Nhà Đất

Kinh nghiệm cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TpHCM

Cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TpHCM, chủ mặt bằng cần lưu ý những gì để nhanh chóng tìm được khách và ổn định nguồn thu lâu dài? Tham khảo ngay những kinh nghiệm “vàng” dành riêng cho những nhà cho thuê chủ mặt bằng TpHCM trong bài viết dưới đây.

Các bước cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ

Xác định đối tượng thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ

Bạn cần xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai. Mặc dù bạn không tìm hiểu quá chi tiết các mặt hàng kinh doanh của khách thuê mặt bằng. Song, bạn cũng cần tìm hiểu và phân tích các yếu tố cơ bản về họ. Họ kinh doanh những mặt hàng gì, thuộc phân khúc giá ra sao, khả năng chi trả là bao nhiêu,… Với những mặt bằng nhỏ, giá rẻ tốt nhất chủ mặt bằng nên nhắm vào những chủ shop kinh doanh mặt hàng bình dân, giá cả phải chăng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định một số yếu tố khác như: xác định mặt bằng xung quanh cạnh tranh với mình, những quy định của địa phương,…

kinh nghiệm cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ tphcm

Xác định đối tượng thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ

Do diện tích mặt bằng hạn chế nên chỉ phù hợp với một số loại hình kinh doanh nhất định như: quán cafe take-away, phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang, cửa hàng đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh,…

Việc xác định đúng đối tượng khách thuê mặt bằng sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng. Từ đó giúp hoạt động cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TpHCM diễn ra liên tục, mang đến nguồn thu ổn định.

Định giá cho thuê mặt bằng hợp lý

Cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TpHCM giá bao nhiêu là hợp lý? Việc xác định được mức giá hợp lý sẽ giúp cả bạn lẫn khách thuê cảm thấy hài lòng, giúp việc thuê nhà được lâu dài và ổn định.

Để xác định giá thuê mặt bằng phù hợp, bạn có thể khảo sát mức giá chung tại khu vực đó, cân đối với đặc trưng vị trí cửa hàng, diện tích, cũng như nhu cầu của chủ nhà.

Đăng tin cho thuê mặt bằng trên group, website BĐS

Khi đã xác định được đối tượng khách thuê và mức giá phù hợp, bạn có thể đăng thông tin cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM trên các hội nhóm, trang web đăng tin bất động sản.

Trong quá trình đăng tin bạn cũng nên sàng lọc theo đúng các yếu tố đã xác định từ trước để rút ngắn thời gian tìm kiếm khách hàng.

Hợp đồng cho thuê mặt bằng rõ ràng, chi tiết

Để đảm bảo việc cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TpHCM diễn ra suôn sẻ, lâu dài thì việc tạo lập văn bản cho thuê là điều không thể thiếu. Thông qua hợp đồng, cả bên thuê và cho thuê nhà sẽ đảm bảo được quyền và lợi ích của mình. Bên cạnh đó, chủ mặt bằng cũng sẽ đảm bảo được khách hàng không kinh doanh hàng cấm, dịch vụ vi phạm pháp luật để tránh rắc rối về sau.

Không ít người thường bỏ qua hợp đồng, chỉ viết tay hoặc thậm chí là thỏa thuận miệng. Ban đầu có thể cảm thấy tiện lợi nhưng đến khi có vấn đề phát sinh cần giải quyết mới xảy ra nhiều rắc rối. Chính vì thế, dù cho thuê mặt bằng lớn hay cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ tphcm.

kinh nghiệm cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ tphcm

Hợp đồng cho thuê mặt bằng rõ ràng, chi tiết

Kinh nghiệm cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TpHCM nhanh nhất

Phương pháp ưu đãi giá

Giá cả là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự quyết định của khách thuê mặt bằng. Chính vì thế, để nhanh chóng có khách, bạn có thể áp dụng các mức giá ưu đãi. Bạn có thể giảm thất hơn một chút so với mức giá ban đầu hoặc cam kết không tăng giá trong một khoảng thời gian lâu hơn thông thường.

kinh nghiệm cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ tphcm

Phương pháp ưu đãi giá cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ tphcm

Hãy cân nhắc kỹ lợi nhuận với các chính sách ưu đãi để có thể tìm kiếm, giữ chân khách hàng mà vẫn đảm bảo nguồn thu nhập tốt.

Cơ sở vật chất hạ tầng hoàn thiện

Các vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất hạ tầng cũng có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian cho thuê. Cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM cần có đầy đủ các hệ thống điện, nước, chống cháy, chống trộm,… để đảm bảo tiện nghi cho khách hàng. Những hạng mục này cũng nên được liệt kê trong hợp đồng và quy định rõ các mức phí phù hợp.

Đưa ra nhiều phương án thuê

Nhu cầu thuê mặt bằng TPHCM hiện nay là rất lớn và đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn có thể linh động đưa ra nhiều phương án cho thuê khác nhau như: cho thuê theo mùa, theo giờ, theo tháng,…

Đối với những mặt bằng lớn, chất lượng thì nên ưu tiên thuê theo năm. Còn với việc cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ TPHCM thì có thể cho thuê theo buổi hoặc theo tháng.

Tóm lại, đầu tư cho thuê là một trong những xu hướng đầu tư BĐS đầy tiềm năng. Khi khách thuê có nhiều sự lựa chọn đa dạng thì những yêu cầu về mặt bằng cửa hàng sẽ càng cao hơn. Hãy áp dụng các kinh nghiệm cho thuê mặt bằng nhỏ giá rẻ tphcm trên có thể nhanh chóng tìm kiếm khách hàng, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách thuê nhà và giữ chân khách một cách tốt nhất

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News