Cung hoàng đạo

Khi 12 Cung Hoàng Đạo Chia Tay

khi 12 cung hoàng đạo chia tay

Chòm sao Nhân Mã

Khi hai người xa cách, Nhân Mã sẽ không cư xử như một kẻ lạnh lùng, vẫn lịch sự chào hỏi nhau và chúc nhau may mắn, dù sao thì người ấy cũng là người đã thích từ lâu rồi, có người là như vậy. Chỉ tiếc rằng, mối quan hệ quá lâu, thời gian bên nhau vui nhiều hơn buồn, rất muốn nói lời chia tay, luôn miễn cưỡng, nhưng miễn cưỡng từ bỏ, Nhân Mã cũng biết, nếu là tình cảm là định mệnh. ra đi, buông đúng lúc là đúng. Đối mặt với sự thoải mái của mọi người xung quanh, Nhân Mã sẽ bình tĩnh và giống như bạn trước đây, nhưng từ bây giờ, sự thích thú đối với bạn đã hết, còn khi mối quan hệ tiếp theo được bắt đầu lại, Nhân Mã sẽ sẵn sàng để thời gian quản lý. Thích thì khó, nếu được thì đừng để Nhân Mã mất dũng khí yêu nhé.

Chòm sao Ma Kết

Cả trước và trong khi yêu, Ma Kết đều coi trọng thực tế, vì vậy khi hai người sắp phải chia xa, Ma Kết sẽ coi cái kết này như một hiện thực định mệnh. Nếu muốn người kia trở về cuộc sống của chính mình, không có mình, Ma Kết không vui nhưng cũng không còn cách nào khác. Bởi vì Ma Kết hiểu rằng, thực tế nhiều khi không thể xoay chuyển được, điều bạn có thể làm là nhìn người kia rời đi, cầu chúc cho người kia mọi chuyện tốt đẹp, sau đó trở lại cuộc sống của chính mình như trước, quen với cô đơn. và giống như một. Mọi người dành nhiều thời gian, nhưng trong một thời gian dài, họ ở một mình và không thoải mái. Ma Kết sẽ điều chỉnh lại trạng thái của mình và tập trung nhiều vào công việc và cuộc sống, Ma Kết mong rằng khi gặp được người phù hợp tiếp theo, mình vẫn có thể chào hỏi đối phương trong trạng thái sung mãn nhất, thay vì cứ tỏ ra vui vẻ như vậy, trạng thái này không phù hợp với Ma Kết. Ma Kết là thế này, thích thì cố gắng, bỏ thì nói chia tay, mong Ma Kết mỗi người thích đều có điều để mong chờ và sẽ không bị thất vọng, Ma Kết thích gì thì nói. cũng có giới hạn thời gian.

Chòm sao Bò Cạp

Với tính khí bướng bỉnh của Hổ Cáp, điều không thể chấp nhận được nhất là sự phản bội từ những người xung quanh, nếu một ngày xảy ra chuyện như thế này, Hổ Cáp sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn, dù yêu nhau ngày xưa cũng nói lời chia tay, Hổ Cáp sẽ lên kế hoạch kế hoạch của anh ấy trong khoảng thời gian tiếp theo, và sau đó rời đi. Để mọi thứ lấp đầy thời gian rảnh có thể làm giảm bớt sự bất an trong lòng bạn một chút, xét cho cùng, đó là một mối quan hệ mà bạn đã trả giá nghiêm túc. Thực sự rất khó để buông bỏ. Khi mối quan hệ tan vỡ, Hổ Cáp lạnh lùng, khi ở lại một mình, Hổ Cáp là người cô đơn nhất, không phải là không muốn cô đơn nhưng cảm giác bị phản bội thực sự rất đáng ghét, khi gặp lại, Hổ Cáp sẽ không mỉm cười mà nói lời chúc phúc. ngươi, hắn chỉ hy vọng lần sau gặp được tình yêu sẽ không giống ngươi. Cần biết rằng lượt thích của Bò Cạp cũng sẽ hết hạn sử dụng nên các bạn chú ý nhé.

