Kinh Nghiệm

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu mang lại nhiều lợi nhuận

Nếu bạn đang có trong tay 300 triệu và đang băn khoăn không biết nên kinh doanh gì với số vốn 300 triệu, thì hãy dành vài phút để khám phá những ý tưởng kinh doanh hay và độc đáo dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra được cho mình cơ hội làm giàu hiệu quả nhất.

1. Kinh doanh đồ ăn nhanh

Gợi ý đầu tiên nên kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đó sẽ là kinh doanh đồ ăn nhanh. Đây là ý tưởng kinh doanh rất thích hợp với các tín đồ đam mê ẩm thực.

Để bắt đầu ý tưởng kinh doanh này bạn sẽ cần phải chú ý đến các yếu tố như mặt bằng mở quán, đối tượng khách hàng, menu, chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ…

Vốn đầu tư ban đầu cho ý tưởng kinh doanh đồ ăn nhanh sẽ từ 50 triệu đến 300 triệu đồng. Kinh doanh đồ ăn nhanh bạn có thể kết hợp giữa bán tại cửa hàng và bán online. Điều này sẽ giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, tăng doanh thu.

kinh doanh gì với số vốn 300 triệu mang lại nhiều lợi nhuận

Kinh doanh đồ ăn nhanh hiện đang là loại hình khá hot

2. Mở tiệm bán trà chanh

Trà chanh là món đồ uống không quá mới lạ và độc đáo, nhưng nó lại là đồ uống rất được giới trẻ yêu thích. Nắm bắt xu hướng đó, với số vốn 300 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Kinh doanh tiệm trà chanh, bạn có thể đầu tư ở cả thành phố và nông thôn. Ngoài bán trà chanh bạn có thể kết hợp thêm nhiều loại đồ ăn vặt khác, điều này sẽ giúp dịch vụ của bạn đa dạng hơn và kiếm thêm thu nhập.

3. Mở cửa hàng bán hoa tươi

Nếu bạn là một người yêu hoa và có gu thẩm mỹ thì đây sẽ là một ý tưởng kinh doanh vô cùng thích hợp. Xã hội hiện nay ngày càng phát triển, xu hướng làm đẹp ngày càng gia tăng. Vậy nên mở shop bán hoa tươi sẽ là phương án kinh doanh hiệu quả.

Một số kinh nghiệm mở cửa hàng bán hoa tươi bạn nên tham khảo như:

  • Lựa chọn mặt bằng bán thích hợp, dễ tìm, mặt đường lớn thì càng tốt. 
  • Tìm được nguồn hoa giá rẻ, chất lượng tốt 
  • Trưng bày không gian cửa hàng đẹp, phù hợp với thị yếu. 
  • Có kiến thức về hoa, thẩm mỹ, tỉ mỉ, luôn biết cách cập nhật xu hướng.

kinh doanh gì với số vốn 300 triệu mang lại nhiều lợi nhuận

Mở tiệm hoa tươi là ý tưởng kinh doanh đáng để đầu tư

4.  Mở tiệm bánh ngọt

Mở tiệm bánh ngọt sẽ là ý tưởng kinh doanh gì với số vốn 300 triệu tiếp theo vô cùng thích hợp ở thời điểm hiện tại. Bánh ngọt là món ăn rất được yêu thích, nhất là đối với những bạn nữ. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng muốn tự làm ra những chiếc bánh cho mình, mang thương hiệu và dấu ấn riêng thì kinh doanh tiệm bánh sẽ là ý tưởng không tồi.

Tại thời điểm hiện tại, đây là xu hướng kinh doanh mang lại lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên, để công việc kinh doanh được như ý muốn bạn cần trang bị cho mình kiến thức thật tốt, có những hiểu biết nhất định về nghề thì mới có thể chinh phục được khách hàng.

5. Kinh doanh cây cảnh mini

Ý tưởng kinh doanh này khá mới lạ và hay, hiện được rất nhiều người đầu tư kinh doanh. Nhu cầu trang trí và sử dụng cây cảnh mini hiện nay ngày càng gia tăng. Tại mọi không gian từ văn phòng, nhà hàng đến các quán cafe, quán nét… đều trưng bày rất nhiều cây cảnh mini.

