Phong Thuỷ

Kỷ Mão 1999 nữ mạng lấy chồng tuổi nào phạm phải đại XUNG KHẮC

Kỷ Mão 1999 nữ mạng lấy chồng tuổi nào phạm phải đại  XUNG KHẮC

Trong Nhân gian luôn sẽ có mở đầu và sẽ có kết thúc, có sinh ắt có tử, có hợp ắt có khắc. Vậy thì chúng ta làm sao để biết quan hệ giữa người và người là hợp hay khắc? Vì sao trước khi lấy nhau thành vợ thành chồng lại phải đi xem tuổi, Tất cả là có nguyên do của nó.

Trong khoa tử vi học, các nhà học thuật đã không ngừng nghiên cứu vấn đề này và cuối cùng đã đưa ra các kết luận. Các mối quan hệ như vợ chồng, bạn bè, làm ăn,… hợp hay khắc đều dựa trên tương sinh khắc theo bản mệnh mỗi người. Mà bản mệnh chính là dựa trên ngũ hành nạp âm, thiên can địa chi, cung phi bát tự…vvv

Và với những người tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng, chúng ta muôn biết họ hợp và xung với những người tuổi nào chúng ta, hay người tuổi nào mà họ sẽ phải tránh thì chúng ta cần phải làm 1 bài toán để tính toán, để so sánh để tìm tuổi hợp hay không hợp.

Và ngày hôm nay các bạn hãy cùng kênh tử vi chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng, lấy chồng tuổi nào sẽ phạm đại xung khắc nhé

Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng

Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1999 đến 04/02/2000

Mạng THÀNH ĐẦU THỔ (đất trên vách)

Xương CON MÈO. Tướng tinh CON RỒNG

Phật Bà Quan Âm độ mạng

Năm sinh âm lịch: Kỷ Mão

– Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Kỷ Mão với Nạp Âm hành Thổ do Can Kỷ (Thổ) ghép với Chi Mão (Mộc), Mộc khắc nhập Thổ = Chi khắc Can, thuộc lứa tuổi đời nhiều trở lực và nghịch cảnh ở Tiền Vận, Trung Vận đỡ hơn.

Về Hậu Vận càng khá hơn, được an nhàn và thanh thản hơn nhờ sự tương hợp Ngũ Hành giữa Can và Nạp Âm cùng Nghị Lực phấn đấu của Bản Thân vươn lên từ Trung Vận – vượt qua khó khăn để xây dựng Sự Nghiệp. Sinh vào mùa Hạ và các Tuần Lễ giao mùa thì thuận lợi hơn sinh ở các mùa khác.

Kỷ Mão có nhiều Thổ tính trong tuổi, càng về già nếu thiếu chất Mộc chế ngự, các bộ phận tiêu hóa (dạ dầy, mật) dễ có vấn đề, nên lưu ý từ thời trẻ.

Kỷ Mão có đầy đủ tính chất của Can Kỷ: ngay thẳng, mẫu mực, phúc hậu, trọng tín nghĩa. Chi Mão thuộc Chùm Sao Hổ Cáp (Scorpion, Scorpio) nằm ở hướng Đông Hoàng Đạo: mẫu người nhanh nhẹn, khôn ngoan, ngoài mặt thường tỏ ra nhu mì (cầm tinh con Mèo, Thỏ), có niềm tin vững chắc, một khi đã quyết điều gì thì phải thực hiện cho bằng được ít khi chịu bỏ ngang.

Thích đời sống tự lập, không ưa lệ thuộc vào người khác. Kỷ Mão Nam có nhiều Âm tính: hành động bao dung, vị tha, khiêm nhường thành thật, trọng nghĩa khinh tài, hết lòng vì bạn hữu. Nữ thì đôn hậu, đoan trang hòa nhã, hiếu khách cũng hết lòng vì bè bạn.

Quý Cô tuổi Kỷ Mão đa phần sinh trưởng trong gia đình khá phức tạp nên từ thuở nhỏ đã có tinh thần tự lập. Thêm phần khéo léo, cẩn thận nên dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Nếu sanh vào mùa hạ và các tháng 3, 9, 12 Âm Lịch cuộc sống hưởng nhiều hạnh phúc có danh có lộc, gia đình tình cảm cũng ấm êm. Nghịch sanh lỗi số, nhiều phần ngang trái về tình duyên và công danh cũng lận đận.