Chòm sao Thiên Bình

Nếu hai người đã đến lúc phải chia xa, nỗi buồn của Thiên Bình như vỡ bờ, những cuộc hẹn hò ngọt ngào và những mối quan hệ trong quá khứ chính là vết sẹo đau nhói nhất ở thời điểm này, so với trước đây họ thích bao nhiêu thì bây giờ khó chịu bấy nhiêu. Thiên Bình đã trở lại cuộc sống độc thân của một người, xung quanh vẫn còn rất nhiều bạn bè, Thiên Bình sẽ không khiến Thiên Bình buồn một mình đâu. Họ đều biết Thiên Bình lúc này cần nhất sự an ủi từ những người xung quanh. Không phải thế đâu ‘ Không cần quá nhiều Những lời nói cảm động, bạn chỉ cần một bờ vai vững chắc để làm tổn thương tình cảm của Thiên Bình. Thiên Bình sẽ cảm ơn những người xung quanh, cùng anh ấy vượt qua giai đoạn không thoải mái, và tiếp tục vô tư với họ. Thiên Bình không còn thích một người nữa, biểu hiện của cậu ấy sẽ không còn là cẩn thận truyền đạt tình cảm mà là công khai nói với cậu rằng, tớ thích cậu, đừng để xảy ra chuyện đáng tiếc như thế này nha.

Chòm sao Xử Nữ

Xử Nữ không thuộc tuýp người sẵn sàng chấp nhận rủi ro và buông bỏ, vì vậy họ sẽ không dễ dàng chia tay và bỏ đi khi gặp mối quan hệ. Xử Nữ sẽ làm việc rất chăm chỉ, mong rằng mối quan hệ giữa hai người có thể như bình thường, chỉ cần một chút trục trặc nhỏ là ngày hôm sau họ có thể hẹn hò vui vẻ và xem phim. Khi Xử Nữ hiểu rằng điều đó là không thể. , trái tim của người kia đã thực sự biến mất. Xử Nữ rất thông minh, từ bỏ tình cảm lúc này là sự sắp xếp tốt nhất cho bản thân, ít nhất cho đến khi mối quan hệ tiếp theo đến, Xử Nữ sẽ đối xử tốt với bản thân. Trở về với cuộc sống của chính mình, Xử Nữ đã trở thành con người của mình trước đây, dường như mối quan hệ chưa từng có, người mình thích cũng chưa từng xuất hiện, chỉ là trong lòng Xử Nữ quả thực đã có người đi qua. Mối quan hệ nào cũng có khó thắng, nếu bạn kiên trì, đừng dễ dàng bỏ cuộc, Xử Nữ không thích bạn vô thời hạn đâu.

Chòm sao Sư Tử

Sư Tử rất đau khổ khi phải từ bỏ một mối quan hệ mà anh ấy đã cố chấp bấy lâu nay. Khi hai người phải xa nhau, suy nghĩ trong đầu Sư Tử rất rối rắm, lúc đầu sẽ đoán được không nên thích một người nào đó, sao bây giờ lại thấy khó chịu như vậy, Sư Tử nhớ lại quá khứ của hai người mà thấy vui. , Phiền muộn nhưng đều đã vượt qua, rất muốn rời đi, nếu phải rất dứt khoát, không phải là không thể, chỉ là Sư Tử vẫn còn nhớ nhung dư vị. Đôi khi Sư Tử cũng cần một lời thuyết phục từ những người xung quanh, chỉ cần nói: Buông tay thì Sư Tử có thể ra đi vững chắc hơn, giống như lúc mới thích nhau, người ấy đến một cách dứt khoát. Sư Tử rất chân thành.

