Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ

Bình Thạnh là một trong những quận nội thành thuộc TPHCM, nơi rất lý tưởng cho việc sinh sống, làm việc và học tập. Tại quận Bình Thạnh bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiện ích nội khu, ngoại khu nên thị trường nhà đất tại đây vô cùng sôi động. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ thì hãy theo dõi nội dung bài viết về kinh nghiệm mua bán nhà đất của các chuyên gia dưới đây.

I. Giới thiệu về quận Bình Thạnh

Bình Thạnh – nơi có bến xe miền Đông là điểm đầu mối giữa quốc lộ 1A và 13, và là cửa ngõ tuyến đường sắt Bắc, Nam vào thành phố Hồ Chí Minh. Diện tích đất của quận Bình Thạnh là 2.076 ha. Cùng với sông Sài Gòn, các kênh rạch như Thị Nghè, Cầu Bông, Thanh Đa, Hố Tàu… đã tạo nên hệ thống giao thông đường thủy vô cùng tiện lợi và tấp nập trên địa bàn.

Hệ thống cơ sở hạ tầng tại quận Bình Thạnh thay đổi theo thời gian, cụ thể như: nhiều tuyến đường lớn như đường Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 1, nút giao thông Hàng xanh…. Chính điều này đã giúp cho Bình Thạnh có giá hơn.

kinh nghiệm mua bán nhà quận bình thạnh dưới 3 tỷ

Bình Thạnh hiện đang là quận có tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội nhanh tại TPHCM

Ngoài ra, tại Bình Thạnh các ngành kinh tế như thương nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ và du lịch vô cùng phát triển. Tất cả góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa nhanh chóng.

Các chuyên gia bất động sản đã nhận định rằng, trong thời gian tới quận Bình Thạnh sẽ còn tiếp tục phát triển, giúp thay đổi diện mạo kinh tế – văn hóa xã hội. Do đó việc đầu tư mua nhà tại Bình Thạnh cũng được xem là phương án tốt. Dù là mua bán nhà Bình Thạnh dưới 3 tỷ, hay giao dịch nhà bán quận Bình Thạnh dưới 2 tỷ… đều sẽ là sự đầu tư vô cùng thích hợp.

II. Thông tin mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ 

Bình Thạnh là một quận diện tích lớn của thành phố. Vì thế giá nhà tại quận Bình Thạnh cũng có sự chênh lệch khá lớn giữa những khu vực khác nhau. Bạn có thể lựa chọn mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ ở một số khu vực như Nguyễn Hữu Cảnh, khu Xô Viết Nghệ Tĩnh Điện Biên Phủ, Chợ Bà Chiểu, Bến xe miền Đông, bán đảo Thanh Đa…

Dưới đây sẽ là một số thông tin mua bán nhà quận Bình Thạnh giá dưới 3 tỷ nổi bật:

1. Bán nhà đường Bạch Đằng quận Bình Thạnh 

  • Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Giá bán: 2.9 tỷ
  • Diện tích: 41.25m2
  • Nhà 1 trệt, 1 lầu. 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, nội thất cơ bản. 
  • Nhà có sổ hồng, đóng thuế đầy đủ. 

kinh nghiệm mua bán nhà quận bình thạnh dưới 3 tỷ

Bán nhà 41.25m2 tại đường Bạch Đằng quận Bình Thạnh

2. Bán nhà đường Trần Bình Trọng, phường 5, Bình Thạnh

  • Địa chỉ: Đường Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Giá bán: 2.84 tỷ
  • Diện tích: 55m2
  • Nhà kết cấu 1 trệt 2 lầu, 4 phòng ngủ, 3 WC, ban công thoáng mát. 
  • Diện tích bề ngang là 4m, rộng rãi
  • Hẻm 3.5m đẹp thẳng tắp.
  • Nhà sổ hồng, pháp lý rõ ràng. 

kinh nghiệm mua bán nhà quận bình thạnh dưới 3 tỷ

Bán nhà 55m2 đường Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh

III. Kinh nghiệm mua bán nhà Bình Thạnh dưới 3 tỷ

Trước khi có ý định mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin mua bán tại khu vực này. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm mua bán nhà Bình Thạnh dưới 3 tỷ cụ thể. Mời bạn đọc theo dõi.

