Sức Khoẻ

Khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Nam giới đang gặp các vấn đề như giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, trên bảo dưới không nghe,... có thể tham khảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường - địa chỉ thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường khám chữa bệnh bằng YHCT hơn 150 năm

Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường là nhà thuốc nam gia truyền đã có truyền thống 5 đời khám chữa bệnh cứu người. Nhà thuốc này đã có tuổi đời 153 năm với truyền nhân đời thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn. Đến nay, Đỗ Minh Đường đã ghi được dấu ấn của mình trong lòng mọi người bởi dịch vụ thăm khám rõ ràng, minh bạch, an toàn, hiệu quả.

khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Năm 2014, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, giám đốc chuyên môn nhà thuốc đã quyết định phát triển quy mô, rời nhà thuốc từ Hà Nam lên Hà Nội. Sau khi cơ sở Hà Nội đi vào ổn định, lương y Tuấn tiếp tục mở rộng thêm cơ sở thứ 2 tại Hồ Chí Minh. Mục đích muốn đưa nền y học cổ truyền chính thống đến gần hơn với người dân, giúp người bệnh tiếp cận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe cổ truyền của người Việt.

Chính nhờ những đóng góp cho nền y học cổ truyền nước nhà, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã vinh dự được trao tặng những giải thưởng danh giá như:

– Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 do Tạp chí Sở hữu trí tuệ trao tặng.

– Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hoá kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối tổ chức.

– Lương y Đỗ Minh Tuấn được Hội Nam Y Việt Nam trao tặng 2 giải thưởng cao quý là “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

Hiện tại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang là địa chỉ khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, triển khai khám, điều trị nhiều đầu bệnh như bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, tai mũi họng, xương khớp, nổi mề đay, đau đầu, mất ngủ,..

Bài thuốc gia truyền 5 đời chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh

Theo y học cổ truyền, yếu sinh lý do chứng dương nuy. Thận bị suy yếu khiến tình dục không điều độ; khí trệ (mạch lạc không thông) gây chứng liệt dương, thận âm bất túc do thủ dâm quá nhiều. Muốn tăng cường khả năng sinh dục, cần bồi bổ ngũ tạng, để tinh huyết được bổ sung.

Dựa vào bài thuốc gia truyền được ông cha để lại, lương y Đỗ Minh Tuấn và các cộng sự đã nghiên cứu và tối ưu bài thuốc chữa yếu sinh lý Đỗ Minh Đường để gia tăng hiệu quả điều trị và giúp bài thuốc phù hợp với thể trạng bệnh nhân trong xã hội ngày nay.

Để mang lại tác động toàn diện, theo cơ chế Công Kiêm Bổ Trị – vừa điều trị nguyên nhân gây bệnh, vừa phục hồi khả năng sinh lý. Một liệu trình điều trị sinh lý nam Đỗ Minh sẽ kết hợp 3 bài thuốc nam:

– Bài thuốc ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang: Gồm các vị dược liệu như Dâm dương hoắc, đại thục địa, kỷ tử, cửu thái tử, thỏ ty tử… Bài thuốc này đem ngâm rượu, sử dụng đều đặn sẽ hỗ trợ tăng sinh hormone sinh dục nam, tăng sự cương cứng của dương vật, tăng dẻo dai khi quan hệ

– Bài thuốc Đại bổ phục dương hoàn: Gồm nhiều vị thuốc nam như nhục thung dung, ba kích, ngũ vị tử, đương quy… giúp bồi bổ và lưu thông khí huyết, tăng cường thể trạng, cải thiện sức bền, hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu”.

– Bài thuốc đại bổ thận: Bao gồm các vị thuốc nam như kim anh tử, hạt sen, hồ đào, nhục thung dung, thạch liên tử… có tác dụng bổ thận, tráng dương, an thần, nhuận sắc. Hỗ trợ tăng cường ham muốn, sức bền và sự dẻo dài cho nam giới.

khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Chia sẻ bài thuốc gia truyền chữa yếu sinh lý của dòng họ, lương y Đỗ Minh Tuấn cho hay: “Thay vì tập trung vào điều trị một vấn đề, một triệu chứng của yếu sinh lý. 3 phương thuốc trong liệu trình sinh lý nam Đỗ Minh sẽ tác động sâu vào nguyên nhân gây bệnh nằm ở tạng thận. Khi thận được bồi bổ, khí huyết lưu thông, các triệu chứng yếu sinh lý sẽ dần được khắc phục.”

Theo lương Tuấn, “dục tốc bất đạt”, yếu sinh lý không thể một sớm một chiều mà chữa khỏi. Vì thành phần đến từ thảo dược thiên nhiên, không chứa chất kích thích, cơ thể sẽ hấp thụ từ từ nên hiệu quả sẽ đến chậm. Vì vậy, người bệnh cần kiên trì và tuân thủ đúng phác đồ điều trị mà thầy thuốc kê đơn.

Một đặc điểm nổi bật khác của liệu trình sinh lý nam Đỗ Minh đó là nhà thuốc sẽ hỗ trợ người bệnh sắc thuốc thành dạng viên hoàn và rượu ngâm. Từ đó giúp người bệnh có thể thuận tiện trong sử dụng, tiết kiệm thời gian đun sắc thuốc, đồng thời hiệu quả đạt được vẫn không thay đổi so với việc sử dụng thang thuốc truyền thống.

khám phá địa chỉ uy tín chữa yếu sinh lý bằng bài thuốc gia truyền 150 năm

Bên cạnh việc sử dụng 3 bài thuốc uống kể trên, lương y Tuấn còn khuyến cáo cánh mày râu bị yếu sinh lý cần:

– Ăn uống khoa học, tẩm bổ bằng các món ăn bổ thận, tráng dương như: hàu, trứng gà, táo, socola, cá hồi,… Tránh xa những thực phẩm như: đồ chiên rán, nội tạng động vật, rượu bia, thuốc lá.

– Quan hệ tình dục lành mạnh, hạn chế thủ dâm, tránh những tư thế khó.

– Tập các bài tập kegel, yoga, nâng tạ để tác động vào vùng đáy chậu, tránh làm việc quá lao lực.

Trên đây là thông tin giới thiệu về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc gia truyền điều trị bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới. Bài thuốc trên được kê đơn, bốc thuốc duy nhất tại 2 địa chỉ của Nhà thuốc, quý độc giả quan tâm, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

– Địa chỉ HN: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Địa chỉ HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

– Hotline: 0963 302 349 – 0938 449 768

– Website: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đường” data-rel=”follow”>Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh Đườngtrên website chính thức dominhduong.org

– Facebook tích xanh: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News