừng như càng khó chinh phục, càng mang nhiều thu hút. Thiên Bình là chòm sao như thế với Sư Tử. Sư Tử luôn đem sự bay bổng, khó xác định của Thiên Bình trong tầm mắt và luôn tìm mọi cách chiếm hữu nó.

Bảo Bình lại tựa như dòng nước mát xoa dịu ngọn lửa tham vọng trong Sư Tử. Bảo Bình khéo léo, cá tính như một tấm lụa mờ, thôi thúc sự tò mò ở Sư Tử.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có nhiều đề tài để tâm sự với những người bạn nào thuộc chòm sao Thiên Yết và Cự Giải đấy. Bên cạnh những người bạn có tâm linh tương thông vốn thuộc cùng nguyên tố đất như Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ là chòm sao có khả năng kết nối tốt với hầu hết các chòm sao còn lại.

Thiên Yết và Xử Nữ luôn được đông đảo mọi người thừa nhận là “cặp đôi hoàn hảo”. Hơn ai hết, Thiên Yết và Xử Nữ là hai chòm sao giàu tình cảm. Khi là bạn bè thì tình bạn bền chặt, khi là cặp đôi thì tình cảm đậm sâu.

Cự Giải vô hình chung cũng là chòm sao giàu cảm xúc. Xử Nữ sẽ hoàn toàn tin tưởng, ngã quỵ trước tình cảm dồi dào ở Cự Giải. Hơn nữa, Cự Giải có vẻ là một chòm sao có tấm lòng bao dung, ngoài mối quan hệ riêng của cả hai, Cự Giải còn thường xuyên quan tâm và lo lắng cho những người thân thiết của Xử Nữ nữa đấy.

7. Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Nhiều bạn không thể ngờ rằng, Thiên Bình lại cực kỳ dễ chú ý đến sự nóng bỏng và có phần nổi loạn của Sư Tử. Thiên Bình luôn được biết đến là cung hoàng đạo ưa ôn hòa, chuộng hòa bình. Nhưng những điều kiện thu hút Thiên Bình ở Sư Tử chính là: ngoại hình rực rỡ, phong thái và lối hành xử đầy quyết đoán, dám nghĩ dám làm.

Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng dễ bị thu hút bởi tính cách độc đáo, khí chất hào sảng, tự do của Nhân Mã nữa đấy. Họ có xu hướng trở thành một cặp đôi bổ trợ cho nhau trong công việc và cuộc sống. Nếu Thiên Bình quá ngay thẳng thì Nhân Mã lại có phần không ràng buộc, thoải mái tự tại. Cả hai sẽ thường xuyên bổ sung lẫn nhau và ngày càng hoàn thiện hơn.

8. Thiên Yết (24/10 – 22/11)

Vốn mang bản tính lạnh lùng ở vẻ bề ngoài, nhưng nội tâm bên trong của Thiên Yết lại sục sôi khao khát về tình yêu. Họ luôn khát khao nhiều tình cảm, sự gắn bó thân mật ở đối phương.

Nếu bạn có bạn bè là Thiên Yết, bạn sẽ giật mình vì họ có sự kết nối tuyệt vời với những người bạn cung Ma Kết. Ma Kết mang lại sự an tâm về mặt tinh thần cho Thiên Yết rất nhiều, đồng thời họ đều là những kẻ tham vọng, thích kiểm soát. Nhiều điểm chung thế này, bảo sao lại không phải “cạ cứng”?

Như mọi người đã biết, Xử Nữ luôn là đối tượng mà Thiên Yết ký thác tình cảm rất nhiều. Thiên Yết luôn cần và khao khát sự yêu thương còn Xử Nữ lại giàu trái tim tình yêu. Đây luôn là cặp đôi tình cảm nhất theo đánh giá chiêm tinh học.

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tự do phóng khoáng, hiếm khi nào ai tin được Nhân Mã lại muốn gắn bó đời mình với ai đó, hẳn người đó phải rất đặc biệt.

Người ấy của Nhân Mã ắt hẳn phải phù hợp với họ cực kỳ, vì trên hết đây là cung hoàng đạo rất ghét sự ràng buộc. Thiên Bình và Bảo Bình chính là hai cái tên xứng đáng cho vị trí “người ấy” của Nhân Mã đấy.

Bảo Bình độc đáo và cá tính sẽ luôn dẫn dắt Nhân Mã tới những miền đất đầy sáng tạo và bất ngờ. Còn Thiên Bình tuy có vẻ lãnh đạm đấy, nhưng lại đóng vai “chiếc cương ngựa” kiềm chế đôi chân “cuồng đi” của Nhân Mã đấy.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cục súc, lại tham vọng, nhiều chòm sao đánh giá Ma Kết là ngôi sao khô khan số 1 của hệ cung hoàng đạo.

