Kinh Nghiệm

Kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng: 6 khu vực giá tốt, tiềm năng cao

Kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng hữu ích nhất hiện nay. Chia sẻ những kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng an toàn, ít rủi ro cho người mới đầu tư mua bán đất nền.

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản Đà Nẵng đang ngày một sôi động, việc tìm kiếm những lô đất lý tưởng để đầu tư tưởng không khó mà khó không tưởng. Nơi giàu tiềm năng thì quá mức đắt đỏ, nơi giá cả phải chăng thì heo hút, vắng vẻ tới đáng e ngại. Hơn nữa, bạn còn chưa có trong tay bất cứ kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng nào.

Nếu những lựa chọn “nửa được, nửa mất” đó đang khiến bạn hoang mang, bối rối, tại sao không thử tham khảo 6 gợi ý giá tốt, tiềm năng cao sau đây của Cẩm Nang Mua Nhà?

1. Khu vực Hòa Xuân

Theo kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng của những nhà đầu tư kỳ cựu, Hòa Xuân – quận Cẩm Lệ hiện chính là khu vực có tiềm năng tăng giá lớn nhất phía Nam Đà Nẵng. Đa số các lô đất ở đây đều có tính thanh khoản cao, đảm bảo khả năng chuyển đổi, thu hồi vốn và lợi nhuận vô cùng nhanh chóng.

kinh nghiệm mua đất ở đà nẵng: 6 khu vực giá tốt, tiềm năng cao

Hòa Xuân là khu vực đầu tư bất động sản tiềm năng nhất ở phía Nam Đà Nẵng

Lợi thế đáng chú ý nhất của khu vực này là hạ tầng kết nối đồng bộ và chiến lược quy hoạch đô thị bài bản. Sở hữu vị trí “cận giang” điển hình với dòng sông Cẩm Lệ – Cổ Cò ôm ấp ở hai đầu, Hòa Xuân đang được giới đầu tư nhắm đến như một miếng bánh béo bở hiếm có.

Ghi nhận từ các sàn giao dịch lớn, giá đất nền tại nhiều điểm của Hòa Xuân đã tăng cao đáng kể so với cùng kỳ 2019. Theo dự báo, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong thời gian tới.

Hiện tại, mức giá trung bình của sản phẩm đất nền Hòa Xuân đang dao động ở khoảng 11 triệu đồng/m2. Đây là ngưỡng lý tưởng để những cá nhân nhỏ lẻ có thể tranh thủ nhảy vào thị trường mà không cần có nguồn lực tài chính quá khủng.

2. Khu vực quận Thanh Khê

Được đánh giá là một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản Đà Nẵng, quận Thanh Khê hiện đang tập trung rất nhiều dự án mặt tiền giá tốt. Ưu điểm nổi trội nhất của khu vực này là hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều tiện ích dịch vụ đa dạng. Người dân có thể dễ dàng di chuyển tới khu vực trung tâm hoặc các quận lân cận ngay cả trong các khung giờ cao điểm.

Theo kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng, nếu đang tìm kiếm một sản phẩm đất nền lý tưởng tại Thanh Khê, bạn nhất định không nên bỏ qua trục đường Dũng Sĩ. Không chỉ hội tụ nhiều dự án mới hấp dẫn, nơi đây còn thu hút khách hàng nhờ lối quy hoạch bài bản, thoáng đãng.

3. Khu vực quận Sơn Trà

Khác với Hòa Xuân và Thanh Khê, cơ hội phát triển của bất động sản Sơn Trà không hình thành dựa trên cơ sở hạ tầng hay chiến lược quy hoạch. Nó bắt nguồn từ chính tiềm năng du lịch khổng lồ đang dần được đẩy mạnh khai thác.

kinh nghiệm mua đất ở đà nẵng: 6 khu vực giá tốt, tiềm năng cao

Đất nền Sơn Trà có thể cạnh tranh trực tiếp với nhiều quận trung tâm

Sở hữu vị trí vùng ven khá xa xôi nhưng Sơn Trà vẫn khẳng định được vị thế không hề thua kém các quận trung tâm. Nhờ bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp nổi tiếng, đất nền ở khu vực này đang cạnh tranh gay gắt với nhiều địa chỉ khác.

Thậm chí, nếu tham khảo giá cả dọc các tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt… bạn sẽ bắt gặp vô số lô đất đắt đỏ ngang với quận Hải Châu, Thanh Khê.

4. Khu vực quận Hải Châu

Hải Châu là quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Vì thế, xét về cơ sở hạ tầng và tiện ích dịch vụ, nó chắc chắn là địa chỉ hội tụ các sản phẩm nhà đất đắt giá bậc nhất.

kinh nghiệm mua đất ở đà nẵng: 6 khu vực giá tốt, tiềm năng cao

Bạn vẫn có khả năng tìm thấy những lô đất tiềm năng với mức giá phải chăng ở quận Hải Châu

Tuy vậy, với kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng lâu năm, nhiều nhà đầu tư vẫn cho rằng, nếu chịu khó tham khảo, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những lô đất nền không quá 1 tỷ đồng.

Chẳng hạn, một số dự án ven sông Hàn, ở khu vực chân cầu Tuyên Sơn đang trong giai đoạn đầu giải phóng mặt bằng. Nhà đầu tư vốn mỏng nên tranh thủ thời điểm này để bước chân vào thị trường bất động sản Đà Nẵng đang ngày một tăng nhiệt.

5. Khu vực Hòa Quý

Thuộc về địa phận quận Ngũ Hành Sơn – một trong những quận có tốc độ phát triển hàng top của Đà Nẵng, Hòa Quý chắc chắn là điểm ngắm bạn không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu đổ vốn vào bất động sản.

Đặc biệt, theo chia sẻ của nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng, các khách hàng mới nên tranh thủ thời điểm thị trường chưa tăng nhiệt quá nhiều để xuống tiền. Chỉ cần lựa chọn được sản phẩm có giấy tờ pháp lý rõ ràng, thuộc khu dân cư hiện hữu, bạn chắc chắn không phải lo lắng về nguy cơ thua lỗ.

6. Khu vực huyện Hòa Vang

Tương tự như Sơn Trà, Hòa Vang cũng là khu vực vùng ven, xa cách trung tâm. Tuy nhiên, theo ghi nhận trong một vài năm trở lại đây, số lượng giao dịch đất đai ở huyện này lại duy trì ở mức tương đối ổn định, cho thấy dấu hiệu phát triển vô cùng khả quan.

kinh nghiệm mua đất ở đà nẵng: 6 khu vực giá tốt, tiềm năng cao

Huyện Hòa Vang liên tục có lượng giao dịch nhà đất ổn định trong những năm gần đây

Nếu quan tâm tới khu vực Hòa Vang, bạn nên thử tham khảo một số dự án trên địa bàn các xã Hòa Bắc, Hòa Ninh, Hòa Sơn, Hòa Liên… Tất cả đều đang được chào bán với mức giá khoảng dưới 1 tỷ đồng/ lô.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua đất ở Đà Nẵng đáng chú ý dành cho nhóm khách hàng mới. Hy vọng, 6 địa chỉ đầu tư bất động sản giá tốt, tiềm năng cao được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có được một góc nhìn toàn diện hơn về thị trường khu vực. Đó chính là cơ sở để chúng ta đưa ra những quyết định thực sự chuẩn xác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News