Chòm sao Cự Giải

Nếu mối quan hệ giữa hai người đã đi đến hồi kết, Cự Giải hãy mạnh mẽ một mình tiến về phía trước, dù sao thì bạn cũng có thể sống tốt một mình, tất cả những gì bạn phải làm là cảm ơn người kia vì họ đã cống hiến cho mối quan hệ giữa hai người. Cự Giải sẽ không phàn nàn, anh tôn trọng người ra đi, dù sao mỗi chặng đường đều là cơ hội để trưởng thành, chỉ cần Cự Giải gặp nhau thì Cự Giải sẽ nhân cơ hội này mà phát triển tình yêu. Có người sẽ hỏi Cự Giải, em có tủi thân không, Cự Giải chỉ biết cười khổ, bỏ đi mà không cảm thấy xót xa là giả tạo, nếu thật sự thích thì sao dễ dàng đánh mất được. Cự Giải giàu tình cảm nhưng cũng là kẻ một đi không trở lại, hãy tiếp tục tiến về phía trước và bừng bừng sức nóng là điều Cự Giải nên làm, hãy trân trọng thật nhiều nỗ lực vì thích Cự Giải của mình nhé, đừng đợi đến khi mất đi rồi mới bắt đầu hối hận vì điều đó.

Chòm sao Song Tử

Song Tử có thể trò chuyện với bạn rất lâu, rất lâu cho đến khi bạn muốn ngủ, điều bạn không biết là Song Tử đã nói lời chúc ngủ ngon với người khác vào khoảng mười giờ rồi. Song Tử có thể làm rất nhiều điều mà trước đây anh ấy không muốn thử cho người mình thích, ví dụ như bạn phải xếp hàng dài chỉ để mua những món ăn vặt mình thích, bạn luôn có thể nhớ được nhiều điều nhỏ nhặt cho mình. .Bạn biết đấy, quá khứ Song Tử quá lười để nhớ đến điều này, nhưng nếu bạn thực sự mệt mỏi và buồn bã trong mối quan hệ của mình, Song Tử sẽ lấy tình yêu cuối cùng của mình và dũng cảm ra đi. Không phải mình không thích nữa mà chỉ là đã đến lúc rời đi, một khi Song Tử hiểu người kia không có mình trong lòng thì sẽ không làm người kia khó xử, có lẽ sự ra đi dứt khoát của mình sẽ không khiến cả hai bối rối. Trong nhiều trường hợp, sự hối hận là điều không thể tránh khỏi., bạn phải lợi dụng Song Tử để vẫn thích bạn, nhưng cũng dũng cảm dùng lượt thích của mình để đáp lại người ấy, Song Tử rất dễ hài lòng, làm sao bạn có thể kết thúc được với người ấy. trong sự tiếc nuối.

Chòm sao Kim Ngưu

Kim Ngưu khi thích một người thì trong mắt sẽ có ánh sáng, nếu một ngày người đó không thích, thì đôi mắt của Kim Ngưu sẽ mờ đi. Cho dù lỗi của ai đã khiến mối quan hệ tan biến, Kim Ngưu sẽ chọn cách ra đi, Kim Ngưu sẽ không muốn trở thành người buồn trong mối quan hệ đó. Mất đi mối quan hệ sẽ gây ra một cú đánh cho Kim Ngưu, nhưng không có nghĩa là Kim Ngưu sẽ Kim Ngưu sẽ điều chỉnh lại tâm lý của mình. Hãy chăm chỉ và tốt hơn nữa, nếu đối phương phát hiện ra điều đó trở lại thì rõ ràng bạn sẽ từ chối đối phương. Thích một lần là đủ, buồn một lần vì điều tương tự là đủ. Cố gắng trở thành một người nhẹ nhàng và tao nhã, đối xử với bạn bè xung quanh, làm những việc có ý nghĩa và ngắm núi sông mình thích là mục tiêu tiếp theo của Kim Ngưu.Bạn phải biết rằng tình yêu của Kim Ngưu có giới hạn thời gian. thích nó Các Kim Ngưu xung quanh, hãy cho anh ấy biết, sau tất cả, những thích Kim Ngưu đã lỗi thời.