Nhờ Can sinh Chi cuộc sống tương đối ấm êm. Những thành tựu đều do sự cố gắng, tích lũy mà có.

Đời sống tuy phong lưu nhưng biết lo xa, phóng khoáng với những điều cần thiết. Mặc dù không ưa những kẻ phách lối, phỉnh nịnh nhưng khi nhìn họ lâm nguy khốn Quý Cô vẫn sẵn lòng nâng đỡ, cứu giúp. Đã tạo nhiều phước đức trong hiện đời.

kỷ mão 1999 nữ mạng lấy chồng tuổi nào phạm phải đại  xung khắc

Tình duyên:

Sinh vào các tháng 4 và 9 Âm lịch, nữ tuổi Kỷ Mão phải trải qua nhiều vất vả, thử thách trong tình yêu thì mới có được cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình. Trong vấn đề tình cảm có xảy ra những khúc mắc là ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Nếu như muốn giữ vững mối tình này thì Kỷ Mão nên cố gắng nhường nhịn đối phương, hai người nên nói chuyện rõ ràng với nhau hơn là chiến tranh lạnh.

Sinh vào các tháng 1, 2 , 5, 8, 10 và 12 Âm lịch thì Kỷ Mão có những mối tình rất đẹp nhưng đều kết thúc nhanh chóng. Sinh những tháng này Kỷ Mão là người rất nhạy cảm trong chuyện tình cảm, họ luôn quan niệm yêu là phải thật lòng do vậy mà đây là những người rất dễ bị tổn thương bởi những mối tình tan vỡ. Tuy nhiên khoảng năm 22 tuổi họ sẽ gặp được một nửa kia của mình, Kỷ Mão sẽ có những ngày tháng hạnh phúc bên người đó.

Sinh vào các tháng 3, 6, 7 và 11 Âm lịch, đây là những người không chỉ may mắn trong tình cảm mà họ còn rất có vận tiền tài. Kỷ Mão xinh đẹp tài giỏi nên rất thu hút ánh nhìn của người khác, trong tình yêu họ có một mối tình rất hạnh phúc. Sau kết hôn cuộc sống gia đình nhiều niềm vui bên người thân yêu.

Kỷ Mão mạng Thổ số này,

Đất ở trên vách thế mà chẳng khô.

Mùa Hạ sinh gái an nhàn,

Có danh có vị giàu sang muôn đời.

Đặng sinh tiếp đãi dạ thưa,

Hiển vinh một cách có thừa chẳng sai.

Mùa Xuân lỗi số đắng cay,

Mồ hôi nước mắt chảy ngay ròng ròng.

Tuổi Mão tài trí có thừa,

Không học cũng biết ít người giỏi hơn.

Anh em cha mẹ hai dòng,

Không thì chồng vợ lòng dòng đôi ba.

Tiền vận có của có nhà,

Nhưng mà tuổi nhỏ khó an phải tàn.

Hậu vận mới đặng vinh quang,

Lập nên nhà cửa vững vàng hậu lai.

Trong Nhân gian luôn sẽ có mở đầu và sẽ có kết thúc, có sinh ắt có tử, có hợp ắt có khắc. Vậy thì chúng ta làm sao để biết quan hệ giữa người và người là hợp hay khắc? Vì sao trước khi lấy nhau thành vợ thành chồng lại phải đi xem tuổi, Tất cả là có nguyên do của nó.

Trong khoa tử vi học, các nhà học thuật đã không ngừng nghiên cứu vấn đề này và cuối cùng đã đưa ra các kết luận. Các mối quan hệ như vợ chồng, bạn bè, làm ăn,… hợp hay khắc đều dựa trên tương sinh khắc theo bản mệnh mỗi người. Mà bản mệnh chính là dựa trên ngũ hành nạp âm, thiên can địa chi, cung phi bát tự…vvv

Vì thế để xem tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng hợp và xung với những người tuổi nào chúng ta phải làm 1 bài toán để tính toán, để so sánh để tìm tuổi hợp với Đinh Sửu

Việc xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Vì các bạn trẻ khi đang yêu thì thường không mấy bận tâm đến chuyện lấy tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống

Để xem 2 tuổi có hợp nhau hay không, chúng ta phải xét tổng quan rất nhiều yếu tố cùng một lúc. Đồng thời cân đo mức độ phù hợp giữa các yếu tố, rồi cuối cùng mới đưa ra kết luận 2 tuổi có hợp nhau hay không, hợp về những yếu tố nào, xung khắc ở những yếu tố nào.

