Nhà Đất

Kinh nghiệm cho thuê Officetel hốt bạc tỷ mỗi năm

Cho thuê officetel là hình thức kinh doanh đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Nếu có những chiến lược tốt, chủ căn hộ hoàn toàn có thể thu việc bạc tỷ mỗi năm nhờ hình thức cho thuê căn hộ mới mẻ này.

Đúng như tên gọi của nó, officetel là cụm từ ghép của office và hotel. Nghĩa là một căn hộ kiêm văn phòng làm việc, vừa làm nơi sinh hoạt hằng ngày, vừa có thể sử dụng như một nơi làm việc chuyên nghiệp.

Các officetel thường có diện tích khoảng 30m2 – 50m3, được trang bị đầy đủ đồ đạc nội thất lẫn bàn ghế, trang thiết bị văn phòng. So với giá căn hộ chung cư thông thường thì giá bán officetel thường mềm hơn hẳn. Trong khi đó, các dự án officetel vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi như: đại sản, quầy lễ tân, bảng hiệu công ty, thang máy cho văn phòng, hệ thống cáp viễn thông,…

kinh nghiệm cho thuê officetel hốt bạc tỷ mỗi năm

Đầu tư cho thuê officetel có rất nhiều ưu điểm

Ưu điểm đầu tư cho thuê officetel

Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên đầu tư cho thuê officetel hay không, hãy cùng bất động sản Homedy điểm qua một số ưu điểm vượt trội của loại hình căn hộ này.

Sự chủ động

Khi đầu tư biệt thự ven biển hay condotel, chủ căn hộ thường phải phụ thuộc vào đơn vị vận hành của chủ đầu tư. Còn cho thuê officetel, chủ căn hộ hoàn toàn được chủ động. Bạn có thể thoải mái cho thuê, để ở hoặc dùng làm văn phòng làm việc.

Ngoài ta, việc mua bán, chuyển nhượng sau này cũng hoàn toàn dễ dàng, đơn giản.

Độ ổn định về dòng tiền trong dài hạn

Nếu như phần lớn các căn hộ chung cư sẽ bị xuống cấp, mất giá theo thời gian thì officetel lại cho khả năng sinh lời theo thời gian. Bởi loại hình căn hộ này được vận hành quản lý tương đương với các văn phòng hạng A. Hơn nữa, trước tình hình kinh tế phát triển, sử bùng nổ của các doanh nghiệp startup, nguồn vốn FDI đầu tư càng nhiều thì cho thuê officetel chắc chắn sở hữu rất nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê lớn

Hiện nay, tỷ suất lợi nhuận cho thuê officetel dao động từ 8 – 12%/năm, cao hơn nhiều so với nhà phố hay chung cư. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ chung cư hiện chỉ dao động khoảng 5 – 6%/năm, còn nhà mặt phố là 4%/năm.

kinh nghiệm cho thuê officetel hốt bạc tỷ mỗi năm

Tỷ suất lợi nhuận cho thuê officetel lớn

Mức độ an toàn cao

Một trong những lý do nên đầu tư vào căn hộ officetel là mức độ an toàn cao. Đây sẽ là khoản đầu tư tuyệt vời cho những nhà đầu tư thông minh.

2 hướng đầu tư cho thuê officetel lợi nhuận lớn

Nếu quyết định đầu tư cho thuê officetel, bạn nên cho thuê dưới hình thức nào? Dưới đây, bất động sản Homedy xin gợi ý cho bạn 2 hướng đầu tư officetel mang đến lợi nhuận khủng đang rất phổ biến hiện nay.

Cho thuê officetel dưới dạng văn phòng hạng A

Đầu tư cho thuê căn hộ Officetel làm văn phòng hạng A đang là phương án đầu tư hiệu quả và mang đến lợi nhuận cao và. Đây cũng là kênh đầu tư chắc chắn hơn hẳn so với các kênh đầu tư khác như vàng hay chứng khoán.

kinh nghiệm cho thuê officetel hốt bạc tỷ mỗi năm

Cho thuê officetel dưới dạng văn phòng hạng A

Với cách thiết kế diện tích căn hộ nhỏ, giá cho thuê officetel vừa túi tiền, lượng cầu cực cao, phù hợp với các doanh nghiệp quy mô trung bình, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các văn phòng đại diện… chắc chắn, đầu tư căn hộ Officetel sẽ là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Cho thuê Homestay

Cho thuê homestay đang dần trở nên phổ biến hiện nay, tỷ suất lợi nhuận của hình thức kinh doanh này cũng tương đối cao, từ 12 – 17%/năm. Ví dụ tại khu vực quận Tây Hồ, giá thuê homestay trung bình tại đây khoảng 800.000 đồng/căn/đêm. Như vậy, nếu bỏ ra số tiền khoảng 1,7 tỷ đồng để mua 1 căn hộ 1PN tại 1 dự án officetel quận Tây Hồ để kinh doanh cho thuê homestay, bạn có thể thu  về trung bình 24 triệu đồng/tháng, 1 năm thu về 280 triệu đồng.

Tuy nhiên, việc kinh doanh homestay qua mô hình căn hộ officetel cần tính chuyên nghiệp cao. Khi cho thuê officetel dưới hình thức homestay hiệu quả buộc bạn phải có ekip làm việc chuyên nghiệp, thiết kế nội thất căn hộ đẹp theo xu hướng, set-up được những chụp những góc ảnh cực “chất” để quảng bá. Đồng thời , nắm rõ cách sử dụng App Airbnb, có nhân viên checkin, checkout, dọn phòng cũng như có các mối quan hệ với những doanh nghiệp du lịch lữ hành để kéo khách. Bạn có thể liên hệ với các bên chuyên kinh doanh dịch vụ Homestay để nhờ họ quản lý và chia sẻ lợi nhuận.

Tóm lại, đầu tư cho thuê officetel đang là kênh đầu tư mang đến lợi nhuận cao, với những tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cho thuê căn hộ officetel, hãy tiến hành đăng tin BĐS miễn phí tại Homedy ngay để tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng nhé!

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News