1. Lựa chọn nguồn thông tin đáng tin cậy

Kinh nghiệm đầu tiên bạn nên biết trước khi mua bán nhà là chọn nguồn thông tin đáng tin cậy. Bạn nên tìm đến các trung tâm, dịch vụ môi giới có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản để “săn” thông tin mua bán bất động sản Bình Thạnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào các sàn thương mại bất động sản uy tín như Nhadatmoi.net, batdongsan.com, chotot.vn… Để tìm kiếm thông tin mua bán nhà.

kinh nghiệm mua bán nhà quận bình thạnh dưới 3 tỷ

Trước khi có ý định mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ bạn cần phải chọn thông tin đáng tin cậy

2. Tham khảo nhiều căn nhà trước khi quyết định mua

Trong quá trình mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ bạn đừng vội vàng quyết định xuống tiền ngay căn nhà mà mình yêu thích. Điều này sẽ khiến cho bạn có nhiều hối hận về sau.

Theo như ý kiến của các chuyên gia, bạn nên đi xem nhiều căn nhà để có sự so sánh cần thiết về mọi mặt. Việc đi xem nhiều căn nhà khác nhau sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn mới về tình hình giao dịch nhà phố ở quận Bình Thạnh.

3. Học cách trả giá

Bạn phải nhớ rằng, mức giá mà chủ nhà đưa ra không phải là cái giá cuối cùng. Ngược lại bạn hãy cố gắng trả giá thật nhiều. Bạn hãy khéo léo chuyển buổi đàm phán đi đúng hướng, có như vậy mới đạt được yêu cầu của mình, từ đó đưa ra được giá hợp lý.

Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý rằng, trong quá trình trả giá bạn phải thật tinh tế, nếu trả giá quá thô lỗ, rất có thể chủ nhà sẽ loại bạn khỏi danh sách mua nhà tiềm năng.

kinh nghiệm mua bán nhà quận bình thạnh dưới 3 tỷ

Học cách trả giá sẽ giúp bạn mua nhà không bị hớ

4. Tính pháp lý của ngôi nhà

Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bạn không được xem nhẹ. Trong quá trình tìm hiểu và mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ bạn phải tìm hiểu xem tình trạng pháp lý của ngôi nhà đó thế nào, đã có sổ đỏ chưa… Đừng bao giờ quyết định mua căn nhà mà tính pháp lý chưa rõ ràng.

5. Vị trí căn nhà khi mua

Trước khi quyết định mua nhà quận Bình Thạnh bạn nên cân nhắc xem căn nhà mình muốn mua nằm ở vị trí nào? Có gần trường học hay chợ không? Môi trường sống xung quanh đó ra sao?

Không những thế bạn cũng cần khảo sát xem khu bạn sinh sống có gần bãi rác, hay nghĩa địa không? Tất cả những yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, cũng như sinh hoạt của gia đình bạn sau này.

kinh nghiệm mua bán nhà quận bình thạnh dưới 3 tỷ

Vị trí căn nhà mua lý tưởng sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn sau này thuận tiện hơn

6. Phong thủy của ngôi nhà 

Yếu tố phong thủy cũng là yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ. Bạn hãy xem thật kỹ ngôi nhà của mình xem là hướng nào? Đất nền có tốt không? Nhà thóp hậu hay nở hậu, vị trí cửa chính của ngôi nhà ra sao…

Trên đây là nội dung kinh nghiệm mua bán nhà quận Bình Thạnh dưới 3 tỷ. Mong rằng bạn viết trên đây của Cẩm Nang Mua Nhà đã mang tới cho bạn thông tin bổ ích. Chúc cho nhu cầu mua bán nhà đất tại quận Bình Thạnh của bạn được hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News