Làm Đẹp

Kiểu tóc gây bão của Park Seo Joon trong Tầng lớp Itaewon

Những tín đồ mê phim Hàn chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim Lớp học Itaewon. Bên cạnh những tình tiết hồi hộp hấp dẫn, một trong những điểm nhấn thu hút nhiều sự chú ý của khán giả chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Park Seo Joon. Kiểu tóc của Park Seo Joon trong phim từng gây bão và tạo nên trào lưu mới cho giới trẻ châu Á thời gian gần đây.

Bộ phim “Lớp học Itaewon” không chỉ thu hút khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn. Ngoại hình của các diễn viên trong phim cũng là điểm nhấn đáng chú ý. Thậm chí, nhiều khán giả sau khi xem tập 8 đã đồng loạt rủ nhau đi cắt tóc theo nam diễn viên Park Seo Joon. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng xem kiểu tóc của Park Seo Joon có gì độc đáo nhé!

Về phim Lớp Học Itaewon

Lớp Học Itaewon là một trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Hàn Quốc trong những năm gần đây. Năm 2020, khi vừa ra mắt, bộ phim này đã tạo nên cơn sốt dẫn đầu về rating trong số các bộ phim truyền hình năm đó. Phim đã lọt vào top 3 tác phẩm ăn khách nhất của đài TBC.

Trang Naver đã đánh giá đây là một trong những tác phẩm đáng xem nhất của truyền hình Hàn Quốc hiện nay. Nội dung của Itaewon Class xoay quanh cuộc sống khó khăn của Park Sae Ro Yi do nam diễn viên Park Seo Joon thủ vai. Nhờ sức hút của diễn viên chính, bộ phim cũng được chú ý và bàn tán nhiều hơn.

Nhân vật của Park Seo Joon trong phim Lớp học Itaewon

Theo biên kịch Hwang Jin của bộ phim, vai Park Sae Ro Yi do Park Seo Joon thủ vai là một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bản tính rất ấm áp và tốt bụng. Người thanh niên này vì áp bức cường quyền đã khiến anh ta rơi xuống đáy xã hội.

Khi đối mặt với những biến cố như mất cha hay bị kẻ xấu hãm hại và đưa vào tù, Park Sae Ro Yi có biểu hiện rất lạnh lùng, cứng đầu và không chịu khuất phục. Anh và những người bạn lên kế hoạch trả thù, dùng tiền bảo hiểm của cha để mua cổ phần trong công ty đã hãm hại anh. Dù không biết chữ nhưng Park Sae Ro Yi luôn nuôi dưỡng ý chí làm giàu. Anh đã sử dụng bí quyết thành công của kẻ thù để đánh bại anh ta, từ đó tạo ra đế chế ẩm thực của riêng mình.

kiểu tóc gây bão của park seo joon trong tầng lớp itaewon

Kiểu tóc của Park Seo Joon

Phân tích mái tóc của Park Seo Joon

Một trong những điểm thu hút nhất của bộ phim Lớp học Itaewon chính là mái tóc của Park Seo Joon trong nhân vật Park Sae Ro Yi. Tóc đuôi ngựa đã gắn bó với từng giai đoạn cuộc đời của nhân vật. Thời còn đi học, Park Sae Ro Yi được nhiều bạn nữ thầm yêu vì vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng với mái tóc tém khác hẳn các bạn cùng lớp. Phân cảnh Sae Ro Yi phớt lờ khi hotgirl tỏ tình thực sự thu hút người xem.

Nhiều khán giả bình luận rằng họ thích vẻ ngượng ngùng và động tác vò đầu bứt tóc của Sae Ro Yi khi đối diện với mối tình đầu Oh Soo Ah do nữ diễn viên Kwon Nara thủ vai. Đa số người hâm mộ đều nhận xét rằng mái tóc của nhân vật lúc này góp phần tạo nên sức hút cho nhân vật, tạo vẻ ngốc nghếch, chân thật và tạo nên cá tính riêng.

