Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu cực hiệu quả

Quận 12 hiện đang là khu vực có thị trường buôn bán bất động sản vô cùng tấp nập và sầm uất. Trong năm 2020 đã có rất nhiều các dự án được triển khai và đi vào hoạt động. Không chỉ ở phân khúc cao cấp, nhu cầu mua nhà giá rẻ cũng rất được quan tâm, nếu bạn đang có ý định mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

>>>> Xem thêm: Các thông tin Mua bán nhà mới nhất và chính xác nhất

I. Giới thiệu về quận 12

Quận 12 thuộc khu vực Tây Bắc TP.HCM, tiếp giáp các tỉnh đang rất phát triển hiện nay như Tây Ninh, Bình Dương, Gò Vấp. Từ quận 12 bạn có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hay các khu đô thị, công nghiệp phát triển.

Các tuyến đường giao thông huyết mạch quan trọng đã góp phần trong việc liên kết quận 12 với các quận huyện. Không chỉ vậy, hạ tầng giao thông đồng bộ cũng trở thành đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản quận 12 phát triển.

Hơn hết, quận 12 đang sở hữu một quỹ đất vô cùng dồi dào, do đó rất thu hút các chủ đầu tư đến triển khai dự án. Theo các chuyên gia nhận định thì phân khúc nền và căn hộ chung cư sẽ là phân khúc thu hút các nhà đầu tư nhiều nhất.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư, mua bán nhà quận 12 ở thời điểm hiện tại vô cùng thích hợp. Bất động sản quận 12 có đủ điều kiện để phát triển trong tương lai gần.

kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu cực hiệu quả

Quận 12 là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn

II. Thông tin mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu

Việc mua bán nhà TpHCM hay đặc biệt khu vực quận 12 vẫn còn đang trong quá trình đẩy mạnh về bất động sản. Được coi là đô thị đang trên đà phát triển vì vậy giá bất động sản ở khu vực này thường thấp hơn các khu vực khác. Do đó với phân phúc 700 triệu hay mua bán nhà quận 12 dưới 600 triệu cũng không phải là không có được sự lựa tốt.

Dưới đây sẽ là một số thông tin mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu, bạn có thể tham khảo để lựa chọn khi có nhu cầu mua nhà đất.

1. Bán nhà 36m2/790tr chợ Hiệp Thành Q12.SHCC

  • Địa chỉ: Nguyễn Ảnh Thủ Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 36m2
  • Giá bán 790 triệu
  • Nhà đúc kiên cố, có 1 lầu. Đường vào 4m, cách chợ Hiệp Thành khoảng 300m, gần trường học cấp 1, 2, 3. Cách Metro, cầu vượt Tân Thới Hiệp khoảng 1.5kg
  • Sổ đỏ chính chủ

kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu cực hiệu quả

Bán nhà đất tại chợ Hiệp Thành, quận 12

2. Bán lô đất nền An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

  • Giá bán 500 triệu
  • Diện tích 80m2
  • Dân cư đông đúc, văn minh. Gần chợ, bệnh viện, trường học, công an phường An Phú Đông. Có sổ hồng riêng. 
  • Link đăng bán

kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu cực hiệu quả

Bán đất nền An Phú Đông có mức giá khá hợp lý

III. Kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 

Quận 12 nằm hơi xa khu vực trung tâm, do đó quỹ đất tại đây còn khá rộng rãi, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn. Tuy nhiên để quá trình mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Bạn nên biết những kinh nghiệm quan trọng được đúc kết từ các chuyên gia đầu ngành sau đây:

1. Xác định rõ mục tiêu của bản thân

Khi bạn đã quyết định mua nhà thì hãy xác định rõ mục tiêu của bản thân. Trường hợp bạn mua nhà để ở bạn nên mua nhà ở gần trường học, bệnh viện, trường học, chợ… Điều này sẽ thuận tiện trong sinh hoạt.

Còn nếu bạn mua nhà để kinh doanh thì bạn nên chọn các căn nhà ở những nơi gần các trục đường giao thông lớn, sầm uất, tấp nập…

kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu cực hiệu quả

Trước khi quyết định mua nhà đất quận 12 bạn cần xác định rõ mục tiêu của gia đình

2. Kiểm tra tính pháp lý của mảnh đất

Tính pháp lý được coi là vấn đề vô cùng quan trọng mà bạn cần phải quan tâm mỗi khi mua nhà đất. Có những trường hợp không thể sang tên đổi chủ, có trường hợp thửa đất có nhà và công trình xây dựng đi kèm là sử dụng sai mục đích, có những trường hợp mua phải nhà đất chỉ có giấy tờ viết tay…

Khi bạn đã ưng ý về căn hộ nào đó thì hãy tìm hiểu và yêu cầu chủ đất, cung cấp giấy tờ pháp lý, điều này giúp bạn phòng tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

3. Tham khảo giá bán

Bạn nên tham khảo những người quen hoặc những người có kinh nghiệm, thông tin từ internet… Điều này giúp bạn biết được mức giá của thị trường. Nếu thông qua môi giới thì giá bán sẽ cao hơn giá trị thật.

Do vậy trước khi quyết định mua, bạn hãy dành thời gian tham khảo để tránh không phải mua nhà với giá cao.

4. An ninh

Trước khi quyết định mua một ngôi nhà nào, bạn cần phải xem xét tình hình an ninh khu vực mà bạn đang có ý định sinh sống. Nếu như ở đó thường xuyên xảy ra trộm cắp, có nhiều tội phạm, hay hàng xóm có gia đình hay xảy ra lục đục, cãi vã, đánh nhau hay không? Nếu có bạn hãy tránh không nên mua, vì nó sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn sau này. Bạn nên ưu tiên chọn những nơi có trình độ dân trí cao, nếp sống văn minh.

kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu cực hiệu quả

Khi mua nhà đất bạn cần phải đặc biệt quan tâm tới tình hình an ninh của khu vực

5. Nắm rõ diện tích đất

Khi mua bán nhà quận 12 dưới 700 triệu, bạn cần phải nắm rõ được diện tích của khu đất. Bạn phải kiểm tra diện tích chiều dài, chiều ngang, diện tích tổng thể của mảnh đất. Đừng quyết định mua ngay nếu chưa kiểm tra thông tin rõ về mảnh đất. Hãy đến tận nơi, xem tận mắt rồi mới quyết định.

6. Hợp đồng rõ ràng, có bên làm chứng

Một kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 dưới 700 xương máu cho bạn đó là khi quyết định mua nhà, bạn cần kiểm tra kỹ càng hợp đồng. Thông tin trên hợp đồng phải rõ các thông tin như ở vị trí nào, diện tích bao nhiêu, số thửa…

Khi ký giấy tờ phải được sự làm chứng từ người đáng tin cậy, cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Trên đây là nội dung bài chia sẻ về kinh nghiệm mua bán nhà quận 12 giá 700 triệu. Hy vọng bài viết của Cẩm Nang Mua Nhà đã cung cấp tới bạn những thông tin bổ ích. Chúc bạn sẽ tìm mua được nhà đất ưng ý tại quận 12.

>>>> Tham khảo thêm các tin rao Mua bán nhà quận 12 tại đây

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News