Tuy nhiên, nội tâm Ma Kết rất yếu mềm, họ luôn cần những bờ vai vững chãi hơn để cổ vũ tinh thần.

Thiên Yết xem chừng đáp ứng đủ điều kiện làm người đồng hành với Ma Kết đó. Giữa cặp đôi này, mối quan hệ tồn tại ở dạng cùng nhau phát triển, cùng cổ vũ lẫn nhau. Họ chắc chắn là cặp đôi có mối quan hệ sâu sắc và bền chặt.

Ngược lại, Song Ngư lại là chòm sao đem lại nhiều thử thách lạ lùng cho Ma Kết. Là cung hoàng đạo có nguyên tố nước, Song Ngư luôn tưới mát cho tâm hồn cằn cỗi của Ma Kết, đem lại cho chòm sao này sức sống mới, góc nhìn mới,… Chắc chắn giữa 2 chòm sao này sẽ có những mâu thuẫn nho nhỏ, nhưng hơn hết, mối quan hệ này đều đem lại nhiều lợi ích cho cả hai trong tương lai.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem chừng Bảo Bình cá tính “lạ” “độc” thì sẽ kén chọn bạn bè hay người yêu, nhưng chòm sao này lại chứng minh ngược lại: càng khác mình càng dễ cuốn hút.

Bạch Dương sôi nổi, nóng nảy như thế mà lại lọt vào mắt xanh của Bảo Bình nhà ta đấy. Hai chòm sao này hợp rơ nhau đến lạ kỳ. Trong bất kỳ môi trường nào, Bảo Bình và Bạch Dương đều đóng vai trò “kẻ tung – người hứng”, họ hợp tác với nhau một cách hoàn hảo.

Có vẻ Bảo Bình là một chòm sao ưa thích kết bạn với những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố lửa. Và Nhân Mã cũng là chòm sao thu hút Bảo Bình nhiều nhất. Sự phóng khoáng và cá tính độc nhất của cả hai như hai đầu nam châm dính chặt lấy nhau.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhiều mơ mộng và ảo tưởng, đôi lúc không thể tránh khỏi việc “ở trên mây”. Bởi vậy, Song Ngư luôn cần một đối tác giàu thực tế để làm bạn bè.

Không chòm sao nào “thực tế, thực dụng” hơn những chòm sao có nguyên tố đất.

Kim Ngưu chính kiến, vững vàng khó lay động. Biết “kéo” Song Ngư đang trên mây xuống thực trạng một cách chính xác nhất. Hơn hết, Kim Ngưu cũng nổi tiếng là chòm sao hiền lành, dịu dàng, họ luôn biết cảm thông cho khoảnh khắc bay bổng của Song Ngư.

Ngược lại với sự dịu dàng kiên định ở Song Ngư, Ma Kết mang nhiều sự “bộc phát” hơn. Tuy vẫn là cung hoàng đạo ưa chuộng sự ổn định, nhưng Ma Kết luôn nắm bắt được thời khắc nào nên “tạt một gáo nước lạnh” vào mặt Song Ngư. Nhờ những mâu thuẫn đan xen như vậy, cả hai đều từng bước trưởng thành và gắn bó hơn.

Chúng ta luôn cần bạn bè và những người chúng ta yêu thương trong cuộc sống này. Bạn bè, người yêu là những người luôn gắn bó, cổ vũ chúng ta vững bước phát triển trên đường đời. Thật đáng mừng khi bạn trở thành “cạ cứng” của ai đó! Mong rằng tình cảm giữa các bạn sẽ luôn gắn bó và bền chặt!

khám phá cung hoàng đạo nào là cạ cứng của nhau?

(Sự kết nối của 12 cung hoàng đạo với nhau còn nhiều điều khám phá)

Bạn thấy đấy, 12 cung hoàng đạo tuy đa màu sắc cá tính nhưng lúc nào cũng bổ sung và hỗ trợ nhau thêm hoàn thiện trong cuộc sống.

Nếu bạn và “người ấy” là những cung hoàng đạo sinh ra dành cho nhau thì xin chúc mừng. Nhưng nếu không phải thì đừng lo nhé, vì những bài viết sau sẽ còn chia sẻ thêm những mặt thu hút lẫn nhau giữa các chòm sao nữa đấy!

Chúc bạn luôn tràn ngập niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News