kiểu tóc gây bão của park seo joon trong tầng lớp itaewon

Hình ảnh Park Seo Joon trong phim

Tiết lộ về mái tóc của Park Seo Joon trong bộ phim này, nữ nhà tạo mẫu giải thích quá trình tạo mẫu tóc của nhân vật vô cùng phức tạp. Trong quá trình hoàn thành bộ phim, Park Seo Joon đã phải cắt tóc tới 40 lần. Dù mái tóc trông khá đơn giản, cực ngắn nhưng cô nàng vẫn phải tạo kiểu cho chúng trước khi quay để đạt được sự hoàn hảo nhất. Nữ stylist chia sẻ: “Tôi mới cắt tóc cho anh ấy nhưng vẫn phải tạo kiểu trước mỗi buổi chụp. Để giữ đúng kiểu và độ dài, tôi sẽ cắt tóc cho anh ấy 4 ngày một lần. Park Seo Joon rất thích những thử thách mới, vì vậy chúng tôi muốn làm kiểu tóc này. Chúng tôi luôn tích cực suy nghĩ về các kiểu tóc cùng nhau. “

Là một nam nghệ sĩ khá năng động, Park Seo Joon không ngại thay đổi bản thân cả về ngoại hình để hóa thân vào vai diễn một cách hoàn hảo nhất. Trong mắt khán giả, có vẻ như Park Seo Joon đã thực sự thành công trong lần trở lại này. Và việc chọn kiểu tóc tuy hơi mạo hiểm nhưng lại giúp anh chàng trở thành người bắt đầu xu hướng tóc cho giới trẻ.

Sao nam Showbiz Việt cũng phát sốt thay đổi theo kiểu tóc của Park Seo Joon

Mái tóc của Park Seo Joon trong phim “Lớp học Itaewon” không chỉ gây sốt trong cộng đồng khán giả và người hâm mộ. Và nhiều sao nam Việt cũng đã bắt kịp xu hướng kiểu tóc này để tạo nên diện mạo mới vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số sao nam trong showbiz Việt đã không ngần ngại thay đổi kiểu tóc này:

Nam diễn viên Thế Thịnh cũng là một trong những sao nam quyết định cắt tóc giống “chủ tịch Park”. Anh còn hài hước nhận mình là em trai của Park Seo Joon. Và để cosplay giống thần tượng hơn, nam diễn viên 26 tuổi cũng đầu tư vào những món đồ như tank top đen hay hoodie xám.

kiểu tóc gây bão của park seo joon trong tầng lớp itaewon

Thế Thịnh để tóc giống Park Seo Joon

Diễn viên Bình Anh cũng thử nghiệm kiểu tóc này. Khác xa hình ảnh chàng thư sinh với mái tóc chải gọn gàng, rẽ ngôi lệch. Bình Anh sau khi để kiểu tóc này trông khỏe khoắn hơn rất nhiều. Anh được đánh giá là một trong những người đầu tiên bắt kịp xu hướng thành công khi để kiểu tóc giống tài tử họ Park. Nam diễn viên 9X được khen “ngầu” hơn khi cắt kiểu tóc này.

kiểu tóc gây bão của park seo joon trong tầng lớp itaewon

Bình An khi tạo kiểu tóc cho Park Seo Joon

Lam Trường cũng là người bắt nhịp thành công xu hướng kiểu tóc này. Có vẻ như anh chàng đã bị “hack” đến chục tuổi. Nam ca sĩ cũng không quên kết hợp trang phục thể thao vừa đơn giản lại vừa trẻ đẹp.

kiểu tóc gây bão của park seo joon trong tầng lớp itaewon

Bắt trend kiểu tóc của Park Seo Joon cùng anh Hai Lam Trường

Sau nam diễn viên Thế Thịnh, nam ca sĩ Will cũng được coi là bản sao thứ hai của nam diễn viên Park Seo Joon tại Việt Nam. Nhờ gương mặt thon gọn và góc cạnh, nam ca sĩ đã chinh phục thành công kiểu tóc này. Anh chàng rất ưng ý với kiểu tóc này, thậm chí Will còn chia sẻ vui rằng: “Cắt tóc Itaewon Class rất tuyệt”.

kiểu tóc gây bão của park seo joon trong tầng lớp itaewon

Will với kiểu tóc rẽ ngôi giống Park Seo Joon

Kết thúc

Kiểu tóc của Park Seo Joon đã thực sự gây bão trong bộ phim truyền hình “Itaewon”. Nếu còn chần chừ gì mà không bắt kịp xu hướng kiểu tóc này thì hãy tham khảo ngay nhé!

Từ khóa:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News