Nhà Đất

Kinh nghiệm đầu tư và thiết kế căn hộ dịch vụ

Xu hướng đầu tư căn hộ dịch vụ đang trở nên vô cùng phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm thiết kế căn hộ dịch vụ để đem lại hiệu quả đầu tư lớn.

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là căn hộ gồm đầy đủ không gian chức năng, được trang bị các tiện nghi trong một không gian khép kín, bao gồm: bếp nấu, phòng khách, phòng khách, nhà tắm,… Đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt của người ở.

Không chỉ sở hữu đầy đủ tiện nghi sống, căn hộ dịch vụ còn có nhiều dịch vụ khác đi kèm, không khác gì so với một khách sạn cao cấp. Người thuê căn hộ có thể tận hưởng nhiều tiện ích dịch vụ như: phòng tập gym, bể bơi, nhà hàng ăn uống, quán cafe, sử dụng dịch vụ giặt là,…

kinh nghiệm đầu tư và thiết kế căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ đang là xu hướng đầu tư hiện nay

Tùy theo quy mô, chất lượng tiện ích cũng như giá thành mà căn hộ dịch vụ được chia thành các loại hình sau:

    Căn hộ Mini

    Căn hộ trung bình

    Căn hộ dịch vụ cao cấp

Kinh nghiệm thiết kế căn hộ dịch vụ

Hiện nay, việc phát triển mô hình căn hộ dịch vụ đang trở nên ngày càng phổ biến. Đây là xu hướng kinh doanh mới mẻ thu hút rất nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đầu tư, thiết kế căn hộ dịch vụ lất lượng, đem lại hiệu quả đầu tư lớn.

Trên thực tế, có không ít người nhận thấy tiềm năng của mô hình lưu trú này nên đã tiến hành tu sửa căn hộ cũ thành các căn hộ dịch vụ để cho thuê sinh lời. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công. Vậy khi triển khai đầu tư, thiết kế căn hộ dịch vụ cần quan tâm tới những yếu tố nào?

Vị trí của căn hộ dịch vụ

kinh nghiệm đầu tư và thiết kế căn hộ dịch vụ

Căn hộ dịch vụ hiện nay tập trung chủ yếu thành phố lớn

Dù là loại hình bất động sản nào thì yếu tố vị trí thuận lợi đóng vai trò vô cùng quan trọng và xây dựng căn hộ dịch vụ cũng không phải là ngoại lệ. Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu, quan sát khu vực bạn định đầu tư căn hộ. Thông thường, mô hình kinh doanh này sẽ phù hợp ở những khu vực trung tâm, nơi có mật độ cư dân tập trung đông đúc, điều kiện tài chính cao.

Nếu không có nhiều thời gian và kinh nghiệm, bạn có thể nhờ tới sự tư vấn của các chuyên gia, người có chuyên môn trong lĩnh vực này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trực tiếp các Công ty tư vấn thiết kế căn hộ dịch vụ cho thuê.

Đối tượng thuê căn hộ dịch vụ

Bên cạnh vị trí, cần xác định được đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ giúp bạn tính toán được diện tích, các dịch vụ tiện ích, nội thất cần trang bị cho căn hộ,…

Cụ thể, với khách hàng là người đã đi làm, những người độc thân có mức thu nhập trung bình sẽ có xu hướng chọn lựa những căn hộ mini có mức giá trung bình, rẻ. Bên cạnh đó, họ ưu tiên chọn nơi ở gần công ty, trường học và có điều kiện an ninh tốt.

Mặt khác, nếu kinh doanh căn hộ cao cấp thì đối tượng bạn hướng tới lại là những người có thu nhập cao hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Chất lượng của căn hộ dịch vụ

Khi đầu tư căn hộ dịch vụ cho thuê, bạn cần đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể. Về nội thất căn nhà, nếu tu sửa lại căn hộ cũ, cần sơn sửa lại tường để tạo nên diện mạo mới mẻ cho căn hộ. Các đồ đạc cũ cũng cần xem xét khả năng sử dụng và có phù hợp với thiết kế chung của căn hộ hay không. Với những món đồ cũ, không còn sử dụng được nữa nên vứt bỏ để tạo ra không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn hộ của mình.

kinh nghiệm đầu tư và thiết kế căn hộ dịch vụ

Đầu tư căn hộ dịch vụ cần chú trọng đến chất lượng

Nếu xây dựng những căn hộ mới, bạn nên ưu tiên sử dụng sơn tường, cac món đồ nội thất, đồ decor có gam màu sáng như: trắng, màu ghi, kem sữa…  Chúng không chỉ giúp không gian nhà trở nên sáng sủa, rộng rãi hơn. Mà đây còn là những gam màu sang trọng và luôn thịnh hành.

Để đảm bảo sự thoải mái, mang đến đầy đủ tiện ích cho khách hàng, bạn cần chú ý việc tối đa hóa công năng của căn hộ. Xác định rõ từng phần diện tích, mục đích sử dụng: phòng khách, nhà tắm, phòng ngủ, phòng làm việc,..

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề an ninh, phòng cháy chữa cháy cho căn hộ. Đây là điều khách hàng cũng rất quan tâm bởi ai cũng muốn được sống trong những căn hộ an toàn và có chất lượng tốt.

Đối với ngoại thất căn hộ dịch vụ, nếu cải tạo từ căn hộ chung cư cũ, bạn nên chú ý cải tạo sơn tường, trang trí nhà bằng những phụ kiện bắt mắt như tranh ảnh, cây cảnh, đồ decor.

Hiện nay, nhu cầu kinh doanh căn hộ dịch vụ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… ngày càng lớn. Chính vì vậy, nếu có ý định đầu tư mô hình cư trú này, bạn hãy chú ý những yếu tố trên.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của bất động sản Homedy sẽ giúp bạn có những kiến thức hữu ích. Để tìm kiếm các thông tin tham khảo về căn hộ chung cư, căn hộ dịch vụ, căn hộ mini,… đừng quên truy cập vào Homedy.

Quỳnh Thư

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News