Khỏe - Đẹp

Không cần trang điểm, vì sao Jennifer Lawrence vẫn tỏa sáng?

Là một người thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ, Jennifer Lawrence diện những bộ đồ của một số nhà thiết kế được săn đón nhiều nhất trong làng thời trang thế giới.

Từ chiếc váy lấp lánh của Dior trong buổi ra mắt phim Red Sparrow đến chiếc váy Versace dệt tay cho buổi ra mắt phim Mother!  tại London, nữ diễn viên biết chính xác cách làm nổi bật style sang trọng của mình.

Điều này đặc biệt đúng khi nói đến phần trang điểm của Lawrence. Cô hầu như luôn chọn một vẻ ngoài tôn lên những bộ trang phục của mình, cho dù đó là một đôi môi đỏ tươi để tương phản với chiếc váy Dior màu bạc trên thảm đỏ X Men Apocalypse, hay màu hồng nude để tôn lên màu hồng san hô của chiếc váy Altuzarra Clemmie trong buổi họp báo ra mắt phim ở London.

Nhưng, nếu phải đưa ra một lời khuyên, Lawrence sẽ nói với bạn rằng cô không biết bắt đầu từ đâu khi nhắc đến thói quen trang điểm.

không cần trang điểm, vì sao jennifer lawrence vẫn tỏa sáng?

Jennifer Lawrence luôn tỏa sáng dù cô không quá bận tâm đến vẻ ngoài.

Jennifer Lawrence không thích trang điểm nhiều khi không xuất hiện trên thảm đỏ

Chia sẻ với Harper’s Bazaar, Jennifer Lawrence giải thích rằng cô thích để mặt mộc khi không phải tham gia sự kiện. ‘Vì tôi thường hoàn thành công việc một cách chuyên nghiệp, nên có lẽ tốt hơn hết tôi nên tránh xa đồ trang điểm’, Lawrence nói.

Hàng ngày, Lawrence cũng có một chút thói quen chăm sóc da, nhưng cô không dựa vào việc sử dụng các sản phẩm giống nhau mọi lúc. Lawrence giải thích: ‘Tôi tẩy tế bào chết mỗi tối nhưng nó thực sự không quan trọng’.

Nhưng có một sản phẩm Lawrence không thể bỏ qua, đó là retinol. Bác sĩ da liễu Shari Marchbein ở New York, từng nói với Glamour về retinol:‘Thành phần này cũng có thể giúp điều trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và lỗ chân lông bị tắc bằng cách giảm độ dính của các tế bào làm tắc nghẽn lỗ chân lông, cũng như tăng tốc độ tái tạo da’.

Đối với Lawrence, cô sử dụng retinol vào một thời điểm cụ thể trong thói quen của mình. Cô nói với Harper’s Bazaar: ‘Tôi sử dụng retinol dưới kem dưỡng da ban đêm mỗi tối’.

không cần trang điểm, vì sao jennifer lawrence vẫn tỏa sáng?

Retinol là thành phần Lawrence không thể bỏ qua trong quy trình chăm sóc da.

Jennifer Lawrencelàm bất cứ điều gì khiến mình cảm thấy xinh đẹp

Nữ diễn viên hiếm khi cảm thấy phiền lòng về ngoại hình của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với InStyle, cô nói mình biết ơn như thế nào khi đã trải qua nhiều năm trong cuộc đời mà không quá bận tâm đến ngoại hình, ngay cả khi anh em của cô từng trêu cô ‘xấu xí’.

‘Một lần tôi vào bếp và nói: Mẹ ơi, con có xinh không? Và bà ấy nói: Điều đó không quan trọng’, Jennifer Lawrence kể.

Cô đã mang suy nghĩ đó vào cuộc sống của mình với tư cách là một diễn viên, chọn cách trang điểm và phong cách phù hợp với mình hơn là một tiêu chuẩn sắc đẹp. ‘Bạn chỉ cần giữ phong cách và bản sắc của riêng mình. Nếu bạn muốn cảm thấy mình xinh đẹp, cho dù điều đó có nghĩa là kéo dài lông mi của bạn, hay mang lại màu môi tự nhiên của bạn hoặc bất cứ điều gì đó, thì bạn nên làm’, nữ diễn viên nói với InStyle. ‘Không có gì sai với điều đó. Nó chỉ là một vấn đề khi bạn làm điều đó vì người khác’, Lawrence khẳng định.

không cần trang điểm, vì sao jennifer lawrence vẫn tỏa sáng?

Nữ diễn viên hiếm khi cảm thấy phiền lòng về ngoại hình của mình.

Sử dụng retinol theo chỉ dẫn của chuyên gia

Julia Carroll, bác sĩ da liễu tại có trụ sở tại Toronto, nói: ‘Bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng retinol, nhưng các loại da trắng hoặc nhạy cảm nên hết sức thận trọng vì chúng có thể khó điều chỉnh với thành phần hiệu quả hơn. Cũng cần lưu ý rằng phụ nữ mang thai không được sử dụng retinol.

Carrollthường khuyến nghị khách hàng của mình nên bắt đầu sử dụng retinol khi họ bước qua tuổi 30, vì đó là khi mức độ collagen trong da bắt đầu giảm nhanh hơn. Nhưng mọi lứa tuổi đều có thể gặt hái được thành quả từ thói quen làm đẹp với retinol.

Carroll nói: ‘Các bác sĩ da liễu sử dụng retinol cho thanh thiếu niên bị mụn trứng cá, vì vậy khi tôi kê đơn, tôi sẽ giải thích những lợi ích lâu dài và sẽ khuyến nghị họ tiếp tục sử dụng retinol ngay cả khi đã hết mụn.

không cần trang điểm, vì sao jennifer lawrence vẫn tỏa sáng?

Bạn nên bắt đầu sử dụng retinol khi bước qua tuổi 30.

Một mẹo quan trọng khác để sử dụng retinol là chỉ kết hợp nó vào quy trình chăm sóc da ban đêm của bạn, vì nó làm cho da của bạn nhạy cảm hơn với ánh sáng mặt trời’.

Khi sử dụng retinol, Carroll nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng kết hợp kem chống nắng. Carroll nói: “Bạn nên sử dụng SPF trên 50 hàng ngày bất kể bạn có đang sử dụng retinol bôi ngoài da hay không’.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News