Chòm sao Bạch Dương

Nếu đã quyết định ra đi thì Bạch Dương sẽ không ngoảnh lại đâu. Chòm sao Bạch Dương rất nghiêm túc trong tình cảm, nếu thất vọng đến mức bỏ đi, bạn cũng sẽ dứt khoát, do dự không phù hợp với Bạch Dương, dũng cảm đưa ra mọi lựa chọn là kết quả tốt nhất. Bạch Dương sẽ thừa nhận rằng mình rất thích người kia, nhưng khi thực sự buồn và khó chịu, bản thân sẽ không sai, dù sao thì Bạch Dương sinh ra đã bướng bỉnh và không chịu cứu một người bằng sự bướng bỉnh. Thật ra, đôi khi Bạch Dương sẽ cảm thấy sự quyết đoán của mình sẽ làm tổn thương rất nhiều người, sau này mới biết nếu bản thân không đủ dũng cảm thì sẽ có người tìm cách mạnh mẽ hơn, nên bây giờ chủ động thì bạn nhé. có một kết quả tương đối tốt.

Chòm sao Bảo Bình

Người thực sự đặt Bảo Bình xuống không biết rằng anh ta đã làm tổn thương Bảo Bình sâu sắc như thế nào. Bảo Bình không dễ dàng từ bỏ đâu, vì Bảo Bình đã hoạch định tương lai của hai người từ sớm, nếu Bảo Bình thực sự muốn từ bỏ một người thì sẽ im lặng. Cách tiếp cận của Bảo Bình rất đơn giản, không cần kết nối, không quan tâm, là để quên đi hành động của người kia Những hành vi này rất đơn giản và khó bảo với Bảo Bình, vì suy cho cùng họ cũng là người họ thích bấy lâu nay, dù là phản bội hay dối trá trong mối quan hệ thì Bảo Bình cũng không chấp nhận. Khi gặp những chuyện tương tự, Bảo Bình sẽ thấy rằng điều mình thực sự mong muốn chính là sự tin tưởng của hai người, những điều đã lên kế hoạch từ trước, Bảo Bình sẽ mong có một người khác sẽ đồng hành cùng mình để hoàn thành chúng, tương lai tươi sáng hẳn là Nếu những tài năng yêu thích của bạn đều tốt, còn những người bạn ra đi và từ bỏ chỉ có thể là những gập ghềnh trên con đường tình cảm của bạn. Bảo Bình sẽ thừa nhận rằng lượt thích của mình sẽ hết hạn sử dụng, nhưng nếu bạn là người phù hợp, thì lượt thích của Bảo Bình sẽ luôn trong thời hạn sử dụng.

Chòm sao Song Ngư

Có lẽ vì em thích nên một khi em lựa chọn rời đi, anh sẽ không liên lạc với em nữa. Song Ngư thật lòng khi thích một người, thật dứt khoát khi muốn rời xa một người, sẽ không khắc khoải trong lòng vì quá nhiều chuyện, cũng không quan tâm đến việc có làm tổn thương người kia hay không, Song Ngư sẽ nghĩ rằng trong Hạnh phúc đến thế nào khi bên nhau, sẽ tốt cho cả hai khi ra về sẽ rất bình tĩnh. Suy cho cùng, khi đã tồn tại tình cảm thì dù có phản đối thế nào họ cũng sẽ thừa nhận, một khi tình cảm phai nhạt Song Ngư sẽ không cảm thấy tiếc nuối vì cách người khác tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ đó, họ chỉ biết rằng họ sẽ theo con tim của chính mình mà kết thúc. Một mối quan hệ có vẻ lạnh nhạt với một số người, nhưng đây cũng là cách đúng đắn, suy cho cùng thì cảm giác yêu một người thực sự rất tệ, Song Ngư hiểu điều đó và sẽ không làm những điều như vậy. Thích thì không thích, không thích thì cười, không phục thì ra đi đúng lúc để có tương lai tốt đẹp hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News