Đà Nẵng

Kiến trúc cổ điển bên trong Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng chính là nơi Tổng thống Nga Vladimir Putin từng chọn nghỉ ngơi và làm việc trong suốt tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

kiến trúc cổ điển bên trong vinpearl đà nẵng

Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc ngay vị trí “tựa sơn hướng thủy”, đắc địa nhất của dải biển Sơn Trà – Điện Ngọc, phía trước là biển, sau lưng được bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn. Sự độc đáo của khu nghỉ dưỡng này chính là ở nét kiến trúc cổ điển độc đáo bậc nhất tại Việt Nam.

Phòng nghỉ của Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế theo phòng cách cao cấp, bình yên với hướng ra bãi biển Non Nước – một trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes toàn cầu bình chọn. Mỗi villas đều được thiết kế hồ bơi riêng mang đến một không gian thư giãn tuyệt đối riêng tư.

kiến trúc cổ điển bên trong vinpearl đà nẵng

Vinpearl Đà Nẵng có kiến trúc tân cổ điển tinh tế và khuôn viên sinh thái đa dạng từ hoa lá rực rỡ đến cây ăn trái. Tất cả biệt thự trong Vinpearl Đà Nẵng đều có hồ nước uốn quanh, gợi nhớ dáng hình của “nàng thơ” Venice. Bên ngoài khu biệt thự là chuỗi vườn và khoảng xanh riêng, được phân chia theo từng khu vực cho gia đình, trẻ em và khu sinh hoạt chung.

Villa cũng có khu vực nướng BBQ gia đình ấm cúng. Thực khách cũng có dịp chế biến những món ăn đặc sắc của địa phương do chính đầu bếp của nhà hàng năm sao hướng dẫn.

kiến trúc cổ điển bên trong vinpearl đà nẵng

Ngoài ra, Vinpearl Đà Nẵng còn có hệ thống hồ bơi vô cực hướng biển có tầm nhìn hút mắt về phía chân trời và  không gian thư giãn của Spa Akoya chuẩn 5 sao trên mặt hồ.

Vinpearl Đà Nẵng  thiết kế một khu vực chuyên dành cho các hội nghị, sự kiện văn hóa – xã hội. Bên trong Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas cũng được trang bị ballroom và 5 phòng họp chức năng cho nhu cầu này của các tổ chức.

kiến trúc cổ điển bên trong vinpearl đà nẵng

Thực khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Oriental, Gourmet, Cuisine hay Pool Bar, Terrace Café… với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, từ những món ăn đặc sản đặc trưng của Việt Nam đến các món Á – Âu. Cùng với Vinpearl Đà Nẵng, địa điểm này còn có hệ sinh thái Vincharm Spa, trung tâm mua sắm và trung tâm thể thao.

Năm 2017, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas từng được World Travel Award (WTA) vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” – giải thưởng được ví như “Oscar trong ngành du lịch.

Đà Nẵng cũng là thành phố đáng sống nhất Việt Nam do New York Times bình chọn. Từ đây du khách cũng có thể dễ dàng đến tham quan những khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News