Nhà Đất

Kinh nghiệm mua bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu

Bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu nên tìm kiếm ở đâu và lưu ý những gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang có nhu cầu mua bán bất động sản Tây Ninh với một khoản tài chính hạn hẹp nhé!

Bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu là một mức giá rất rẻ. Nếu như với khoản tiền này việc tìm mua, đầu tư ở nhiều khu vực là rất khó thì tại Tây Ninh bạn hoàn toàn có thể tìm được. Quan trọng là chúng ta cần biết khoanh vùng và chờ đợi cơ hội đầu tư phù hợp.

Thị trường nhà đất Tây Ninh bắt đầu sốt đất diện rộng từ năm 2017, giá đất tăng nhanh nhưng người mua vẫn có thể tìm được các tin rao bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu. Từ năm 2020, tình trạng sốt đất đã dần hạ nhiệt, đây chính là cơ hội cho các khách hàng và nhà đầu tư săn lùng nhà đất giá rẻ để chờ đợi thu về lợi nhuận khổng lồ từ mảnh đất Tây Ninh.

Giá nhà đất Tây Ninh hiện nay

Với khoản tài chính này, bạn có thể lựa chọn loại hình đất nông nghiệp, cụ thể là đất vườn. Lĩnh vực nông nghiệp tại Tây Ninh phát triển mạnh và vẫn đang tiếp tục được chú trọng. Cơ cấu nông nghiệp đang chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng ngành trồng trọt và chăn nuôi. Đặc biệt, việc sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đã đem lại hiệu quả lớn cho kinh tế tỉnh Tây Ninh.

kinh nghiệm mua bán nhà đất tây ninh khoảng 200 triệu

Mua bán đất Tây Ninh khoảng 200 triệu có thể chọn đất vườn

Nhờ đó mà giá đất vườn Tây Ninh nói riêng và đất nông lâm nghiệp Tây Ninh nói chung đã tăng cao hơn nhiều so với trước, hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng đầu tư hấp dẫn.

Giá đất vườn Tây Ninh trong 5 năm trở lại đây đã tăng từ 25 – 30%, dao động trong khoảng 1,5 – 2,5 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều nơi giá đất chỉ dao động từ 700.000đ – 1.500.00đ/m2 nhưng nằm những vùng khá xa xôi, hẻo lánh.

Cụ thể, dưới đây Homedy sẽ gợi ý cho bạn một số khu vực giá đất vườn phù hợp trong khoảng tài chính 200 triệu đồng.

Các tin rao bán đất Tây Ninh khoảng 200 triệu chủ yếu tập trung ở khu vực nào?

Huyện Gò Dầu 

Gò Dầu là huyện nằm ở phía Nam tỉnh Tây Ninh, nằm ngay bên bờ tả dòng sông Vàm Cỏ Đông, cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 60km và cách thị xã Tây Ninh 36km.

Hạ tầng giao thông của Gò Dầu tương đối thuận tiện, có tuyển QL22B và tuyến đường Xuyên Á đi qua. Bên cạnh đó, đây cũng là trung tâm của vùng phía Nam tỉnh Tây Ninh. Trong tương lai không xa, Gò Dầu sẽ trở thành đô thị loại III, giúp nâng mức giá nhà đất khu vực lên cao hơn bao giờ hết.

    Giá đất thổ cư mặt tiền Quốc lộ 22: 1,2 triệu/m2

    Giá đất thổ cư mặt đường Hồ Chí Minh: 4 triệu/m2

    Giá đất thổ cư gần KCN Phước Đông – Bời Lời: 1,1 triệu/m2

Huyện Bến Cầu

Huyện Bến Cầu nằm ở phía Nam của Tây Ninh, cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 30km về hướng Nam. Tiềm năng của BĐS huyện Bến Cầu đến từ mạng lưới giao thông thuận tiện.

kinh nghiệm mua bán nhà đất tây ninh khoảng 200 triệu

Huyện Bến Cầu

Phía Nam có Quốc lộ 22A chạy qua, tuyến đường tỉnh 786 nối thành phố Tây Ninh – huyện Châu Thành tới xã Long Chữ rồi xuống thị trấn Bến Cầu. Ngoài ra, giao thông đường thủy tại đây cũng rất phát triển bởi con sông lớn cùng nhiều rạch nhỏ.

    Giá đất mặt tiền đường tỉnh lộ 786: 0,5 triệu/m2

    Giá đất khu dân cư, gần cửa khẩu Mộc Bài: 1,3 triệu/m2;

    Giá đất đường Đặng Văn Sơn: 1,5 triệu/m2

Huyện Châu Thành

Giá nhà đất ở huyện Châu Thành hiện ghi nhận chỉ vào khoảng 8 – 9 triệu/m2. Điều đặc biệt là có những khu vực giá rẻ, giá đất chỉ vào khoảng 2 – 3 triệu/m2. Với mức giá này, rõ ràng đây là nơi bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu rất đáng chú ý.

Lưu ý khi mua bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu

kinh nghiệm mua bán nhà đất tây ninh khoảng 200 triệu

    Hãy tìm hiểu thông tin quy hoạch của mảnh đất định mua vì không phải đất vườn, đất nông nghiệp nào cũng được phép chuyển đổi thành đất thổ cư

    Đất vườn hay đất nông nghiệp nếu có diện tích quá lớn thì thường sẽ không được chuyển hết sang đất ở mà chỉ có thể chuyển đổi một phần

    Mặc dù tìm được đất giá rẻ nhưng cũng luôn phải cảnh giác và kiểm tra kỹ tính pháp lý thì cũng phải luôn luôn nâng cao cảnh giác, kiểm tra thật kỹ tính pháp lý

    Nếu bạn tìm được mảnh đất phù hợp, giá khoảng 200 triệu thì hãy nhanh chóng làm hợp đồng và sang đên vì giá đất Tây Ninh tăng rất nhanh, có thể chỉ vài tháng sau là giá bán đã thay đổi.

Trên đây là một số lời khuyên dành cho những ai đang muốn tìm mua nhà đất Tây Ninh, đừng quên truy cập Homedy để cập nhật các tin rao bán nhà đất Tây Ninh khoảng 200 triệu mới nhất và nắm bắt các cơ hội đầu tư sinh lời nhé!

Theo Homedy Blog Tư vấn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News