Khám Phá

Khám Phá Top 10 Đồ Gỗ Nội Thất Giá Rẻ TPHCM Được Ưa Chuộng

Với xu hướng thị trường trước và sau này, người tiêu dùng luôn thích sử dụng các nội thất gỗ trang trí nhà. Không chỉ bởi vì mẫu mã đa dạng mà nội thất gỗ còn khiến cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng. Tuy nhiên để kiếm được một địa chỉ kinh doanh đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM thật là một điều không dễ dàng. Vậy bạn không nên bỏ qua bài viết này mà hãy cùng chúng mình khám phá ngay một số địa chỉ cung cấp nội thất gỗ chất lượng mà giá cả hợp lý tại HCM dưới đây.

1. Nội Thất Trường Thắng – Chuyên Cung Cấp Đồ Gỗ Nội Thất Giá Rẻ TPHCM

Nội thất Trường Thắng là một trong những thương hiệu đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM uy tín nhất hiện nay. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Trường Thắng đảm bảo mang đến cho mọi người sản phẩm chất lượng hiện đại.

Bạn nên chọn Trường Thắng bởi một số lý do sau

  • Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được làm từ gỗ thiên nhiên.
  • Áp dụng các phương pháp kỹ thuật và công nghệ hiện đại.
  • Sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.
  • Nhân lực có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên môn, thẩm mỹ cũng như sáng tạo mẫu mã mới.
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
  • Chính sách bảo hành, sửa chữa, lắp đặt nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A1 0012 – A1 0012A, Tòa nhà Sarimi, KĐT Sala, 72 – 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84907000268
  • Website: https://truongthang.vn/

2. Đồ Gỗ Minh Quốc – Xưởng Sản Xuất Đồ Gỗ Nội Thất Chất Lượng Tại TPHCM

Để có được vị thế như ngày hôm nay, Minh Quốc đã trải qua nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này được nhiều người tin tưởng. Bởi Minh Quốc luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Là một trong những cửa hàng đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM thiết kế từ gỗ tự nhiên 100%.

Hơn nữa, cửa hàng thường xuyên cung cấp các mẫu mã sản phẩm đồ gỗ đa dạng. Không chỉ là nội thất mà còn những sản phẩm đồ gỗ làm vật trang trí trong gia đình. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cũng như tay nghề cao. Đảm bảo tất cả các sản phẩm đưa ra thị trường tốt nhất. Ngoài ra, Minh Quốc còn cung cấp các sản phẩm gỗ nhập khẩu chất lượng cao, giá thành hợp lý.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp.HCM
  • Điện thoại: +84962644171
  • Website: https://dogotunhiengiare.com/

3. Nội Thất Việt Anh Khoa – Phân Phối Đồ Gỗ Nội Thất Mẫu Mã Đẹp Tại HCM

Thế giới đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM Việt Anh Khoa không bao giờ làm khách hàng thất vọng. Có lẽ, cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã được thiết kế từ gỗ tự nhiên. Kết hợp với công nghệ sản xuất công nghệ hiện đại cùng tay nghề thợ thủ công chuyên nghiệp. Việt Anh Khoa là một trong những cửa hàng nội thất xịn sò không thể bỏ qua. Sự mới lạ ở Việt Anh Khoa đó chính là màu sắc sản phẩm phong phú nhưng chất lượng tốt. Ngoài ra, sản phẩm hiện đại, mẫu mã phù hợp với mọi diện tích hộ gia đình hiện nay. Nhân viên tư vấn nhiệt tình cùng chế độ bảo hành dài hạn, lắp đặt miễn phí.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 75/20/13 Vườn Lài, Khu Phố 4, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +842862895086
  • Website: https://dogohochiminh.com/

4. Nội Thất One – Thiết Kế Đồ Gỗ Nội Thất Uy Tín Tại Sài Gòn

Từ xưa đến nay các sản phẩm nội thất gỗ luôn chiếm ưu thế trên thị trường nội thất gỗ hiện nay. Không chỉ mang đến sự sang trọng cho gia đình mà còn đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp. Nội thất One hiểu được nhu cầu của khách hàng một cách sâu sắc nên luôn cung cấp mẫu mã đa dạng, tiên tiến. Với lực lượng nhân viên, thợ có tay nghề trong lĩnh vực điêu khắc, thủ công nội thất. Hơn nữa, Nội thất One còn sáng tạo ra những sản phẩm đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM  tiện ích với nhiều gia đình có diện tích chật hẹp. Đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội so với giá thành sản phẩm.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 373 Nguyễn Thị Tú, P Bình Hưng Hòa B, Q Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: +84933332990
  • Website: https://noithatone.com/ 

5. Nội Thất Đồ Gỗ Việt – Địa Chỉ Đồ Gỗ Nội Thất Giá Rẻ, Đẹp Tại TPHCM  

Đến với Đồ Gỗ Việt bạn sẽ được trải nghiệm một kho lưu trữ sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, kích thước, màu sắc. Không ngừng sáng tạo và cải tiến sản phẩm mới theo nhu cầu khách hàng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, Đồ Gỗ Việt vẫn không quên trở thành địa điểm đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM được nhiều người ưa chuộng.

