Khỏe - Đẹp

Khơi nguồn giá trị Việt với mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên ra đời là sự khẳng định giá trị của một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt. Đây là tâm huyết, niềm tự hào của những chuyên gia mong muốn mang sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đến người dùng.

Mỹ phẩm thiên nhiên Mela – Ý tưởng mới tạo nên giá trị

Việt Nam được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng các loại thảo dược tự nhiên có giá trị. Cùng với đó là xu hướng sử dụng mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Nắm bắt xu thế này Mela đã tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt an toàn. Sự kết hợp của nguyên liệu tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.

khơi nguồn giá trị việt với mỹ phẩm thiên nhiên

Mỹ phẩm thiên nhiên Mela tạo nên giá trị

Khí hậu của Việt Nam khá đặc biệt và có nhiều ảnh hưởng đến làn da của mọi người. Với tiêu chí “làn da người Việt phải do người Việt chăm sóc” Mela đã cho ra mắt thị trường các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành tính. Một sản phẩm chất lượng, thân thiện với làn da, an toàn và mang lại hiệu quả bền vững là những gì Mela muốn mang lại cho khách hàng.

Mela xuất hiện trên thị trường như một “làn gió mới” khẳng định thương hiệu mỹ phẩm Việt lành tính. Các sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ, trải qua quá trình thử nghiệm, sản xuất mang lại kết quả tốt cho người dùng. Mela chính là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng Việt. Thương hiệu Mela luôn nỗ lực với đích đến: “Người Việt dùng hàng Việt”.

Nguồn nguyên liệu “sạch” hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên

Thương hiệu Mela là một thương hiệu mỹ phẩm còn non trẻ nhưng đã khẳng định chất lượng trên thị trường. Đội ngũ chuyên gia của Mela là những tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi một người dùng từ nguyên liệu sạch chính là sứ mệnh mà thương hiệu đang theo đuổi. Các sản phẩm của mỹ phẩm Mela đều được trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mẩn.

khơi nguồn giá trị việt với mỹ phẩm thiên nhiên

Nguồn nguyên liệu “sạch” hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên

Kết hợp với đó chính là hệ thống nhà máy hiện đại và tiên tiến mang đến quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng. Thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt của Mela ưu tiên sử dụng máy móc tân tiến đáp ứng điều kiện sản xuất. Người dùng sẽ cảm nhận được điểm ấn tượng trong công thức cổ truyền hài hòa cùng những công nghệ hiện đại trong mỗi sản phẩm của nhà Mela.

Danh mục đa dạng các sản phẩm thuần Việt của Mela

Thiên nhiên luôn là nguồn cảm hứng bất tận được lãnh đạo thương hiệu Mela tận dụng. Các dòng sản phẩm của Mela đều được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo sự an toàn, lành tính. Từ khâu nguyên liệu đến thử nghiệm, sản xuất đều được đảm bảo tỉ mỉ. Không chỉ là sự an toàn mà Mela còn muốn mang đến giá trị bền vững theo thời gian.

khơi nguồn giá trị việt với mỹ phẩm thiên nhiên

Danh mục đa dạng các sản phẩm thuần Việt của Mela

Tất cả dòng sản phẩm của Mela đều đáng trải nghiệm và thiết thực với người dùng. Do đó, bạn có thể thử trải nghiệm các sản phẩm như: tinh dầu xịt tóc vỏ bưởi, tẩy da chết da mặt đu đủ, sữa rửa mặt nghệ – nhân sâm… Cùng với đó các sản phẩm khác cũng mang lại kết quả làm đẹp an toàn và lành tính cho người dùng. Lựa chọn Mela chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi tâm huyết và sự đầu tư trong từng sản phẩm. Đứa con tinh thần này của Mela đã và đang tạo ra giá trị thương hiệu trong và ngoài nước.

Giá trị cốt lõi của Mela nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt

Sự ra đời của Mela đã đánh dấu bước phát triển mới trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt. Sự tin tưởng của khách hàng đã thể hiện qua việc “phủ sóng” thương hiệu ở khắp các tỉnh thành. Trên đà phát triển, Mela tiếp tục mang thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Mr. Đức Nguyễn – CEO & Founder – Giám đốc điều hành & Nhà sáng lập Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela phát biểu:

“Mela xuất phát từ 2 chữ “Mẹ làm”. Lấy nguồn cảm hứng từ tình cảm thiêng liêng giữa người mẹ và con. Có thể không phải người mẹ nào cũng hoàn hảo nhưng những điều người mẹ dành cho con luôn là những điều “tốt nhất”. Từ đó, đội ngũ luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Mela – Tốt như mẹ làm”.

Mela đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến những giá trị bền vững lâu dài từ một thương hiệu mỹ phẩm Việt. Đơn vị thành công trong việc tận dụng  nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Sản phẩm được tin dùng không chỉ ở Việt Nam mà các nước trên thế giới. Mela luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ người dùng để từng ngày mang giá trị thực đến khách hàng của mình.

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela

Địa chỉ: Tầng 6, tòa VTC Online, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0911989000

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News