Kiến Trúc

Khu biệt thự triệu đô sang trọng của "họa mi nước Anh" Adele

Theo Daily Mail, sau khi Adele ký hợp đồng thành công với hãng Sony trị giá 130 triệu USD (2,9 nghìn tỉ đồng), nữ ca sĩ nổi tiếng bí mật mua căn biệt thự ở Los Angeles (Mỹ) hồi đầu tháng 5 vừa qua.

Adele Laurie Blue Adkins MBE (sinh ngày 5 tháng 5 năm 1988), được biết đến nhiều hơn với cái tên ngắn gọn là Adele, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Anh. Adele bắt đầu ca hát từ năm lên bốn, và sáng tác ca khúc đầu tay năm 16 tuổi là nhạc phẩm Hometown Glory, mang nhiều ảnh hưởng của các nghệ sĩ pop rock như Jeff Buckley, Gabrielle, The Cure. Không khoe thân bốc lửa, chọn lối sống xa rời thị phi, Adele khiến người hâm mộ say mê bởi chất giọng đầy nội lực và các sáng tác chạm đến trái tim người nghe.

Với sự nghiệp thành công, Adele bắt đầu sắm cho mình những khối bất động sản. Và gần đây nhất là khu biệt thự cao cấp, sang trọng ở Los Angeles (Mỹ).

Gía khởi điểm ban đầu của khu biệt thự này lên tới 9,9 triệu USD, tuy nhiên, nó được bán cho Adele chỉ với giá 9,5 triệu USD. Mặc dù vậy, nó vẫn là một con số khá lớn, thể hiện sự giàu có và “chịu chi” của nữ ca sĩ.

Khu biệt thự có diện tích 613,2m2, bao gồm: 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, khuôn viên vườn rộng rãi nhiều cây xanh.

Cùng chúng tôi ngắm một số hình ảnh của khu biệt thự sang trọng này!

Ngôi nhà chủ yếu sử dụng nội thất màu trắng.

Phòng khách thiết kế đơn giản, có lò sưởi ấm cúng.

Bếp và bàn ăn.

Bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp, không gian mở xanh mát.

Phía bên ngoài ngôi nhà.

shin-homedy

Theo Homedy Blog Nhà đẹp

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News