Chúng ta không nên chỉ xét đến một yếu tố để đánh giá mức độ phù hợp giữa 2 tuổi. Ví dụ như 2 tuổi : Nhâm Thân và Bính Dần, không thể chỉ đánh giá Dần – Thân tứ hành xung mà nói 2 tuổi đó không hợp nhau. Mà đó chỉ là 1/5 yếu tố để chúng ta đem ra đánh giá và cân đo đong đếm xem, có bao nhiêu yếu tố xung trên tổng 5 yếu tố.

Chúng ta xét tổng 5 yếu tố bao gồm

+ Yếu tố 1: Xét ngũ hành của 2 tuổi với nhau hợp xung ra sao

+ Yếu tố 2: Xét thiên can của 2 tuổi với nhau. hợp xung ra sao

+ Yếu tố 3: Xét địa chi của 2 tuổi với nhau. hợp xung ra sao

+ Yếu tố 4: Xét cung phi bát tự của 2 tuổi. hợp xung ra sao

+ Yếu tố 5: Xét đến niên mệnh năm sinh của 2 tuổi. hợp xung ra sao
Với 1 yếu tố sẽ xảy ra ba trường hợp đó là : Hợp, xung, và bình hòa

Trường hợp tương hợp : Chúng ta chấm 20 điểm

Trường hợp xung : Chúng ta tính 0 điểm

Trường hợp bình hòa : Chúng ta tính 10 điểm

Như vậy với 5 yếu tố, tổng điểm tối đa sẽ là 100 điểm,tối thiểu sẽ là 0 điểm.Và trung bình sẽ là 50 điểm. Khi so sánh 2 tuổi với nhau, mức điểm từ 50 điểm thì hai tuổi sẽ ở mức trung bình

Trường hợp mức điểm nhỏ hơn 40 điểm sẽ là không hợp nhau

Còn trường hợp trên 60 điểm sẽ là hòa hợp. Mức điểm càng cao thì mức độ tương hợp càng lớn, 2 tuổi kết hợp với nhau càng tạo ra nhiều may mắn, hạnh phúc, làm ăn kinh tế sẽ đi lên và ngược lại. Mức điểm càng thấp thì 2 tuổi kết hôn với nhau càng gặp nhiều vất vả, khó khăn, gia đình thiếu êm ấm

Vậy chúng ta hãy cùng Kênh Tử Vi đi tìm hiểu tuổi Kỷ Mão 1999 nữ mạng đại kỵ lấy chồng tuổi nào

1.Kỷ Mão 1999 nữ mạng kết hôn với tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng .

Mậu Thìn 1988 nam mạng

  • Về Mệnh: Thành Đầu Thổ – Đại Lâm Mộc  => Mộc và Thổ Tương khắc. Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên can: Kỷ – Mậu  =>   Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Địa chi: Mão – Thìn  => Lục hại. Đánh giá 0 đ
  • Về Cung phi: Cấn – Chấn  => Ngũ quỷ (xấu). Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên mệnh năm sinh: Thổ – Mộc =>  Tương khắc. Xấu. Đánh giá 0 đ

Kết Luận => Kỷ Mão 1999 nữ mạng khi kết hôn với tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng sẽ cực kỳ xung khắc. Hai tuổi này có mức điểm tương hợp ở mức rất thấp là 10/100 đ

2.Kỷ Mão 1999 nữ mạng kết hôn với tuổi Bính Tý 1996 nam mạng .

  • Về Mệnh: Thành Đầu Thổ – Giản Hạ Thủy  => Thủy và Thổ Tương khắc. Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên can: Kỷ – Bính  =>   Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Địa chi: Mão – Tý => Tam Hình. Đánh giá 0 đ
  • Về Cung phi: Cấn – Tốn  => Tuyệt mệnh (xấu). Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên mệnh năm sinh: Thổ – Mộc =>  Tương khắc. Xấu. Đánh giá 0 đ

Kết Luận => Kỷ Mão 1999 nữ mạng khi kết hôn với tuổi Bính Tý 1996 nam mạng sẽ cực kỳ xung khắc. Hai tuổi này có mức điểm tương hợp ở mức rất thấp là 10/100 đ

3.Kỷ Mão 1999 nữ mạng kết hôn với tuổi Canh Ngọ 1900 nam mạng .

