Chia sẻ

Khám phá những món ăn nổi tiếng ở Nha Trang cực hấp dẫn

Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biển là vào mùa hè này rất hợp để du lịch biển. Không chỉ thế, món ăn ở nơi đây cũng hấp dẫn khách du lịch không kém. Vì nó mang một nét đặc biệt riêng độc đáo mà khiến ai cũng đều bị mê mệt. Hãy cùng khám phá những món ăn nổi tiếng ở Nha Trang cùng chúng mình trong bài viết hôm nay nhé!

Khám phá những món ăn nổi tiếng ở Nha Trang

1. Hải sản

Nơi đây luôn sẵn các nguyên liệu hải sản tươi ngon và phong phú, còn thêm cả những công thức chế biến mới lạ khác nhau làm cho những vị khác không thể chối từ.

Cũng chính vì thế mà lựa chọn hàng đầu của các thực khác chính là món ăn hải sản. Dù ở nhà hàng sang trọng hay nhà hàng bình dân, bạn đều có thể thưởng thức những món hải sản cực kì hấp dẫn.

2. Bánh xoài

Loại bánh này được người ta chế biến rất đơn giản. Cách chế biến của món này cũng không quá cầu kì, nhưng lại cho một món bánh ăn cực khoái. Khi ăn, khách du lịch có thể cảm nhận được cái vị chua thanh, thêm cái vị ngòn ngọt và mùi thơm thơm tự nhiên của xoài cứ phảng phất nơi đầu mũi. Ai cũng đều bị hấp dẫn bởi món này đó!

khám phá những món ăn nổi tiếng ở nha trang cực hấp dẫn

3. Bò nướng Lạc Cảnh

Bạn tuyệt đối đừng bỏ qua món bò nướng Lạc Cảnh ở Nha Trang, bởi vị ngon đậm đà của món ăn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Điểm nhấn của món này là khâu ướp gia vị, phải được thực hiện từ người có kinh nghiệm thì mới đảm bảo ngon được. Thịt bò ướp được nướng trên than hồng, miếng thịt nướng mềm và thơm ngon. Thực khách nào cũng bị hớp hồn bởi món ăn này đó!

khám phá những món ăn nổi tiếng ở nha trang cực hấp dẫn

4. Nem nướng Ninh Hòa

Những nguyên liệu phải được lựa chọn kỹ càng, để đảm bảo cho sự thơm ngon của nem. Món ăn này thường được ăn kèm với các loại rau đủ mùi vị: cay, chua, chá… nếu bạn thích thì còn thêm dưa chua và hành chua.

Nem nướng có ngon hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào nước chấm nem. Nếu nước ngon chấm nem ngon thì coi như là món nem nướng được hoàn toàn ngon rồi đó!

Vậy là bạn đã khám phá được một số món ăn nổi tiếng ở Nha Trang rồi đó. Một vòng ẩm thực Nha Trang thì không thì không thể thiếu được những món ăn này rồi. Ngoài việc ngắm cảnh, tắm biển ở Nha Trang thì còn không thể thiếu những món ăn ngon cho chuyến đi thêm nhiều vị. Hy vọng với những thông tin ở trên, bạn đã có thêm những kiến thức để chuẩn bị cho kỳ nghỉ của mình!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News