Chất lượng sản phẩm tại Đồ Gỗ Việt

Cửa hàng lựa chọn từng nguyên vật liệu tốt nhất đến khâu sản xuất được kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên đông đảo cung cấp số lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chính sách hỗ trợ, tư vấn cũng như bảo hành được ưu tiên hàng đầu.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 – 5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: +84988887878
  • Website: https://noithatdogoviet.com/

6. Nội Thất Minh Khôi – Thế Giới Nội Thất Gỗ Tốt Nhất Tại HCM

Là một trong những cửa hàng đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM, Minh Khôi luôn cập nhập những xu hướng nội thất. Từ những sản phẩm đơn giản, cổ xưa hay hiện đại đều được Minh Khôi đáp ứng một cách chu toàn. Bên cạnh đó, những sản phẩm nội thất tiện nghi luôn được cửa hàng chú trọng hiện nay. Minh Khôi cung cấp mẫu mã đa dạng như bàn ghế, tủ, giường, kệ tủ,… với nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Giá thành hợp lý, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm với sản phẩm chất lượng tốt. Đảm bảo không làm bạn thất vọng khi lựa chọn Minh Khôi là nhà cung cấp nội thất gỗ.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 465 – 467 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 09.3333.7788 – 0338.444.999
  • Website: https://noithatminhkhoi.com/ 

7. Đồ Gỗ Trần Phú – Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Giá Rẻ Uy Tín Tại TPHCM

Để tìm được một cửa hàng cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM chẳng dễ dàng một chút nào. Bởi nếu sản phẩm quá rẻ khách hàng sẽ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm không tốt. Như khi đến với đồ gỗ Trần Phú sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng luôn vượt trội hơn giá cả. Bởi vì Trần Phú là một xưởng nội thất từ thủ công đến hiện đại, không phân phối qua trung gian. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đồ mỹ nghệ. Bên cạnh đó, Trần Phú còn nhận thiết kế đồ gỗ theo yêu cầu khách hàng. Cam kết sản phẩm tốt, uy tín thị trường, bảo hành dài lâu.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 629 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: +84888357368
  • Website: https://gotranphu.com

8. Đồ Gỗ Giá Rẻ Khương Duy – Cửa Hàng Đồ Nội Thất Gỗ Giá Rẻ TPHCM Được Yêu Thích

Đến với Khương Duy, bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM đáng mua nhất. Bởi chất lượng sản phẩm luôn được Khương Duy chú trọng và không ngừng cải tiến tay nghề thợ. Thường xuyên cập nhập nhiều sản phẩm mới phù hợp với xu hướng nội thất hiện nay. Thế nhưng, đối với những bạn mê những thiết kế cổ xưa cũng không thể bỏ qua Khương Duy. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trên toàn quốc.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 156 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: +84977555665
  • Website: https://dogokhuongduy.com/   

9. Nội Thất Minh Gia – Địa Điểm Cung Cấp Nội Thất Gỗ Xịn Xò Tại HCM

Với mong muốn lưu giữ những sản phẩm đồ gỗ nội thất mang hơi hướng cổ điển, Minh Gia là một cái tên cho bạn. Với sản phẩm được điêu khắc thủ công tạo ra những kiệt tác mới mẻ, Minh Gia là nơi thu hút khách hàng về đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM. Cung cấp sản phẩm đa dạng cùng số lượng lớn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Minh Gia vẫn không quên quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như yêu cầu khách hàng. Từ đó, cửa hàng nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn về diện tích hay sở thích của mình. Sản phẩm được bảo hành 5 năm đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Đông Thạnh 4, Đông Thạnh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0901578999
  • Website: https://dogogiakho.com/

10. Nội Thất Gỗ Minh Hiếu – Chuyên Các Loại Đồ Nội Thất Gỗ Chất Lượng TPHCM

Dạo quanh một vòng địa chỉ nội thất chúng ta không thể nào quên được cửa hàng nội thất Minh Hiếu. Bởi cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM. Luôn chú trọng vào xu hướng sản phẩm cũng như chất lượng. Từ những sản phẩm nhỏ như bình hoa hay to lớn như tủ, giường, ghế sofa. Hay thậm chí những sản phẩm mang tính thẩm mỹ và yêu cầu kỹ thuật cao đều được Minh Hiếu đáp ứng tốt. Giá cả sản phẩm cửa hàng hợp lý với nguồn tài chính của nhiều hộ gia đình. Tư vấn sản phẩm nhiệt tình, thân thiện hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng.

khám phá top 10 đồ gỗ nội thất giá rẻ tphcm được ưa chuộng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119 Đường 30, Phường 6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84986 951 179
  • Website: https://dogominhhieu.com/   

Trên đây, chúng mình đã chia sẻ thông tin về địa chỉ đồ gỗ nội thất giá rẻ TPHCM trên thị trường hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ hỗ trợ thông tin cho bạn trong quá trình tìm kiếm một cửa hàng phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News