  • Về Mệnh: Thành Đầu Thổ – Lộ Bàng Thổ  => Thổ và Thổ bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Thiên can: Kỷ – Canh  =>   Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Địa chi: Mão – Ngọ  => Lục phá. Đánh giá 0 đ
  • Về Cung phi: Cấn – Khảm  => Ngũ quỷ (xấu). Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên mệnh năm sinh: Thổ – Thủy =>  Tương khắc. Xấu. Đánh giá 0 đ

Kết Luận => Kỷ Mão 1999 nữ mạng khi kết hôn với tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng sẽ cực kỳ xung khắc. Hai tuổi này có mức điểm tương hợp ở mức rất thấp là 20/100 đ

4.Kỷ Mão 1999 nữ mạng kết hôn với tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng .

  • Về Mệnh: Thành Đầu Thổ – Giản Hạ Thủy  => Thủy Thổ Tương khắc. Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên can: Kỷ – Đinh  =>   Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Địa chi: Mão – Sửu  => Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Cung phi: Cấn – Tốn  => Tuyệt mệnh (xấu). Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên mệnh năm sinh: Thổ – Mộc =>  Tương khắc. Xấu. Đánh giá 0 đ

Kết Luận => Kỷ Mão 1999 nữ mạng khi kết hôn với tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng sẽ cực kỳ xung khắc. Hai tuổi này có mức điểm tương hợp ở mức rất thấp là 20/100 đ

5.Kỷ Mão 1999 nữ mạng kết hôn với tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng .

  • Về Mệnh: Thành Đầu Thổ – Thành Đầu Thổ => Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Thiên can: Kỷ – Kỷ   =>   Bình hòa. Đánh giá 10 đ
  • Về Địa chi: Mão – Mão  => Tam Hợp . Đánh giá 20 đ
  • Về Cung phi: Cấn – Khảm  => Ngũ Quỷ (xấu). Đánh giá 0 đ
  • Về Thiên mệnh năm sinh: Thổ – Thủy =>  Tương khắc. Xấu. Đánh giá 0 đ

Kết Luận => Kỷ Mão 1999 nữ mạng khi kết hôn với tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng sẽ cực kỳ xung khắc. Hai tuổi này có mức điểm tương hợp ở mức rất thấp là 40/100 đ

Trên đây, bằng cách tính dựa theo Âm Dương Ngũ Hành và Can Chi xung hợp, chúng tôi đã giúp các bạn trả lời câu hỏi Kỷ Mão 1999 đại kỵ lấy chồng tuổi nào

Tuy nhiên các bạn nên nhớ rằng, đây chỉ là phương pháp xem tuổi hợp xung mà thôi, để tìm được 1 người tâm đầu ý hợp thì chúng ta phải tìm hiểu về tính cách, ngoại hình, và một số những điểm khác.

Quan trọng nhất khi yêu và khi kết hôn ,2 người phải dựa trên nền tảng của tình yêu qua đó thông cảm sẻ chia cho nhau những vất vả, khó khăn, cùng nhau vượt qua mọi gian nan thử thách. Khi 2 con người đã đồng điệu về chí hướng thì việc hợp tuổi hay không sẽ không còn quan trọng.

Hơn nữa về mặt Tâm linh, đạo Phật răn dạy rằng hai người yêu nhau là cái duyên, cái số, dù hợp tuổi hay không hợp tuổi cũng là số trời đã định sẵn, không thể thay đổi. Hơn nữa, cuộc đời một con người còn phù thuộc vào 4 yếu tố “Phúc, Phận, Vận , Mệnh”.

Vậy nên, dù là Phận, là Vận hay là Mệnh cũng đều xếp sau chữ Phúc. Đức năng thắng số. Để cải biến nghiệp duyên, bạn hay chăm chỉ làm những việc thiện, sống sao cho tâm luôn trong sạch nhân đức sẽ chiến thắng số mệnh và chuyện xung khắc tuổi với nhau

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News