Để thực hiện ý tưởng này bạn cần phải tìm được mặt bằng, tìm kiếm được nguồn hàng giá rẻ, biết cách chăm sóc cây, biết cách marketing sản phẩm. Có như vậy bạn mới thu được lợi nhuận từ lĩnh vực kinh doanh này.

kinh doanh gì với số vốn 300 triệu mang lại nhiều lợi nhuận

Kinh doanh cây cảnh mini mang lại nguồn doanh thu khá lý tưởng

6. Cửa hàng chăm sóc thú cưng

Nuôi thú cưng hiện nay là sở thích của rất nhiều các gia đình. Cũng bởi lẽ đó dịch vụ chăm sóc thú cưng cũng được chăm sóc và quan tâm nhiều hơn. Nếu bạn có kiến thức và yêu thích các loài động vật thì có thể thực hiện ý tưởng kinh doanh này. Nó sẽ vừa giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê, vừa có cơ hội kiếm được tiền.

7. Mở tiệm giặt là

Kinh doanh gì với số vốn 300 triệu sẽ không thể thiếu đi ý tưởng mở tiệm giặt là. Đây là ý tưởng kinh doanh ít vốn, phù hợp tại các thành phố lớn. Mở tiệm giặt là đối tượng phục vụ sẽ là các bạn sinh viên, người đi làm độc thân, hay cả các gia đình bận rộn…

Ưu điểm khi thực hiện ý tưởng kinh doanh tiệm giặt là sẽ là không phải lo tìm nguồn hàng, thu nhập cũng khá ổn định chỉ cần dịch vụ của bạn tốt. Vốn đầu tư ban đầu cho tiệm giặt là khoảng 10.000.000 triệu đồng, tùy vào quy mô có thể cao hơn.

kinh doanh gì với số vốn 300 triệu mang lại nhiều lợi nhuận

Mở tiệm giặt là đáp ứng hiệu quả nhu cầu cuộc sống hiện nay

8. Dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy

Bên cạnh các lĩnh vực kinh doanh về hàng tiêu dùng, ăn uống, thực phẩm… thì dịch vụ sửa chữa xe máy hiện nay cũng khá phát triển. Dịch vụ này được đánh giá khá tiềm năng, cho thu nhập cao mà ít người khai thác.

Tại Việt Nam số lượng người sử dụng xe máy, xe ô tô chiếm rất nhiều, kéo theo đó nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng cũng tăng. Vì vậy nếu bạn có kinh nghiệm sửa chữa, hay có điều kiện đi học thì có thể khởi nghiệp bằng ý tưởng này.

9. Mở cửa hàng rau sạch

Trước những lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm, để đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay việc lựa chọn thực phẩm sạch luôn được quan tâm hàng đầu.

Nếu bạn đang có ý tưởng khởi nghiệp, có trong tay nguồn thực phẩm sạch, chất lượng thì hãy bắt tay thực hiện ngay ý tưởng này nhé. Nếu chất lượng và dịch vụ tốt, chắc chắn khách hàng sẽ thường xuyên lui tới cửa hàng của bạn.

kinh doanh gì với số vốn 300 triệu mang lại nhiều lợi nhuận

Người dân hiện nay rất quan tâm tới các cửa hàng rau sạch, chất lượng tốt

10. Mở cửa hàng kinh doanh mẹ và bé

Gợi ý kinh doanh cuối cùng nên kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng đó sẽ là mở cửa hàng kinh doanh mẹ và bé.

Đây được coi là mặt hàng không bao giờ lỗi thời bởi vì nhu cầu thị trường lúc nào cũng rất lớn. Nếu là người khéo léo, tỉ mỉ và có thời gian bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ý tưởng kinh doanh này. Việc bạn cần làm là tìm được mặt bằng thích hợp, tìm được nguồn hàng uy tín, cung cấp giá thành hợp lý.

Ngoài bán hàng trực tiếp tại cửa hàng bạn cũng có thể có thể bán online nên các nền tảng xã hội cũng giúp tiếp cận khách hàng rất tốt.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ kinh doanh gì với số vốn 300 triệu đồng. Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã mang tới cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn tìm được ý tưởng kinh doanh phù hợp với mình. Chúc bạn thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News